Huawei

HUAWEI MateBook X Proแล็ปท็อปพลังแรงเกินต้าน พร้อมอวดความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ด้วยแอคเซสซอรี่เสริมลุคสุดพรีเมียม

08 HUAWEI MatePad Pro 11-inch Offer

เชื่อหรือไม่ว่านอกเหนือจากเครื่องแต่งกายและการแต่งหน้าทำผม คนยุคใหม่อย่างเราๆ ก็ดูดีขึ้นได้อีกหลายระดับหากสมาร์ทดีไวซ์คู่ใจเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้โดดเด่นยิ่งขึ้นดังนั้นหากจะเลือกใช้แล็ปท็อปสักเครื่องหนึ่งคงจะคำนึงถึงประสิทธิภาพเพียงอย่างเดียวไม่ได้แล้ว แต่ต้องมองหาสิ่งที่ใช่ทั้งภายในและรูปลักษณ์ภายนอก ให้เจ้าของมั่นใจได้ว่าพกพาติดตัวไปที่ไหนก็สะกดทุกสายตา เปิดใช้งานเมื่อใดก็ยิ่งเสริมลุคให้ดูดียิ่งกว่าเดิมบทความนี้จะพาคุณไปสำรวจเคล็ดไม่ลับในการเลือกคุณสมบัติของโน้ตบุ๊กสำหรับสายไฮเอนด์อย่าง HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อปเรือธงตัวล่าสุดจากหัวเว่ยที่ไม่เพียงคุณภาพอัดแน่นคับเครื่องแต่ยังมาพร้อมกับดีไซน์สุดพรีเมียมและประณีตแค่หยิบออกมาจากกระเป๋าก็ดูดีจนฉุดไม่อยู่แน่นอน

01 HUAWEI MateBook X Pro

รูปลักษณ์ภายนอกต้องเป๊ะ สวยหรูดูแพงไร้ที่ติ

 

รูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งแรกที่ผู้คนจะมองเห็นก่อนจะเข้าถึงประสิทธิภาพภายในดังนั้นแล็ปท็อปที่ใช่ต้องมีดีไซน์ที่สะดุดตา บอกเลยว่าถ้าเลือกใช้ HUAWEI MateBook X Pro หมดห่วงเรื่องนี้ได้เลยด้วยบอดี้สี Ink Blue (อิ้งค์ บลู)ผิวด้านสร้างสรรค์ด้วยวัสดุพรีเมียม แมกนีเซียม อัลลอยด์มอบสุนทรียะอันหรูหราตั้งแต่แรกเห็นและเคลือบสีแบบด้านด้วย Micro-arc oxidation แบบใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจึงให้ความรู้สึกพรีเมียมแต่นุ่มนวลตั้งแต่แรกสัมผัส โดยตัวเครื่องยังบางเฉียบเพียง15.6มิลลิเมตรเท่านั้น พร้อมน้ำหนักเบา1.26กิโลกรัมจึงสามารถถือได้ด้วยมือข้างเดียวแบบสบายๆ พร้อมโพสท่าสวยไม่ต้องกลัวเสียลุค ขึ้นแท่นเป็นแล็ปท็อปเครื่องใหม่ที่คุณจะหยิบออกมาใช้งานเสมอ

 

แค่ใช้งานก็สะกดทุกสายตาโดดเด่นทั้งหน้าจอและฟีเจอร์บนตัวเครื่อง

 

ความพรีเมียมของ HUAWEI MateBook X Pro ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่บอดี้ภายนอกเท่านั้นเพราะเมื่อเปิดฝาพับขึ้นมาก็จะพบหน้าจอทัชสกรีน HUAWEI FullView Display ขนาด 14.2 นิ้ว ใหญ่จุใจด้วยอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง92.5%[1]การันตีความพรีเมี่ยมด้วยภาพคมชัดแบบสุดๆ ด้วยความละเอียดหน้าจอ3.1K หรือ 3120 x 2080 พิกเซล แสดงสีสันแม่นยำได้ด้วยระบบ DCI-P3 และ sRGB dual-color gamut มากถึง 1.07 พันล้านสีให้การไล่เรียงของสีได้สมจริง[2]รับรองความแม่นยำโดยสถาบันระดับโลกTÜV Rheinland[3]ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์รูปแบบไหนก็ชัดทะลุจอ ไม่เพียงแค่นั้น HUAWEI MateBook X Pro ยังมาพร้อม HUAWEI FreeTouchที่ช่วยให้คุณสามารถคอนโทรลแล็ปท็อปสุดหรูเครื่องนี้ได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการปรับเพิ่มหรือลดเสียง ปรับระดับแสงสว่างของหน้าจอ หรือแม้กระทั่งการแคปหน้าจอก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายช่วยเพิ่มความชิคและความสะดวกในการใช้งานขึ้นอีกหลายเสต็ปในส่วนของคีย์บอร์ดก็มาพร้อมขนาดสูงพิเศษ 1.5มิลลิเมตร ให้ประสบการณ์การพิมพ์ที่นุ่มนวล แถมยังมีFingerprint Power Button ที่เพียงแค่คุณแตะนิ้วก็สามารถเข้าใช้งานตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับความพิเศษเหนือชั้นด้วยการเปิดฝาพับขึ้นมาเพื่อสแกนใบหน้าเพื่อความปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคยสำหรับทุกการใช้งาน

 

นอกจากดีไซน์ที่โดนตา ประสิทธิภาพก็โดนใจ ใช้งานได้ทุกที่แบบไม่ต้องอายใคร

ประสิทธิภาพของ HUAWEI MateBook X Pro ก็ไม่เป็นรองความโดดเด่นด้านดีไซน์เพราะหัวเว่ยจัดเต็มให้สเปกมาแบบจุกๆ  ด้วย12th Gen Intel® Core™ i7-1260Pซึ่งได้มาตรฐาน Intel® Evo™ โดยมาพร้อมโหมด Performance[4]ที่จะปลุกพลังอันน่าทึ่งของแล็ปท็อปเครื่องนี้ออกมาให้ได้สัมผัส พร้อมยกระดับสู่การใช้งานแบบไฮเอนด์อย่างแท้จริงด้วยความสามารถที่ตอบโจทย์ทุกความท้าทายกับSuper Turbo ที่จะเข้ามาช่วยให้การใช้งานของคุณมีประสิทธิภาพมากกว่าเคยโดยไม่ต้องเป็นกังวลเช่นการใช้ GPU น้อยลง 50% เมื่อประชุมผ่านวิดีโอประหยัดเวลาเรนเดอร์วิดีโอมากขึ้น 34% คอมไพล์โค้ดในการเขียนโปรแกรมลดลงถึง 20% และลดการกระตุกของจอในแต่ละสถานการณ์ใช้งานได้ถึง15%[5]

 

ครบเครื่องเรื่องฟังก์ชัน  เสริมลุคสุดปังแบบฉบับคนทันสมัย

 

ความครบเครื่องของฟังก์ชันต่างๆ ใน HUAWEIMateBook X Pro ทำให้แล็ปท็อปเรือธงรุ่นนี้ตอบโจทย์การทำงานได้อย่างชาญฉลาดโดยเฉพาะในเรื่องSmart Conference ไม่ว่าจะเป็นกล้องAI 720PFHD[1]ที่มาพร้อมกับ Beauty Mode ให้คุณดูดีทั้งตัวจริงและผ่านกล้อง พร้อมด้วยFollowCamที่จะช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนไหวขณะประชุมโดยไม่ตกเฟรม เพราะกล้องจะคอยจัดตำแหน่งให้คุณอยู่กึ่งกลางของหน้าจอเสมอคีพลุคสวยหล่อเท่ได้แบบไม่ต้องกังวลต่อกันที่ฟังก์ชัน Eye Contact ช่วยให้การมองกล้องของคุณดูเป็นธรรมชาติส่วนใครที่อยากรักษาความเป็นส่วนตัวก็สามารถตั้งค่าพื้นหลังผ่านฟังก์ชัน Virtual Background ที่มีให้เลือกสรรมากมายหลายแบบ

 

จับคู่เสริมประสิทธิภาพกับ HUAWEI MatePadPro 11-inchความหรูหราที่พกพาได้พร้อมการเชื่อมต่ออัจฉริยะผ่าน Super Device

 

ส่วนใครที่ชื่นชอบความหรูหราในเวอร์ชันแท็บเล็ตยังมีอีกหนึ่งตัวเลือกHUAWEI MatePad Pro 11-inch ที่สายแฟชันเห็นเป็นต้องว้าวกับดีไซน์ที่ทั้งบางและเบาที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับแท็บเล็ตขนาด 11 นิ้วรุ่นอื่นๆ ในปัจจุบัน[1]เพียงแค่ 449 กรัม[2]สำหรับรุ่น Wifiและบางเพียง 5.9 มม.เท่านั้น พร้อมมอบประสิทธิภาพเสมือนการใช้งานพีซีระดับโปร (PC-Like Pro) กับหน้าจอ OLED ขนาด 11 นิ้วแสดงผลทุกคอนเทนต์ได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัดด้วยรีเฟรชเรทสูงถึง 120Hzจัดเต็มด้านความสมจริงของสีที่แสดงผลบนหน้าจอมาตรฐานDCI-P3 100% เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์ในส่วนของการใช้งานก็หายห่วงเพราะสามารถจับคู่กับ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard เพื่อแปลงร่างเป็นพีซีขนาดย่อมๆรองรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับ HUAWEI M-Pencil 2ndgeneration รับประกันได้เลยว่าคุณจะลืมการขีดเขียนบนกระดาษไปเลยและหากใช้งานคู่กับ HUAWEI MateBook X Pro การันตีความดูดีมีระดับจนสายตาทุกคู่ต้องจับจ้องมาที่คุณอย่างแน่นอนนอกจากนี้ HUAWEI MatePad Pro 11-inch ยังรองรับการใช้งาน Super Device เพื่อปลดล็อคการเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ของหัวเว่ยเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่ออีกด้วย

รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนหมดโปรโมชันพิเศษ

HUAWEIMateBook X Pro วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา79,990บาทพิเศษสุดๆกับโปรโมชันพรีออเดอร์ระหว่างวันที่27กรกฎาคม2565ถึง5สิงหาคม2565รับฟรี! ของสมนาคุณมูลค่ารวม28,560บาทได้แก่HUAWEI MateViewมูลค่า22,990บาท Microsoft Office Home & Student 2021 (เวอร์ชันใช้งานตลอดชีพ) มูลค่า3,390บาทHUAWEI Wireless Mouse สีน้ำเงินมูลค่า1,090บาทและHUAWEI Backpack Swift มูลค่า1,090บาทโดยสามารถสั่งจองได้ที่หน้าร้านHUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการรวมถึงช่องทางออนไลน์HUAWEI Storeและร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนShopee และLazada

07 HUAWEI MateBook X Pro Offer

สำหรับHUAWEI MatePad Pro 11-inch เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย 2 รุ่นเร็วๆ นี้ โดยรุ่น WIFI (8 GB+128GB) ราคา 24,990 บาทและรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาทพิเศษโปรโมชันพรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 รับฟรี! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, M-pencil 2nd generation และของสมนาคุณอื่นๆ มูลค่ารวม 12,282 บาท พิเศษมากขึ้นเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าสำเร็จบนเว็บไซต์ HUAWEI Store ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ถึง11สิงหาคม 2565 รับฟรี! กล่องของขวัญ City Travel Gift Package 2 มูลค่า 1,690 บาทลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่HUAWEI Store

 

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

 

#SuperDeviceSuperCreativity #HUAWEISmartOffice

#HUAWEIMateBookXPro #ประณีตแต่ทรงพลัง

#HUAWEIMatePadPro #ประสิทธิภาพการทำงานระดับโปร

#WorkSmartWithHUAWEI





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top