Games

Tower of Fantasy เตรียมอัพแพทช์ครั้งใหญ่เป็นครั้งแรกในVer 1.5 พร้อมตัวละครใหม่ “คลอเดีย”

(thai)0903幻塔人工岛kv完稿_版本1

กรุงเทพ, 9กันยายน 2565 — Tower of Fantasy เกม Open World MMORPG ชื่อดังจาก Level Infinite และผู้พัฒนาHotta Studio รองรับระบบ PC และมือถือ จัดเต็มเนื้อหาอัปเดตครั้งใหญ่ครั้งแรกใน Ver 1.5 เกาะประดิษฐ์ที่เตรียมขนระบบใหม่และกิจกรรมต่างๆจัดไว้ให้กับนักพเนจรทุกท่านโดยเฉพาะ ในวันที่ 15 กันยายนนี้ หลังจากที่ตัวเกมได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอย่างสวยงาม

 

โดยผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกเกาะประดิษฐ์ซึ่งเป็นสถานที่สำรวจดินแดนใหม่ที่เต็มไปด้วยเกาะลอยน้ำ อีกทั้งยังมีบันทึกของนักพัฒนาให้รวบรวม รวมถึงโอกาสได้ปะทะฝีมือกับบอสระดับสูงที่รอให้คุณรวมทีมมาพิชิต

 

ลิงค์วิดีโอ Ver 1.5 PV

https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH/posts/pfbid02bvK1CrPMW3Q8qUHG5DcYZ8KSGgRWk6Eu3NhVArdyj8163zojEdCLBYYVx1KHY7KCl?__cft__[0]=AZXxm99zm2f9_ge9cnZmjPyUFxfFOF7gxsi7aD8acuzy7wnx3vgR0eg9rlzWKgOKbtt78rxAjt65tvXF4coOH4HmHg7j41qDHZRt1RpWxEzMv2ICn5amIi4GrLW68RtrLXf_zVHNJzJ8RbCBtrHxW1dYMItk97N8aQo5VkfhDWFrnpcFT1QhbM79a9ZEEpXfXkeKPs5RhjhqGAx2sBfCPaQy&__tn__=%2CO%2CP-R

Embed video Ver 1.5 PV

ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเกาะประดิษฐ์:

  • เกาะประดิษฐ์จะปลดล็อกก็ต่อเมื่อนักพเนจรถึงเลเวล 50 และทำภารกิจที่กำหนดให้เสร็จสิ้น นักพเนจรสามารถออกเดินทางไปยังเกาะประดิษฐ์อันแสนห่างไกลได้ด้วยอากาศยานของเบนเจสเทค
  • นักพเนจรจะได้ออกเดินทางผจญภัยสุดแสนพิเศษและออกตระเวนไขปริศนานับไม่ถ้วนที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเกาะ พร้อมรับเสบียงอันมากมายรวมทั้ง นิวเคลียสทอง, นิวเคลียสดำ, แม้กระทั่งนิวเคลียสแดงสุดหายากด้วย
  • นักพเนจรสามารถปลดล็อกระบบก่อสร้างของเกาะประดิษฐ์เพื่อสร้างเกาะอันมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้! นักพเนจรสามารถใช้ระบบก่อสร้างได้เมื่อความคืบหน้าในการสำรวจบนเกาะประดิษฐ์ถึงจุดที่กำหนดหรือถึงเลเวลที่กำหนด (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ผู้เล่นสามารถปลดล็อกแผนที่สุดพิเศษและรวบรวมวัสดุก่อสร้างเพื่อสร้างไอเทมที่หลากหลาย ทำความรู้จักกับหุ่นยนต์รับใช้และสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังสามารถสร้างและแลกเปลี่ยนไอเทมที่มีมูลค่าได้ด้วย

 

305759402_133878432687764_1352508245465400857_n

เปิดตัวซิมูลาครัมใหม่ “คลอเดีย” จ่อคิวลงคำสั่งพิเศษ 15 กันยายนนี้

นอกเหนือจากแผนที่ใหม่แล้ว ผู้เล่นยังจะได้พบกับซิมูลาครัมใหม่ “คลอเดีย” ที่จะมาปรากฎในคำสั่งพิเศษจำกัดเวลาได้ในวันที่ 15 กันยายนนี้เช่นกัน เธอคือมือพิฆาตไฮครอสตัวสูงที่มีลักษณะท่าทางเหมือนทหารอยู่เล็กน้อย มีความชำนาญในดาบมือเดียวและความคล่องแคล่วจนทำให้เธอมักอยู่แนวหน้าของปฏิบัติการแสนยากลำบาก แต่เธอถูกส่งไปยังสถานพยาบาลหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสในปฏิบัติการวันสิ้นโลก เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและไว้วางใจได้ อีกทั้งเธอยังเป็นคนแรกที่พุ่งเข้าสู่สนามรบก่อนใคร ถึงแม้ว่าในตอนแรกเธออาจจะดูเย็นชาอยู่บ้าง แต่พอได้รู้จักแล้วคุณจะรู้ว่าเธอเหมือนกับพี่สาวแสนใจดี เธอต่อสู้เพื่อความยุติธรรมด้วยจิตใจแห่งความชอบธรรมอันแกร่งกล้า โดยคลอเดียเป็นตัวละครสายกายภาพ ที่มาพร้อมอาวุธดาบคู่ใจอย่าง “ดาบกูเรน (Guren Blade)” ซึ่งมีวิดีโอตัวอย่างของเธอปล่อยออกมาแล้วด้วย

 

ลิงค์วิดีโอ Claudia คลอเดีย PV

https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH/posts/pfbid0V7dLesK7eHyUJnBnGweqcKUSpM8Bb1oJeDPPop8FaamTPPrbkff3Rgodx662qXGbl?__cft__[0]=AZUSLQOhaBMz_8YAwOYgnJmviAySUr1q74gmrmTCl-JGvLM1AA_lrdF2_6HLbIuML2M3_faBV96NTxcL9euoEMat1ZzGkZM7vCO9tcwp7du6MxY3H_WCZLj7OlppA-MVWEzKrFFUxRNrUpXrD0JadKCeZ8ipK7n2xaz8x0pvLtbzUTTFhKDk-HZydiUiSycQM0sZ355k3B_7ecsNxVr5FYtG&__tn__=%2CO%2CP-R

 

Embed video Claudia คลอเดีย PV

ในปัจจุบัน Tower of Fantasyเปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Storeและ Google Playและเตรียมเปิดตัวบน Steam, Epic Game Storeภายในปีนี้หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy โปรดไปที่https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.htmlหรือตรวจสอบได้ผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้:

 

เกี่ยวกับHotta Studio

Hotta Studio ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2018 ภารกิจหลักของบริษัทคือการพัฒนาเกมคุณภาพสูงที่มีนวัตกรรมแปลกใหม่ภายใต้ Perfect World Games ทั้งนี้ สมาชิกระดับแกนนำของทีมงานจะเชี่ยวชาญด้านการทำเกมแนวแอ็กชันเป็นหลัก โดยจะเน้นหนักไปที่การสร้างกลไกในการต่อสู้และการออกแบบเลเวลภายในเกม ในอนาคตทางHotta Studio จะยังคงปฏิบัติภารกิจของตนไปอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกชวนติดตามให้แก่ผู้เล่นเกมทั่วโลก

 

เกี่ยวกับLevel Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่www.levelinfinite.comและติดตามข่าวสารทางTwitter,Facebook,InstagramและYouTube





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top