Android

vivo เปิดตัว V25 Series 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยดีไซน์ระดับพรีเมียมชูฟีเจอร์เด็ดถ่ายภาพพอร์ตเทรตยามค่ำคืน เซลฟีสวยกับกล้องหน้า 50MP พร้อมอัปเกรด OIS Ultra-Sensing ให้ภาพเสถียรกว่าที่เคย

1. V25_Product KV
  • vivo ประกาศเปิดตัว vivo V25 Series 5Gสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series กับดีไซน์เรียบหรู
  • สัมผัสประสบการณ์ภาพถ่ายคมชัดด้วยกล้องหลัก 64MP ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS Ultra-Sensing
  • ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ตโฟนสำหรับสายเซลฟีด้วยกล้องหน้า50MP รองรับ Super Night Portrait
  • เทคโนโลยี Extended RAM ขยายได้สูงสุดถึง 8GB ใช้งานยาวนานด้วยแบตเตอรี่ 4500mAh + ชาร์จไว 44W
  • ดีไซน์กล้องแบบใหม่ พร้อมกับเทคโนโลยี Color-changing บนสองสีใหม่ Sunrise Gold และ Surfing Blue

 

 

 

กรุงเทพฯ26สิงหาคม 2565 –vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวvivo V25 Series 5Gสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Seriesอย่างเป็นทางการในประเทศไทยมอบประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตยามค่ำคืนด้วยกล้องหลักความละเอียด64MPพร้อมระบบกันสั่นไหวOIS Ultra-Sensingที่อัปเกรดให้ฉลาดยิ่งขึ้นและกล้องหน้าความละเอียด50MPรองรับฟีเจอร์ Eye AutofocusและSuper Night Portraitช่วยให้ภาพถ่ายบุคคลยามค่ำคืนสวยงามคมชัดยิ่งขึ้นจัดเต็มกับประสิทธิภาพการทำงานด้วยเทคโนโลยี Extended RAMที่สามารถขยาย RAM ได้สูงสุดถึง 8GBมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นกว่าที่เคยรวมถึงการดีไซน์ตัวเครื่องระดับพรีเมียม พร้อมกับฝาหลังแบบกระจกที่มีเทคโนโลยีColor-changingGlassที่สามารถเปลี่ยนสีได้ โดยสีของฝาหลังจะทำปฏิกิริยากับแสงแดดและแหล่งกำเนิดรังสี UV อื่นๆ แล้วจึงเปลี่ยนเป็นสีต่างๆ[1] ทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ดูโดดเด่นและมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครทั้งในรุ่นV25 5Gและ V25 Pro 5G

 

2. V25 Series - camera feature

อัดแน่นด้วยฟีเจอร์กล้องคุณภาพถูกใจสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์

 

vivo V25 5Gมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 50MP[1] ในขณะที่ vivo V25 Pro 5Gกล้องหน้ามีความละเอียดที่ 32MP รองรับฟีเจอร์Eye Autofocus และHuman eye trackingสามารถจับโฟกัสสายตาได้อย่างแม่นยำพร้อมเทคโนโลยี AIที่เพิ่มความคมชัดให้กับภาพเซลฟีซึ่งสามารถตอบโจทย์การถ่ายคอนเทนต์ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยกล้องหลังของทั้งสองรุ่นมีความละเอียดสูงถึง64MP[2]เก็บภาพครบทุกองค์ประกอบด้วยเลนส์ถ่ายภาพมุมกว้าง Wide Angleความละเอียด 8MP พร้อมเลนส์ถ่ายภาพระยะใกล้ Macro ความละเอียด 2MPสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีกันสั่นไหว OIS Ultra-Sensing ที่ได้รับการอัปเกรดขึ้นใหม่ผสานการทำงานร่วมกับอีกหนึ่งเทคโนโลยีกันสั่น EIS จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างเสถียรและนิ่งมากขึ้นแม้อยู่ระหว่างการเคลื่อนไหวถ่ายวิดีโอความคมชัดระดับ 4K ด้วยกล้องหน้าหรือกล้องหลังแบบมืออาชีพพร้อมด้วยโหมดVideoFace Beautyเก็บรายละเอียดของภาพได้สมบูรณ์แบบในขณะที่กล้องหลักของ V25 Series5Gมาพร้อมโหมดNight Portraitทำให้การถ่ายภาพยามค่ำคืนคมชัดยิ่งขึ้นด้วยโหมด HDR และปรับค่าความสว่างของภาพพอร์ตเทรตให้สวยโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเก็บทุกโมเมนต์ประทับใจด้วยฟีเจอร์กล้องที่มีให้เลือกใช้งานหลากหลายเช่น Natural Portraitช่วยปรับแสงของภาพบุคคลให้มีความงดงามอย่างเป็นธรรมชาติในทุกๆ สภาพแสงและMulti-Style Portraitถ่ายบุคคลหลากหลายสไตล์ซึ่งเป็นการนำฟิลเตอร์ต่างๆ มารวมเข้าด้วยกันให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ตามใจชอบ รวมถึงฟังก์ชันใหม่ที่เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำคอนเทนต์วิดีโออย่างVlog Movieที่ช่วยให้คุณภาพของวิดีโอออกมาสมบูรณ์แบบอย่างน่าประทับใจ เพื่อให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับการบันทึกช่วงเวลาอันมีค่าและค้นพบสุนทรียภาพใหม่ๆ ด้านการถ่ายวิดีโอ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์Dual-View Videoสามารถถ่ายวิดีโอทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกันอย่างไม่มีสะดุดในมุมมองที่หลากหลายพร้อมยังมีโหมด Double Exposureหรือการซ้อนภาพ รวมภาพถ่ายหลายภาพให้เป็นภาพเดียวได้ เพื่อสร้างสรรค์ภาพที่เป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกความเป็นตัวเองไม่ซ้ำใคร

 

เต็มที่กับขุมพลังและอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพระดับเรือธง

3. V25 Series - Performance

vivo V25 Series 5Gอัดแน่นด้วยขุมพลัง การเชื่อมต่อ และความรวดเร็ว สามารถตอบสนองผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมครอบคลุมทุกด้าน vivo V25 5Gขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซต MediaTek Dimensity900ในขณะที่รุ่น V25 Pro 5Gขับเคลื่อนด้วย MediaTek Dimensity1300ซึ่งใช้เทคโนโลยี 6nm ชั้นนำทั้งสองชุด อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายสัญญาณ 5G แบบDual Mode ให้ความเร็วการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตราบรื่นแบบไม่มีสะดุด และด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน5G UltraSaveช่วยให้ใช้งานได้อย่างราบรื่นยาวนานกว่ารุ่นก่อนหน้าอีกทั้ง V25 Pro 5Gยังมาพร้อมกับLPDDR4X plus UFS 3.1ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการอ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มขนาดความจุในการจัดเก็บข้อมูลภายในตัวเครื่องมากยิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพ CPU ขนาดใหญ่ 3.0GHzบน Funtouch OS12รองรับ Game Boostและระบบเสียง Immerseรวมถึง Liquid Cooling Systemมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในการเล่นเกมหรือทำคอนเทนต์ต่างๆการันตีด้วย Hi-Res Certification รับรองคุณภาพเสียงความละเอียดสูงทุกการใช้งาน

 

vivo V25 5Gมาพร้อมกับ RAM 8GB[2]ผนวกกับเทคโนโลยี Extended RAMเพิ่มพื้นที่ให้มากขึ้นสูงสุด 8GB สามารถใช้แอปพลิเคชันพร้อมกันได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถเลือกROM ได้ที่ 128GB หรือ ROM 256GB เก็บข้อมูลได้อย่างจุใจ อีกทั้งยังสามารถขยายความจุได้สูงสุดถึงอีก1TB[3]ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4500mAh ควบคู่กับFlashCharge44W[4]ทำให้สามารถชาร์จถึง 61% ได้ภายในเวลาเพียง 30 นาทีหรือชาร์จเต็มในเวลาเพียง 63 นาที[5]ให้ผู้ใช้งานได้เต็มที่กับกิจกรรมยาวนานตลอดทั้งวัน

 

ในขณะที่รุ่น V25 Pro 5Gมาพร้อมกับ RAM 12GB[6] และ ROM 256GBและยังมาพร้อมเทคโนโลยีExtended RAM 3.0รองรับหน่วยความจำขยายสูงสุดได้ถึง 8GBช่วยให้สามารถใช้หน่วยความจำที่เพิ่มเข้ามาได้ทุกเวลาที่จำเป็น ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่เน้นงานกราฟิก หรือสลับการใช้งานไปมาระหว่างหลายแอปพลิเคชันได้ลื่นไหลได้ทุกที่ทุกเวลามาพร้อมแบตเตอรี่ 4830mAh รองรับ FlashCharge66W[7]สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันอย่างไม่ต้องกังวล

 

ดีไซน์เรียบหรู โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของ vivo

 

 

ตัวกล้อง vivo V25 Series 5Gได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยเน้นความมินิมอลมีการจัดเรียงในระนาบเดียวกันอย่างสม่ำเสมอ แม้จะดูเรียบง่ายแต่กลับดูมีมิติ และสง่างามในเวลาเดียวกัน พร้อมกับฟีเจอร์Color Changing Glass สีของฝาหลังจะทำปฏิกิริยากับแสงแดดและแหล่งกำเนิดรังสี UV อื่นๆ สามารถเปลี่ยนเป็นสีต่างๆภายในเครื่องเดียวทำให้ดูมีเอกลักษณ์และมีสไตล์โดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร

 

โดยvivo V255Gโดดเด่นด้วยตัวเครื่องบางและเบา พร้อมหน้าจอโค้ง 2.5D ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในสไตล์สุดคลาสสิกตัวเครื่องเป็นทรงเหลี่ยมแบบมีระดับสัมผัสรับกับฝ่ามือ ประกอบเข้ากับหน้าจอ OLED ขนาด 6.44 นิ้ว[1] พร้อมอัตราการรีเฟรช 90Hzอัตราการสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัส 180Hzเพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลอย่างไม่มีที่สิ้นสุด รองรับการแสดงผล HDR10+ให้ภาพสีสันสดใส คมชัดสมจริงมาพร้อมกับ2 สีใหม่Sunrise Goldสีทองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้นมาพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะของ vivo อย่าง Color-Changing Glassทำให้ฝาหลังสามารถเปลี่ยนสีได้เมื่อโดนแสงยูวี และ สีดำ Diamond Blackที่เปรียบเสมือนประกายระยิบระยับราวกับเพชรสีดำ

 

ขณะที่ vivoV25 Pro5Gได้รับการออกแบบด้วยสไตล์เรียบหรู ระดับพรีเมียม พร้อมหน้าจอ 3Dประกอบเข้ากับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.56 นิ้วรองรับอัตรารีเฟรชสูงถึง 120Hzสามารถรีเฟรชได้สูงสุดถึง 300Hz สามารถใช้งานหน้าจอได้อย่างเพลิดเพลิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวบริเวณด้านหลังตัวเครื่องยังใช้เทคโนโลยี Fluorite AG Glassที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเวลาสัมผัส มีให้เลือก2 สีใหม่ ได้แก่ Starlight Blackที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวระยิบระยับนับล้านดวงที่ปกคลุมท้องฟ้า เพิ่มความลึกลับและเสน่ห์ในค่ำคืนอันเงียบสงบ ส่วนสีSurfing Blue ได้แรงบันดาลใจจากท้องทะเลสีคราม และสายลมที่สดชื่นราวกับเล่นกระดานโต้คลื่นไปตามชายหาดพร้อมเทคโนโลยี Color-Changing Glass ที่เป็นเอกลักษณ์ของ vivo

 

vivo V25 Series 5Gเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการถ่ายทำคอนเทนต์หรือการถ่าย vlogที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนราคาจับต้องได้ ดีไซน์เรียบหรูผสมผสานกับความมินิมอลอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำระดับแฟลกชิป มอบประสบการณ์ถ่ายภาพพอร์ตเทรตหรือถ่ายวิดีโอไปอีกระดับ

 

vivo V25 Series 5Gเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ V25 5Gกับสองสีใหม่ Sunrise Gold และDiamond Blackจำหน่ายที่ราคา13,999 บาท(รุ่น 8GB + 128GB)และราคา14,999บาท (รุ่น 8GB + 256GB)รวมทั้ง V25 Pro 5Gมากับสีใหม่สองตัวเลือก คือ Starlight Blackและ Surfing Blueที่ราคา19,999 บาทจำหน่ายเฉพาะรุ่น 12GB + 256GBในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 

พิเศษสำหรับ vivo fans สายสตรีต! เตรียมเป็นเจ้าของ vivo V25 Series 5Gรุ่นพิเศษที่ทาง vivo ร่วมมือกับ CARNIVALแบรนด์สตรีตแฟชันชั้นนำของไทย ออกคอลเลกชันพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกล่องรองเท้าสนีกเกอร์ กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิสุดฮิต กระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือ และพวกกุญแจลาย CARNIVALพิเศษเพียง 100 เซ็ตเท่านั้น! ใครสนใจอยากเป็นเจ้าของ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

 

#V25Series5GLaunch #พอร์ตเทรตทุกคืนพิเศษของคุณ

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top