Games

การสร้างสรรค์ที่ไม่รู้จบรอคุณอยู่ในเกมFashion Dreamเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้สำหรับ IOSและ Android

ประกาศจากรัฐเซาเปาลู ถึงเวลาเปิดตัวเกม Fashion Dream วันที่ 4 สิงหาคม 2022 – Fashion Dream เกมผจญภัยในโลกแห่งแฟชั่นจาก Level Infinite พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกแล้วบน iOSและ Android

 

ในโลกที่แฟชั่น แฟนตาซี และมิตรภาพมาอยู่รวมกัน ทุกคนจะได้โลดแล่นไปกับการแต่งตัว ณ ที่ที่ความฝันของผู้เล่นจะมาบรรจบกัน

 

Fashion Dream มีฟีเจอร์ให้เลือกเสื้อผ้าได้กว่า 10,000 ชุด คุณสามารถแมทช์ลุคใหม่ไม่ซ้ำใครได้อย่างลุคแฟรี่ในตำนาน ราชวงศ์อันงามสง่า หรือแม้แต่ลุคตำรวจหญิงสุดทะมัดทะแมง ในการประกวดบนรันเวย์หลากหลายรูปแบบ คุณสามารถประชันโฉมกับผู้เล่นอื่นเพื่อส่องไฟนำเทรนด์ให้กับวงการแฟชั่น ซึ่งสไตล์ที่มีให้เลือกสรรมากมายนี้มีขนาดไฟล์เกมเพียง 200MB เท่านั้น ทำให้สามารถเล่นบนสมาร์ทโฟนได้แทบทุกรุ่น

 

คุณสามารถออกสำรวจรีสอร์ตอันงดงามกับเพื่อน ๆ เพลิดเพลินไปกับการตกปลา มินิเกม และถ่ายรูปที่ระลึกด้วยกันได้ ทั้งยังมีตัวละครให้คุณได้พบปะมากมายที่คอยกุมความลับที่รอการเปิดเผยอยู่ รวมไปถึงเรื่องราวความรักที่กำลังรอคอยการผลิบานสำหรับผู้ที่มีความสนใจใคร่รู้อีกด้วย

 

ในการเปิดตัวครั้งนี้ ทาง Fashion Dream จะเริ่มจากอีเวนต์เปิดตัวระดับโลกด้วยการเฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งแฟชั่นอันเฉิดฉาย ซึ่งภายในซีซั่นแรกนี้ ระบบ Dress Up Arena จะเปิดประตูให้ผู้เล่นสามารถมาแข่งขันประชันโฉมตะเกียกตะกายประชันกันเพื่อขึ้นเป็นราชินีของโลกแห่งแฟชั่นใบนี้ นอกจากนี้ในส่วนของแฟชั่นทัวร์นาเมนต์นั้นก็เปิดให้สำหรับผู้เล่นมาโชว์ไอเทมสุดชิคและสกิลการมิกซ์แอนด์แมทช์ของตนเองได้อีกด้วย โดยผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมอีเวนต์เปิดเซิฟเวอร์ใหม่จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเป็นการสุ่มไอเทมกว่า 100 ครั้งฟรี แถมยังมีสิทธิ์รับรางวัลเป็นเสื้อผ้าและเงินในเกมมูลค่ากว่า 300 บาทเมื่อคุณชวนเพื่อนมาเล่นอีกด้วย

 

สำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหาเส้นทางพลิกโฉมสู่การก้าวขึ้นเป็นดาราดาวเด่นอยู่นั้น Fashion Dream เป็นเส้นทางเหนือจิตนาการที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุดสำหรับคนที่ต้องการมีมุมมองด้านแฟชั่นอย่างเหนือชั้น

หากใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม อย่าลืมกดติดตาม เว็บไซต์ Fashion Dreamและช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitterและ Discord





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top