Games

AfreecaTV รุกหนักตลาดไทย ลุยจัดแข่งขันอีสปอร์ต ประเดิมถ่ายทอดสดการแข่งเกม PUBG MOBILE ตลอดปี

Banner_1

AfreecaTV แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมอันดับ 1 จากเกาหลีใต้ผนึกกำลังกับ PUBG Mobileเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกร่วมจัดการแข่งขันอีสปอร์ตทัวร์นาเม้นสุดมันส์ในรายการ AfreecaTV PUBG Mobile Tournamentสมรภูมิสุดเดือดกำลังจะเริ่มในวันที่ 16-18 กันยายน 2565นี้ ตั้งแต่เวลา 20:00 น.เป็นต้นไปกับรอบชิงชนะเลิศที่รวมเอาสุดยอดโปรทีมระดับแนวหน้าของเมืองไทยและทีมหน้าใหม่สุดโหดมาประลองฝีมือกัน โดยมีถ่ายทอดสดให้ได้รับชมกันถึงบ้านผ่านทาง AfreecaTV ที่เดียวเท่านั้น!

 

AfreecaTV PUBG Mobile Tournamentเดินทางมาถึงรอบตัดเชือกเรียบร้อยแล้ว จากทีมที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันมากว่า 256 ทีม โดยในวันที่ 16-18 กันยายนนี้จะทำการแข่งขันกันในรอบ Final วันละ 5 เกม รวมทั้งหมด 15 เกมด้วยกัน และแน่นอนว่ามีถ่ายทอดสดให้ชมกันตลอดทั้งสามวัน

ที่ช่อง https://bj.afreecatv.com/afthpubgmตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม เป็นต้นไป

โดยในรอบ Final นี้ นอกจาก 8 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาแล้ว ยังมีทีมรับเชิญที่มารอเพิ่มความท้าทายและความเดือดให้กับการแข่งขันในครั้งนี้อีก 8 ทีมด้วยกัน ทั้ง THE INFINITY ESPORT, MS CHONBURI, BURIRAM UNITED ESPORT, BACON TIME, KING OF GAMERS CLUB, VALDUS ESPORT, FAZE CLAN และ TEM ENTERTAINMENT บอกเลยว่างานนี้รับประกันความมันส์แน่นอน!

Banner_2

 

สำหรับการแข่งขันAfreecaTV PUBG Mobile Tournamentรายการนี้เป็นการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท พร้อมกับการชิงตั๋วเข้าไปคัดเลือก PMNC ถึง 4 ใบด้วยกัน เท่านั้นยังไม่พอ ทีมที่ได้รับตั๋วทั้ง 4 ทีมยังมีโอกาสในการได้เซ็นสัญญาเพื่อเป็นนักกีฬา esport ในสังกัดของ AfreecaTV อีกด้วย !! หากว่าทีมนั้นๆ สามารถผ่านการคัดเลือกเข้าไปสู่ PUBG Mobile Pro League Thailandได้สำเร็จ

เรียกว่าเดินหน้าบุกตลาดไทยอย่างเต็มตัวแล้วสำหรับแพลต์ฟอร์มถ่ายทอดสด AfreecaTV จากประเทศเกาหลี โดยเริ่มจากทัวร์ AfreecaTV PUBG Mobile Tournamentนอกจากนี้ จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันPUBG Mobile Pro League – Southeast Asia Championship Fall 2022 ซึ่งจะเริ่มในวันพุธที่ 28 กันยายน 2565 ให้รับชมกันต่ออีกด้วยสำหรับรายการแข่งขัน esportsที่น่าสนใจอื่น ๆ  มีอะไรให้รับชมกันอีกนั้น สามารถติดตามได้ที่www.afreecatv.com

 

 

—————————————-





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top