Games

PUBG MOBILE ได้เวลาฟิวชั่นประกาศความร่วมมือกับอนิเมะระดับตำนาน DRAGON BALL

1- Partnership Announcement KV

กรุงเทพฯ 31 สิงหาคม 2565 –  PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกประกาศความร่วมมือกับซีรีย์อนิเมะชื่อดังระดับตำนาน DRAGON BALL ในชุดภาพยนตร์ล่าสุด Dragon Ball Super: SUPER HERO ที่เริ่มทยอยออกฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกแล้ววันนี้

 

เนื้อเรื่องฉบับย่อของ Dragon Ball Super: SUPER HERO:

กองทัพเรดริบบอนครั้งหนึ่งได้ถูกทำลายลงแล้วโดยซง โกคู แต่ยังมีบางคนที่ยังหลงเหลือและแบกรับจิตวิญญาณของผองเพื่อนไว้และได้สร้างหุ่นยนต์ดัดแปลงแกมม่า 1 และแกมม่า 2 ซึ่งหุ่นดัดแปลงทั้ง 2 ตัวนี้เรียกตนเองว่า “ซูเปอร์ฮีโร่” พวกเขาเริ่มโจมตีพิคโกโร่และโกฮัง… อะไรคือจุดประสงค์ของกองทัพเรดริบบอนใหม่นี้กันแน่? ในยามที่อันตรายคืบคลาน ได้เวลาตื่นขึ้นของซูเปอร์ฮีโร่! 

 

Dragon Ball Super: SUPER HERO ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วในหลายๆ ประเทศ และสำหรับประเทศไทยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงเดือนกันยายนปีนี้

2-Dragon Ball Super_ SUPER HERO Movie KV

PUBG MOBILE ได้นำพาความร่วมมือกับอนิเมะระดับโลกต่างๆ มากมายและรวมถึง NEON GENESIS EVANGELION, JUJUTSU KAISEN และ ARCANE และในตอนนี้กับ DRAGON BALL ที่เราจะนำโลกและตัวละครในการ์ตูนที่ทุกคนจากหลากหลายเจนเนเรชั่นชื่นชอบเข้ามายังสมรภูมิ PUBG MOBILE ภายในปี 2023 นี้แน่นอน!

 

เตรียมดาวน์โหลดแล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่ AppStore และ Google Play Store

 

 

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top