Games

เริ่มแล้ว! เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกมRPGสาวสวยสายปืนเด้งแรงกับ Nikke: The Goddess of Victory!

预注册KV-1920x1080-泰文
  • สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ในรูปแบบเกมแนวShootingสุดลื่นไหล ตื่นตาตื่นใจไปกับกราฟิกคุณภาพสุดประณีต และการออกแบบตัวละครที่สวยงาม!
  • รางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า 3,000เพชร“, “ตัวละคร SSRดีเซลและรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ ตามยอดลงทะเบียนล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับ”Commander Login Card”หากเข้าร่วมกิจกรรมการแชร์IDจะได้รับไอเทมในเกมอีกด้วย

กรุงเทพ 7 กันยายน:ทาง Level Infinite ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Action RPG Nikke: the Goddess of Victory ที่พัฒนาและให้บริการโดย Shift Up แล้ววันนี้

 

Nikke: the Goddess of Victory นั้นเนื้อเรื่องจะตั้งอยู่ในโลกอนาคตโดยเป็นการเล่าเรื่องราวของเหล่ามนุษย์ที่พ่ายแพ้ต่อพวกแรปเจอร์ (Rapture) ด้วยการผสมผสานทางด้านเทคโนโลยีของมนุษย์เหล่านี้ จึงได้สร้างอาวุธขึ้นมาที่เรียกว่า “นิกเกะ (Nikke)” เพื่อต่อสู้กับเหล่าแรปเจอร์ทั้งหลาย ทามกลางฉากบู๊ยิงสนั่นสุดลื่นไหล ตื่นตาตื่นใจไปกับกราฟิกคุณภาพสุดประณีต พร้อมการออกแบบตัวละครที่สวยงาม

 

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของ Nikke: The Goddess of Victory เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษที่จะมอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้

 

NIKKE-预注册里程碑-TH_版本1

โดยของรางวัลต่างๆ เช่น “เพชร”, “เอเธอร์ (Ether) ตัวละคร SR” และ “ดีเซล (Diesel) ตัวละคร SSR” ขึ้นอยู่กับจำนวนยอดลงทะเบียนล่วงหน้าที่ผู้เล่นร่วมมือกันทำได้สำเร็จ

หากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 3,000,000 ขึ้นไปจะมีการมอบ “ตัวละคร SSR ดีเซล” ให้กับผู้เล่นทุกคนภายใน 2 เดือนหลังจากการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

เมื่อยอดผู้ติดตามYoutubeของไทยถึง 10,000 คนอย่างเป็นทางการและมีสมาชิกในคอมมูนิตี้ Facebook ของไทย เกิน 10,000 คน จะมีการแจกเพชรอีก 300 เม็ด

ยิ่งไปกว่านั้น “Commander Login Card” จะปรากฎเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถแชร์ ID ที่ได้รับบนการ์ดนี้ลงบน Facebook หรือ Twitter เพื่อรับไอเทมโค้ดเพื่อใช้รับไอเทมได้

 

นอกจากนี้ยังได้ปล่อยวิดีโอเกี่ยวกับภาพรวมของตัวเกมลงในช่อง YouTube อย่างเป็นทางการแล้ว

Worldview PV: https://youtu.be/PIixlI7_77M

Embed Link

โปรดดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของNikke

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า:https://bit.ly/3KTKUZ1

เว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการ:https://bit.ly/3ei5pCi

Facebook Page TH:https://bit.ly/3Rn4FdI

Discord TH:https://bit.ly/3TLl9hx

TikTok TH:https://bit.ly/3qdPmYS





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top