App Thai

นินจาแวนส่งโมบายแอป Ninja Van Biz หมดห่วง จบทุกปัญหาง่ายในแอปเดียว

Ninja Van Thailand Mobile App Launch

กรุงเทพฯประเทศไทย 03ตุลาคม 2565นินจาแวนประเทศไทยผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ส่งแอปพลิเคชันบนมือถือ “Ninja Van Biz” ตัวช่วยอำนวยความสะดวกให้บรรดาเหล่า Shipper สอดรับธุรกิจ e-commerce เติบโตหลังเปิดคลังสินค้าใหม่รองรับพัสดุได้มากถึง 800,000 ชิ้นต่อวันชูจุดเด่นส่งก่อนจ่ายทีหลังใช้งานง่ายสะดวก    หมดห่วง จบทุกปัญหาง่ายในแอปเดียว

มร. เพียซเอิงกรรมการบริการฝ่ายปฏิบัติการนินจาแวนประเทศไทยกล่าวว่าการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า และการเป็นพันธมิตรที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ส่งสินค้าถือเป็นเป้าหมายหลักที่นินจาแวนให้ความสำคัญ นอกจากนี้เพื่อรองรับธุรกิจ e-commerce ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิดตัวคลังสินค้าแห่งใหม่ของนินจาแวนเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาในย่านบางเสาธงจังหวัดสมุทรปราการซึ่งสามารถรองรับพัสดุได้มากถึง 800,000 ชิ้นต่อวันเราจึงได้พัฒนาแอปพลิเคชัน Ninja Van Biz เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่ยุ่งยากแก่ผู้ส่งสินค้าด้วยบริการที่รวดเร็ว สะดวกและเข้าถึงได้ง่ายเราคาดหวังว่าแอปพลิเคชันนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริการโดยเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ๆอย่างต่อเนื่องซึ่งขณะนี้มียอด

แอปพลิเคชัน Ninja Van Bizเป็นโมบายแอปที่เป็นมิตรกับผู้ส่งสินค้ามีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ยุ่งยากเพียงแค่ลงทะเบียนเข้าใช้งานก็สามารถจัดการกับออเดอร์ต่างๆได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการสร้างและจัดการคำสั่งซื้อพิมพ์ใบปะหน้าพัสดุการจัดตารางเวลาในการรับ-ส่งสินค้าเช็คยอดการจัดส่งติดตามสถานะการจัดส่งติดตามสถานะการเก็บเงินปลายทางแบบเรียลไทม์ (COD) โดยสามารถตรวจสอบการเก็บเงินปลายทางและสรุปยอดได้รับเงินภายใน 1-2 วันทำการอัพเดทจุดบริการหรือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ และยังสามารถจดจำข้อมูลรายละเอียดการจัดส่งของลูกค้าที่มีการใช้จัดส่งซ้ำได้ไม่ต้องเสียเวลากรอกข้อมูลใหม่ทุกครั้งอีกทั้งยังมีบริการส่งก่อนจ่ายทีหลังโดยจะดำเนินการเรียกเก็บเงินหลังจากที่การส่งพัสดุสำเร็จและรับส่วนลด 20% เมื่อส่งพัสดุผ่านแอปและ drop off พัสดุที่หน้าร้านของนินจาแวนทุกแห่งโดยสามารถดาวน์โหลดแอปผ่าน Google Play และ Apple App Store ได้แล้ววันนี้

 

 

เกี่ยวกับนินจาแวน

นินจาแวนคือ ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุสำหรับธุรกิจทุกขนาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคลุมทั่วทั้งหมด6 ประเทศได้แก่สิงคโปร์มาเลเซียฟิลิปปินส์อินโดนีเซียเวียดนามและไทยในประเทศไทยนินจาแวนมุ่งเน้นไปที่การให้บริการธุรกิจ SMEโดยขจัดความยุ่งยากในการส่งพัสดุ และจัดสรรความช่วยเหลือให้ลูกค้าทั้งรายเล็กและรายใหญ่อย่างเท่าเทียมกันเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจ SMEให้ดียิ่งขึ้นภายใต้สโลแกน “หมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ” สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.ninjavan.co/th-th





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top