Games

XPLA จับมือกับ Xterio… เตรียมเปิดตัวเกมสุดฮิตบน Web3!

Fdz3AVTaEAE3M2k

– Com2uS Group พร้อมขยาย XPLA ecosystem โดยจับมือกับแพลตฟอร์มเกม Web3 อย่าง Xterio

– เปิดตัวเกมใหม่บน Web3 และโปรเจกต์เกมที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา

– XPLA พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์สร้างคอนเทนต์ดิจิตัลอันหลากหลาย!

 

XPLA บล็อกเชน mainnet ที่สร้างขึ้นโดย Com2uS Group ร่วมกับ Com2uS Holdings และพาร์ทเนอร์อีกหลายฝ่าย ประกาศจับมือกับ Xterio แพลตฟอร์มเกมบน Web3 ในวันนี้ และมีแผนที่จะเปิดตัวเกม Web3 ระดับโลกสุดฮิตบน XPLA mainnet! เตรียมตัวกันเลยย

 

Xterio คือบริษัทเกม Web3 cross-platform ซึ่งเน้นเจาะกลุ่มเกมมัลติเพลเยอร์ และสิทธิ์การเป็นเจ้าของ (สินทรัพย์ดิจิตอล) ของผู้เล่น โดย Xterio เป็นพาร์ทเนอร์สุดพิเศษของ FunPlus บริษัทเกมชื่อดังที่สร้างสรรค์เกม free-to-play ชื่อดังอย่าง State of Survival และเกมอีกมากมาย ซึ่งในการจับมือกันครั้งนี้ Xterio จะเปิดตัวไตเติ้ลเกม Web3 บน XPLA mainnet ด้วย

 

XPLA มีความมุ่งมั่นที่จะจับมือกับบริษัทชั้นนำระดับโลกในวงการต่าง ๆ เพื่อขยาย Web3 ecosystem ตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยคาดว่าเงินทุนที่มาจากการร่วมมือกับบริษัทจะมีส่วนช่วยในการพัฒนา XPLA ecosystem อย่างมาก และ XPLA จะขยาย Web3 ecosystem อย่างต่อเนื่องโดยเปิดตัวเกม Web3 ใหม่ ๆ มากมาย รวมถึงเกมที่ใครหลายคนรอคอยอย่าง Summoners War: Chronicles และ World of Zenonia จาก Com2uS Group และยังมีเกมสุดฮิตต่าง ๆ จาก Xterio มาร่วมทัพอีกด้วย!

summoners-war-(1)

“Xterio นำทีมโดยผู้คร่ำหวอดในวงการเกมที่มาพร้อมกับองค์ความรู้ระดับโลก และความสามารถในการพัฒนาชั้นเลิศทำให้เราตื่นเต้นกับเกม Web3 ที่กำลังจะมาของพวกเขามาก ๆ ” Paul Kim  CEO ของ XPLA กล่าว “เราจะขยาย XPLA ecosystem ต่อไปด้วยการจับมือกับเหล่าพาร์ทเนอร์ เพื่อเพิ่มเนื้อหาดิจิตัลของเรา ไม่ใช่แค่ในด้านเกม แต่จะรวมถึงด้านวัฒนธรรมและงานศิลปะด้วย”

 

“เราเฝ้าคอยที่จะได้จับมือกับ XPLA ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น พร้อมกับเดินหน้าผลักดันให้ความเป็นเจ้าของ (สินทรัพย์) เชิงดิจิตัลกลายเป็นหมุดหมายหลักของการเล่นเกมในอนาคต” Jeremy Horn ผู้ร่วมก่อตั้ง Xterio กล่าว “เราจะหาทางทำให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมของผู้ใช้ทั่วโลกบน XPLA พัฒนายิ่งขึ้นไปอีก”

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

▲ เว็บไซต์ทางการของ XPLA: www.xpla.io

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top