Games

PUBG MOBILE Version 2.2 ตะโกนให้ลั่นว่าคอนเท้นต์ใหม่เพียบ แผนที่ใหม่ NUSA, โหมดใหม่, อัปเดตแผนที่ ERANGEL และอีกมากมาย

header

PUBG MOBILE แพทช์ใหม่ Version 2.2 ที่มาพร้อมกับเนื้อหามากมาย

  • แผนที่ใหม่แกะกล่อง Nusa เกาะเขตร้อนชื้นที่เน้นการปะทะที่รวดเร็ว และจบเกมได้ภายใน 5 นาที
  • โหมดเกมใหม่: Gear Front Mode
  • อัปเดตแผนที่ Erangel ที่มีการเพิ่มท่าเรือปรับสถานที่หลัก และเพิ่มระบบเกมใหม่
  • เนื้อหาใหม่ Ranked Cycle 3 Season 8 และ Royale Pass Month 15

 

กรุงเทพฯ –20กันยายน 2565 – PUBG MOBILEหนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกได้ปล่อยแพทช์ใหม่ Version 2.2 ไปในวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมาผู้เล่นสามารถอัปเดตเกม โดดสำรวจลงในแผนที่ใหม่ Nusaแผนที่เกาะขนาด 1×1 กิโลเมตร เกาะท่องเที่ยวเขตร้อนชื้นที่มีซัพพลายกระจัดกระจายอยู่ทั่ว ด้วยความเล็กของแผนที่ เมื่อโดดลงไปผู้เล่นจะเจอกับการต่อสู้อันดุเดือดทันที โดนใจสายปะทะ สายเกมไว เล่นจบเกมได้ภายใน 5 นาที

 

แผนที่ Nusa นั้นมากับระบบใหม่ Super Recall ผู้เล่นที่ตายในช่วงต้นเกมจะสามารถกลับมาในสนามรบได้หนึ่งครั้ง ถ้าเพื่อนยังออนไลน์อยู่ในสนามรบ แต่ถ้าเล่น Solo จะเป็นการเกิดอัตโนมัติได้เลยทันที

Banner_Lift_Nusa

แผนที่ Nusa นี้ยังมากับรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ที่ช่วยให้คุณเคลื่อนที่ได้รวดเร็วยิ่งกว่าที่เคยด้วย “ซิปไลน์” ที่กระจายอยู่ทั่วแผนที่ “ลิฟต์” ภายในเมือง Telepak Town พาหนะใหม่รถ “Quad”รถมอเตอร์ไซค์วิบากสี่ล้อ2 ที่นั่ง ที่จะพาคุณตะลุยไปทั่วเกาะรวมถึงอาวุธใหม่หน้าไม้แทคติคอล และปืนลูกซอง NS2000

 

PUBG MOBILE Version 2.2อัปเดตแผนที่ ERANGEL ในหลายจุด เริ่มจาก Hospital และ Mylta Power จะมีการเปลี่ยนโครงสร้างตึกเพื่อให้เหมาะกับการต่อสู้เพื่อแย่งชิงซัพพลายมากกว่าที่เคยและเราได้เพิ่มท่าเรือใหม่เข้ามา 2 ท่า ท่าเรือแรกจะตั้งอยู่บริเวณตะวันตกเฉียงใต้ของฟาร์ม และอีกที่จะอยู่ทางทิศใต้ของ Sosnovka Military Base และตัวของ Ferry Pier ก็ได้รับการตกแต่งใหม่อีกด้วย อีกทั้งเรายังได้เพิ่มสภาพอากาศใหม่ “รุ้งกินน้ำ”, “ร้านค้าด่วน” ที่สุ่มเกิดอยู่ทั่วแผนที่, “ปั๊มน้ำมัน” ที่ผู้เล่นสามารถนำรถมาเติมน้ำมันได้, “ที่จอดจักรยาน” และ “กล่องซัพพลายเป้าหมาย” ที่บรรจุไอเทมเฉพาะทาง 3 แบบคือยา, โทเคน และซัพพลายเพื่อการต่อสู้

 

PUBG MOBILE Version 2.2ได้เพิ่มโหมดใหม่ “Gear Front Mode”ที่กำลังจะปล่อยในเร็วๆ นี้ เป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้ใน 3 แผนที่หลักคือ Erangel, Livik และ Nusa ด้วยการเพิ่มทักษะอุปกรณ์ใหม่เข้าไปมากมาย ช่วยทำให้เกมรวดเร็วยิ่งขึ้น เช่นทักษะการอ่านวง, การติดตามเป้าหมาย, และการสแกนซัพพลาย เป็นการเพิ่มกลยุทธ์ที่หลากหลายด้วยทักษะของตัวละครที่มากมาย นอกจากนั้นเรายังได้เพิ่มเมือง“Strange Town”เข้าไปในบริเวณดาวเทียม Stalber และชาดหาดด้านตะวันตก โดยเมืองใหม่นี้จะมีบอลลูนร้อนไว้ใช้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี

 

PUBG MOBILE Version 2.2ยังถือเป็นก้าวเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของPUBG MOBILEที่เกมได้เข้าร่วมกับครอบครัว Level Infinite ซึ่ง Level Infinite นั้นถือเป็นบริษัทเกมระดับโลก ที่มุ่งส่งมอบเกมคุณภาพสูง และมีประสบการณ์การเล่นอันยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทั่วโลกให้สามารถเล่นเกมที่ไหนและอย่างไรก็ได้ตามต้องการ ถือเป็นภาพลักษณ์ใหม่ของ LIGHTSPEED STUDIOS ผู้พัฒนาร่วมของเกม PUBG MOBILEและ KRAFTON, Inc. ที่ได้นำPUBG MOBILEเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ซึ่งผู้เล่นจะได้เห็นโลโก้ใหม่นี้ในตอนเข้าเกมเหนือสิ่งอื่นใดการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อคำมั่นสัญญาทั้งหมดที่เคยให้ไว้กับผู้เล่น PUBG MOBILE

 

ดาวน์โหลดแล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILEได้เลยที่AppStoreและ Google Play Store

 

 

#PUBGMOBILE#WinnerWinnerChickenDinner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top