PR

LINENEXT ปล่อย DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลกเวอร์ชันเบต้า

DOSI_thumbnail
  • มุ่งสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมด้วยการเข้าใช้งานผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียและการชำระเงินที่ง่าย
  • พร้อมNFT คอลเลกชันลิมิเต็ดของHellbound, DIA TV, APOKI และ Dropsที่จำเหน่ายเฉพาะในร้านค้าของแบรนด์เท่านั้น

DOSI_1

LINE NEXT Inc.หนึ่งในธุรกิจของ LINE เพื่อการพัฒนาและขยายระบบนิเวศของ NFT เปิดตัวDOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลกเวอร์ชันเบต้าให้บริการ 9 ภาษาใน180 ประเทศ DOSI ซึ่งแปลว่า “เมือง” ในภาษาเกาหลี เป็นแพลตฟอร์ม NFT ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นมหานครในโลกเสมือนสำหรับครีเอเตอร์ ธุรกิจ และเหล่าแฟนด้อมทั่วโลก

 

LINE NEXT ให้ความสำคัญกับการส่งมอบคุณค่าของแพลตฟอร์ม DOSI ผ่านประสบการณ์การใช้งานและบริการที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้DOSI ยังมุ่งสนับสนุนการทำการตลาดผ่าน NFT ของแบรนด์และธุรกิจ ด้วยการช่วยให้
การเปิดร้านค้า NFTของแบรนด์บน “DOSIStore” เป็นไปได้โดยง่าย รวมถึงการสร้างชุมชนสาวกของแบรนด์และการทำโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ต่างๆอีกด้วย

DOSI_2

ในการใช้งานDOSI ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้ DOSI Wallet และลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชีโซเชียลมีเดียที่หลากหลาย เช่น LINE, Facebook และ Google นอกจากนี้ DOSI Wallet ยังมีวิธีการชำระเงินที่ง่ายดายหลายวิธี เช่น ผ่านบัตรเครดิต และบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ เช่น Naver Pay (ในประเทศเกาหลี) โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมในการสร้าง(Mint) NFTsและยังมีแผนรับชำระด้วยสกุลเงินคริปโตในเร็วๆ นี้ เมื่อผู้ใช้
สร้าง DOSI Wallet แล้วจะได้รับ NFT PFP (Profile Photo หรือภาพโปรไฟล์) เฉพาะตัวสำหรับ DOSI Citizen และถือเป็นโปรแกรมสมาชิกในรูปแบบNFT บนแพลตฟอร์มDOSI ด้วยซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในการเติบโตไปด้วยกันกับระบบนิเวศของDOSI โดยสำหรับในประเทศไทย DOSI จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ พร้อมตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย

 

ในการเปิดตัวแพลตฟอร์ม DOSIในครั้งนี้Hellboundซีรีส์ชื่อดังอันดับ 1 บนเว็บตูน จะเริ่มขายคอลเล็กชัน NFT บนร้านค้าDOSI Store ของแบรนด์โดยจะเปิดจำหน่าย NFT 500 รายการเป็นระยะเวลา 96ชั่วโมงเริ่มจาก 14 กันยายนเวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี) และจะแสดง NFT 4,444 รายการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจักรวาล Hellboundผู้ใช้สามารถซื้อ NFT ที่ไม่เหมือนใครซึ่งแต่ละNFT จะมีระดับความหายากที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ Hellbound ยังมีโปรแกรมสมาชิกที่นำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆบนแพลตฟอร์ม DOSI อีกด้วย

NOW. Drops ผู้ให้บริการNFT ที่เก็บภาพประทับใจจากการแสดงของศิลปินต่างๆจะปล่อยอีเว้นต์ฟรีเป็นครั้งแรกซึ่งเป็น NFTs การแสดงจากเกิร์ลกรุ๊ปNMIXX ค่ายJYP Entertainment บนบริการNFT เพื่อเหล่าแฟนด้อมโดยเฉพาะที่ชื่อ ‘AVA’ และจะเริ่มจำหน่ายNFT กลางเดือนกันยายนนอกจากนั้น DIA TV ของCJ ENM และAPOKIซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในโลกเสมือนและ AlphaCrewzผู้จำหน่ายอวาตาร (Avatar) ความละเอียดสูงสำหรับใช้งานในเมตาเวิร์สของLINE มีแผนจะเปิดจำหน่ายคอลเล็กชันNFT อีกด้วยทั้งนี้LINE NEXT ยังมีแผนเปิดตัวคอลเล็กชันNFT อีกมากมายภายในสิ้นปีนี้เพื่อมอบคอนเทนต์NFT ที่หลากหลายและน่าสนใจให้กับผู้ใช้งานผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์DOSI Store ของแต่ละแบรนด์ (https://dosi.world)

 

ยงซู โกซีอีโอ LINE NEXT กล่าวว่า“DOSI ช่วยให้ทุกคนสามารถซื้อ NFT ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ใดก็ตามที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายและรวดเร็ว เรามุ่งให้ DOSI เป็นเกตเวย์สำหรับการเชื่อมต่อ NFT เข้ากับผู้ใช้งาน และเมื่อแพลตฟอร์มเติบโตขึ้น เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า DOSI จะกลายเป็นผู้เล่นสำคัญในการขยายระบบนิเวศของยุคWeb3”

 

มีผู้ใช้มากกว่า 30,000 คนเข้าร่วมการตอบแบบสอบถามที่จัดขึ้นบน DOSI เวอร์ชัน Teaser ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและทุกคนได้รับ DOSI Citizen NFT นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้ประมาณ 50,000 คนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าบน DOSI Wallet แสดงให้เห็นว่ามีผู้ใช้ทั่วโลกจำนวนมากที่ให้ความสนใจในแพลตฟอร์มDOSI

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top