Line

LINE STICKERS ปล่อยสติกเกอร์ชุดพิเศษ แอคชั่นสุดฮิตจากคาแรคเตอร์ไทยสุดฮอต ฉลองครบรอบ 11 ปีพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

Anniversary Sticker

LINE STICKERS ฉลองครบรอบ 11 ปีดึง 30 คาแรคเตอร์ชื่อดังของไทย และ 5 คาแรคเตอร์ระดับโลกร่วมฉลองโอกาสพิเศษ ด้วยการออกสติกเกอร์ชุดใหม่ เน้นลายเส้นแอคชั่นคลาสสิคยอดนิยมที่คนไทยชอบใช้ มุ่งเพิ่มความสนุกไปกับการสื่อสารผ่าน LINE STICKERSผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแล้ววันนี้ที่ LINE STICKERS SHOP

 

LINE STICKERS จัดเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ทรงพลังคู่การแชทของผู้ใช้งาน LINE ชาวไทยมากว่า 11 ปี เพราะนอกจากจะมีคาแรคเตอร์น่ารักแล้ว ยังสามารถใช้แทนคำพูด แถมยังถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของคนพูดไปยังผู้รับได้อย่างชัดเจนกว่าการส่งข้อความด้วยตัวอักษรแบบเดิมๆ ทำให้การแชทมีสีสันสนุกสนานยิ่งขึ้น ในโอกาสครบรอบพิเศษนี้ จึงได้ร่วมกับครีเอเตอร์ไทยเจ้าของคาแรคเตอร์ดังถึง 30 คาแรคเตอร์ อาทิ  ‘BearPlease’‘TonMai&Poppy’ ‘KhaoPune’‘Super Lazy Bear’‘Yuri sexy girl’‘TuaGom’‘Boobib’‘Cool Happy Cats’‘Kanoon’ เป็นต้น ออกสติกเกอร์ชุดพิเศษ เป็นแอคชั่นคลาสสิคยอดฮิตที่คนไทยนิยมใช้ อาทิ การคำนับสวัสดี ยกมือไหว้ขอบคุณ โบกมืออำลา ยกนิ้วชื่นชม แสดงความยินดี อวยพรวันเกิด เป็นต้น ซึ่งคาแรคเตอร์ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้มีความหลากหลายเป็นที่นิยมในคนทุกเพศทุกวัย เชื่อว่าจะต้องมีคาแรคเตอร์ตัวใดตัวหนึ่งหรือหลายตัวเข้าตาเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้งาน LINE ให้สามารถมีส่วนร่วมในแคมเปญนี้ได้อย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ยังมีคาแรคเตอร์ลิขสิทธิ์ระดับโลกอีก 5 ตัว ได้แก่ ‘Snoopy’ ‘Yosistamp’ ‘Hapidanbui’‘BT21’ ‘Doraemon’ ที่ได้ออกสติกเกอร์คอลเลคชันพิเศษในวาระครบรอบ 11 ปี LINE STICKERSนี้อีกด้วย

 

สติกเกอร์ชุดพิเศษในโอกาสครบรอบ11ปีเปิดให้แฟนสติกเกอร์ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่Sticker Shop บนแอปพลิเคชันLINE เว็บไซต์LINE STORE (store.line.me)และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากLINE STICKERS (Verified Reseller)

 Anniversary Sticker

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top