Games

Gala Games เอาใจสายเกมมือถือ! เปิดตัวเกมบล็อกเชน Eternal Paradox และ Champions Arena เล่นได้ทั้งใน PC และมือถือ

Eternal Paradox

Gala Games ผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงและเกมบล็อกเชนบน Web 3.0 ได้เปิดตัว 2 เกมสุดยิ่งใหญ่ร่วมกับสตูดิโอ OneUniverse และ NDream โดยจะเปิดตัวบนระบบนิเวศ Gala ซึ่งทั้ง 2 เกมนี้สามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์มที่หลากหลายทั้งใน PC และบนมือถือด้วย ทำให้ผู้เล่นสัมผัสความสนุกของเกมบล็อกเชนได้ทุกที่ทุกเวลา

 

Gala Games ผนึกกำลังร่วมกับ NDream และ OneUniverse สตูดิโอเกมชื่อดังจากเกาหลีใต้ เพื่อนำเกมเข้าสู่คอมมูนิตี้ของเกมเมอร์ รวมถึงเหล่าผู้ที่ชื่นชอบ Web 3.0 มากกว่า 5 ล้านคนทั่วโลก โดยความร่วมมือครั้งนี้นำมาสู่การพัฒนาของ 2 เกมหลัก ได้แก่ เกม Champions Arena ที่พัฒนาโดย OneUniverse และเกม Eternal Paradox ที่พัฒนาโดย NDream ซึ่งเป็นครั้งแรกของเกมบน Web 3.0 ที่มุ่งเน้นให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกอย่างจุใจผ่านมือถือ

 

เกม Champions Arena และ Eternal Paradox จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มของ Gala ควบคู่ไปกับเกมเรือธงอย่าง Town Star (ทาวน์สตาร์) และเกมอื่น ๆ อีก 25 เกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา โดยทั้ง 2 เกมนี้ ผู้เล่นจะสามารถเป็นเจ้าของไอเท็มในเกม รวมถึงสามารถเล่นและรับผลตอบแทน (Play and Earn)

 

เนื่องจาก Gala เป็นผู้นำความบันเทิงบน Web 3.0 ที่มีความโดดเด่นทางด้านภาพยนตร์ ดนตรี และเกม ระบบนิเวศของ Gala Games ถูกสร้างขึ้นบนเครือข่ายโหนดเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งโหนดเหล่านี้ถือโดยผู้เล่นโดยตรง และผู้เล่นยังถือไอเท็มในเกมเป็นรูปแบบของ NFT รวมถึงในเกมจะมีระบบ Play and Earn ที่ช่วยให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับผลตอบแทนผ่านการเล่นเกมอีกด้วย

Eternal Paradox

Eternal Paradox เป็นเกมลูกผสมระหว่างแนวเกม 4X และ RPG พัฒนาโดย NDream เป็นการนำเอาแนวเกมดั้งเดิมอย่าง 4X (Explore, Exploit, Expand และ Exterminate) มาผสมผสานกับเกมแนว Turn-Based RPG มีการต่อสู้แบบ PvP และ PvE ในระยะเวลา 63 เพื่อชิงชัยชนะ ซึ่งผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของ Mercenary Heroes ในเกมและสามารถอัปเกรด รวมถึงนำไปใช้ในกิจกรรมอื่น ๆ ในเกมได้ อีกทั้งยังสามารถซื้อที่ดินเพื่อเสริมสร้างกองกำลังทหาร สร้างและพัฒนาปราสาท หรืออนุญาตให้ผู้เล่นอื่นมาตั้งถิ่นฐานได้ โดยเกมนี้ได้มีพัฒนาให้เล่นได้ทั้งบน PC และบนมือถือด้วย

Champions Arena

Champions Arena เป็นเกมแนว Turn-Based RPG ที่พัฒนาโดย OneUniverse ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของและสะสม NFT Champions มากกว่า 100 รายการ ซึ่งจะประกอบด้วยคุณสมบัติ สไตล์ และจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป โดยแต่ละ Champion จะสามารถเลือกรูปลักษณ์และปรับแต่งสไตล์การเล่นเองได้ รวมถึงสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชันที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้นเมื่อผู้เล่นมีระดับในเกมที่สูงขึ้น อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถส่งตัว Hero ไปปฏิบัติภารกิจแบบเรียลไทม์ หรือวางแผนการต่อสู้ในรูปแบบ Turn-Based ก็ได้ อีกทั้งยังมีจุดเด่นเรื่องการ PvP ที่มีทั้งแบบเดี่ยวและแบบกิลด์ รวมถึงโหมด Co-Op และ PvE อีกด้วย

 

“ขณะที่เกมอื่น ๆ บน Web 3.0 กำลังสำรวจการเข้าถึงบนมือถือนั้น Eternal Paradox และ Champions Arena จะเป็นหนึ่งในเกมบล็อกเชนเกมแรก ๆ ที่ได้รับการพัฒนาโดยมุ่งเน้นประสบการณ์การเล่นบนมือถืออย่างแท้จริง การเปิดตัวเกมเหล่านี้ใน Gala Games จะเป็นการเปิดโลก Web 3.0 ให้กับผู้เล่นเกมบนมือถือทั่วโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการเข้าถึงเกมบล็อกเชนมากนัก” John Osvald ประธานบริหารฝ่ายเกมของ Gala Games กล่าว “เกม Eternal Paradox และ Champions Arena จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการเล่นเกมให้กับคอมมูนิตี้ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน และนับว่าเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ OneUniverse และ NDream เพื่อเผยแพร่เกมให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น”

 

ปัจจุบัน Gala Games มีเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาทั้งหมด 27 เกม โดยเกมกลุ่มแรกจะปล่อยออกมาช่วงปลายปีนี้ การก้าวสู่เทคโนโลยี Web 3.0 ที่ขับเคลื่อนด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านเกม ทำให้ Gala Games มุ่งเน้นเพิ่มขีดความสามารถของผู้เล่นผ่านการเป็นเจ้าของและเข้าถึงประสบการณ์การเล่นเกมระดับ AAA ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

 

#GALAGAMES #OneUniverse #Ndream #EternalParadox #ChampionsArena





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top