Games

ฝูงวอล์คเกอร์บุกแล้ว! The Walking Dead: All-Stars เกม Idle RPG สะสมตัว จาก Com2uS Holdings เปิดให้เล่นทั่วโลกแล้ววันนี้

01

Com2uS Holdings เปิดตัวเกมใหม่ The Walking Dead : All-Stars เกมแนว RPG สะสมตัวละครอิงเนื้อเรื่องจาก คอมิกซีรี่ย์ The Walking Dead เปิดให้เล่นแล้วทั่วโลก ณ วันที่ 31 สิงหาคม อย่างเป็นทางการ ทั้งบน Play Store และ App Store ไปลุยกับฝูงวอล์คเกอร์กันได้เลย!

 

02

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/TWDAS-PRDL1

 

The Walking Dead: All-Stars เปิดให้บริการกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้ง อเมริกา,ยุโรป และเอเชีย แถมยังรองรับถึง 10 ภาษา โดยตัวเกมเป็นแนว RPG สะสมตัวละครที่อิงจากคอมิกซี่รี่ย์ต้นฉบับของ The Walking Dead ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องของเหล่าผู้รอดชีวิตเป็นตัวเดินเรื่อง มีสไลต์ภาพการเล่าเรื่องที่เฉพาะตัว ในส่วนของเนื้อเรื่องจะเป็นช่วงหลังยุควิกฤตโรคร้ายโลกต้องพบเจอกับพวก ‘วอล์คเกอร์’ กันถ้วนหน้า

 

The Walking Dead: All-Stars จะทำให้ผู้เล่นได้เจอกับผู้รอดชีวิตที่โด่งดังจากคอมิก The Walking Dead กว่า 30 ตัวละคร อาทิ มิโชน นีแกน และ เกล็น แถมยังมีตัวละครพิเศษกลุ่มใหม่อีกถึง 35 ตัวที่เปิดตัวมาและมีเฉพาะในเกมนี้อีกด้วย บอกเลยว่า Exclusive มากๆ! นอกจากการสะสมตัวละครแล้ว ยังมีเนื้อเรื่องให้เราได้อ่านเพื่อทำความเข้าใจประวัติของตัวละครเพิ่มเติมอีกด้วย นอกจากจะอัปเกรดอย่างดุเดือดแล้ว ความเป็นมาของตัวละครก็สำคัญเช่นกัน รวมถึงการผ่านด่านก็จะมีคัทซีนเนื้อเรื่องขึ้นมาให้อ่านเป็นระยะๆ อีกด้วย

03

ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ อัปเกรดตัวละคร และป้องกันเมือง คอยส่งเสบียงและทรัพยากรต่างๆ เพื่ออัปเกรดเมืองให้แกร่งขึ้นไปพร้อมกับเหล่าตัวละครอีกด้วย จะสายฮาร์ดคอร์หรือสายเล่นชิลๆ ก็สามารถสนุกไปกับเกมได้ไม่ยาก!

 

ในส่วนเนื้อเรื่องของเกมจะเกิดขึ้นที่ บัฟฟาโล และ นิวยอร์ก ที่ผู้คนต่างรวมพลกันและสู้กับฝูงวอล์คเกอร์ และเหล่าผู้บุกรุกกลุ่มต่างๆ ผู้เล่นจะต้องรวมพลและอัปเกรดตัวละคร จากการสะสมทรัพยากรจากการตะลุยด่านต่างๆ และการ Idle เกมทิ้งไว้ นอกจากนี้ยังมี PVP ที่ต้องสู้กับทีมอื่นๆด้วย! ตัวเกมให้ความรู้สึกถึงการเอาตัวรอดในโลกหลังช่วงวิกฤตโรคระบาดได้อย่างดีเยี่ยม

 

04

The Walking Dead: All-Stars ได้เตรียมกิจกรรมสำหรับการเปิดตัวทั่วโลกด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ เข้าเกมรับเลย ‘เชน’ ระดับ Epic และ อาหารกระป๋อง 100,000 เพียงเข้าเกมก่อนการอัปเดตในเดือนหน้า

ส่วนอีกกิจกรรมคือ ‘ผู้นำริค’ แค่ไปกดติดตาม Official YouTube ชาแนลของเกม The Walking Dead: All-Stars และส่งอีโมจิในเกม ก็จะได้รับ ‘ผู้นำริค’ ไปเลย! และกิจกรรมที่ 3 คือ ‘กิจกรรมล็อกอินผู้เล่นใหม่’ ต่อเนื่อง 7 วัน รับไอเทมต่างๆ สำหรับการอัปเกรดมากมาย รวมถึง ทองแท่ง ก็แจกในกิจกรรมนี้ด้วย!

05

 

แถมอีกนิดสำหรับคูปองโค้ดฉลองการเปิดตัวทั่วโลก อย่าลืมไปเติม  โค้ดรับไอเทมฟรีกันนะ!

คูปองโค้ด: ALLSTARS

– รางวัลคูปอง: ตั๋วเกณฑ์คนธรรมดา x10, อาหารกระป๋อง x100K, รายงานเชิงบูรณาการ (2H) x5

– ระยะเวลาใช้คูปอง:  2022/08/31 00:00 ~ 2023/02/28 23:59 (KST)

** อ่านรายละเอียดการเติมโค้ดได้ที่ : https://twdallstars-community.com2us.com/th/board/all/4070

 

The Walking Dead: All Stars ถูกพัฒนาโดย FUNFLOW เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการที่เกาหลีใต้ในช่วงเดือน มิถุนายน สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของเกมได้ตามช่องทางเหล่านี้นะคะ!

06





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top