Huawei

หัวเว่ยผนึกShopee จัดดีลไฟลุกเปิดโปรพรีออเดอร์ HUAWEI Band 7 ลดแรงเหลือเพียง1,299บาท

HUAWEI Band 7_Promo KV

สมาร์ทแบนด์บางเบา-วัด SpO2 อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง-แบตอึด 14 วัน ของดีราคาเด็ดต้องรีบมาจับจองแล้ว

18สิงหาคม 2565, กรุงเทพฯ, ประเทศไทยหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) หนุนเทรนด์สุขภาพและการออกกำลังกายที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องลุยเปิดตัวHUAWEI Band 7สมาร์ทแบนด์ที่บางที่สุดเท่าที่หัวเว่ยเคยมีมาพร้อมผนึกกำลังร่วมกับช้อปปี้(Shopee)ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงพรีออเดอร์ให้ลูกค้าชาวไทยเป็นเจ้าของHUAWEI Band 7 ในราคาพิเศษ1,299 บาทเท่านั้นจากราคาปกติ 1,899 บาทเมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการHUAWEI Official Storeบน ShopeeMallระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม 2565ถึงวันที่ 31สิงหาคม2565คุ้มกันให้สุดอีกต่อเมื่อใช้โค้ดรับเงินคืนร่วมด้วยโดยจะได้รับเงินคืนเป็น Shopee Coins อีก 10%สูงสุดถึง100 coins (ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 18-31 สิงหาคม 2565 นี้เท่านั้น[1])บอกเลยว่ายิ่งไวยิ่งคุ้มเพราะ 100 ออเดอร์แรกที่ซื้อ HUAWEI Band 7ผ่านดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ รับฟรีAntisudorific Band & Fanny Pack Gift Package มูลค่า 1,690 บาท

HUAWEI Band 7_(1)

สู่อีกระดับของสมาร์ทแบนด์อัจฉริยะ ผู้ช่วยคู่ใจที่คอยดูแลสุขภาพรอบด้านให้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง

HUAWEI Band 7 นับเป็นสมาร์ทแบนด์ที่ออกแบบได้บางที่สุดเท่าที่หัวเว่ยเคยมีมา โดยตัวเครื่องบางเพียง 9.99 มม. น้ำหนักเบาเพียง 16 กรัม สวมใส่สบายตลอดวันเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย มาพร้อมหน้าจอโค้ง 2.5D AMOLED FullView Display1.47 นิ้ว คมชัด194×368 พิกเซล จัดเต็มนวัตกรรมดูแลสุขภาพแบบ 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะฟีเจอร์ All-Day Automatic SpO2 Monitoring[1]ที่จะคอยตรวจวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดให้อัตโนมัติตลอดทั้งวัน ทั้งยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ดูแลสุขภาพที่ครบครันรอบด้านอีกมากมายเริ่มตั้งแต่ เทคโนโลยีHUAWEI TruSeen™ 4.0*วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง2เทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™* ช่วยติดตามคุณภาพการนอนหลับตามหลักวิทยาศาสตร์โดยไม่รบกวนการนอนของผู้ใช้ เทคโนโลยี HUAWEI TruRelax™4 ซึ่งเหมาะกับการใช้ชีวิตของคนในยุคนี้เพราะช่วยตรวจจับค่าความเครียดและฟีเจอร์ Health Living Shamrock[2]ที่คอยเตือนให้ดูแลสุขภาพองค์รวมของผู้ใช้งาน เช่น คอยเตือนให้ดื่มน้ำ ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ นับก้าวเดิน ทั้งยังช่วยคุณสุภาพสตรีจดบันทึกและคำนวนรอบเดือนและระยะตกไข่ เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพคนทุกเพศทุกวัย

HUAWEI Band 7_(2)

โดยนอกจากฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่ให้มาแบบไม่มีกั๊ก HUAWEI Band 7 ยังขนลูกเล่นมาเอาใจสายแอคทีฟด้วยโหมดออกกำลังกายมากถึง 96 โหมด โดยมีอัลกอริทึม HUAWEI TruSport™* ที่ทำให้สมาร์ทแบนด์เป็นเสมือนโค้ชที่คอยประเมินคุณภาพการวิ่งและให้คำแนะนำกับผู้ใช้งานอีกด้วย เก๋สุดๆ กับWatch Faces ที่มีให้เลือกปรับเปลี่ยนได้มากกว่า 4,000 แบบ เสริมลุคให้ทันสมัยและดูดีในทุกโอกาสการใช้งานและโหมด Always On Displayเปิดใช้งานหน้าจอได้ตลอดเวลา ทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งานนานๆ เพราะมีแบตเตอรี่ที่อึดใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 14 วัน[1] ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้งพร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ชาร์จเต็มภายใน 65 นาที หรือชาร์จเพียง 5 นาทีก็ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 2 วัน[2]

HUAWEI Band 7_Promo KV

HUAWEI Band 7 มีให้เลือกถึง 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่ สีดำ Graphite Black, สีชมพู Nebula Pink, สีเขียว Wilderness Green และสีแดง Flame Redศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HUAWEI Band 7 ได้ที่นี่

 

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top