PR

นินจาแวนรุก CRMเต็มพิกัด งัดไม้เด็ด“Ninja Rewards” สะสมแต้มแลกรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มเอาใจ Shipper

ข่าวประชาสัมพันธ์ Ninja Rewards

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 2สิงหาคม2565 นินจาแวน ประเทศไทยผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รุก CRM แบบจัดเต็ม ส่ง“Ninja Rewards”โปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับShipper ที่จัดส่งพัสดุน้อยกว่า 100 ชิ้นต่อวัน แลกรับของรางวัล ส่วนลด แคชแบ็คอุปกรณ์จัดส่งพัสดุและสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมายยิ่งส่งมาก ยิ่งได้มาก ยิ่งคุ้มค่า หวังกระตุ้นยอดการใช้บริการ สร้างสัมพันธ์ที่ดีมัดใจลูกค้าคาดกระแสตอบรับดี ดันยอดจัดส่งเติบโตตามเป้าที่วางไว้

มร. เพียซ เอิง กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย จำกัดเปิดเผยว่า“ปีนี้เป็นปีที่บริษัทฯตั้งมั่นจะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ส่งสินค้ารวมถึงตั้งเป้ารุกตลาดมากยิ่งขึ้น ทั้งการออกโฆษณา การจัดกิจกรรมการตลาด รวมถึงการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRMจึงได้จัดทำโปรแกรม“Ninja Rewards”ขึ้น ซึ่งเป็นโปรแกรมการสะสมคะแนนสำหรับสมาชิกนินจาแวน เพื่อรับรองว่ารางวัลและสิทธิพิเศษที่จัดเตรียมไว้สำหรับโปรแกรมจะช่วยกระตุ้นการใช้บริการ รักษาฐานลูกค้าเดิม ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดี และเป็นการขอบคุณลูกค้า”

ทุกๆ การจัดส่งพัสดุ 1 ชิ้นสำเร็จ จะได้รับคะแนนสะสม2 คะแนน โดยคะแนนสะสมมีอายุ 6 เดือนนับจากวันที่ได้รับคะแนนสะสมซึ่งคะแนนสะสมจะถูกใช้กำหนดระดับ Rewards เพื่อรับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษในแต่ละระดับสมาชิกที่ต่างกันไป รวมถึงการแลกรับของรางวัลสมนาคุณต่างๆ มากมาย โดยแบ่งระดับสมาชิกออกเป็นระดับBASICคะแนนสะสมไม่เกิน 2,999 คะแนน ต่อด้วยระดับBRONZE เมื่อมีคะแนนสะสมตั้งแต่ 3,000 ขึ้นไป ตามมาด้วยระดับ SILVER เมื่อมีคะแนนสะสมตั้งแต่ 14,400 คะแนนขึ้นไป ต่อด้วยระดับ GOLDเมื่อมีคะแนนสะสมตั้งแต่ 42,000 ขึ้นไป ปิดท้ายที่ระดับPLATINUMเมื่อมีคะแนนสะสมตั้งแต่ 84,000 คะแนนขึ้นไป โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซต์th-rewards.ninjavan.co

คุณสุกฤตา สอนสัมฤทธิ์ เจ้าของร้าน Milin shop87 กล่าวว่า “ทางร้านรู้สึกขอบคุณและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นินจาแวน ประเทศไทย มีกิจกรรม Ninja Rewards ทำให้ได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย แลกของรางวัลได้อย่างคุ้มค่า ใช้งานได้จริง นอกจากส่งพัสดุได้รวดเร็ว การเงินจาก COD (บริการเก็บเงินปลายทาง) ยังได้รับสิทธิ์ 2 ต่อ ในการแลกร้บรางวัล คุ้มเกินคุ้มค่ะ อยากให้จัดกิจกรรมแบบนี้ต่อไปค่ะ”

มร.เพียซ กล่าวสรุปว่า “การจัดโปรแกรม “Ninja Rewards” นี้นับเป็นโปรแกรมตอบโจทย์ด้านการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยมีเป้าหมายทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อเลือกใช้บริการกับนินจาแวน และเรามุ่งมั่นพร้อมที่จะลดความยุ่งยากจากการจัดส่งพัสดุภายใต้สโลแกน “หมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ” นอกจากนี้เรายังคาดว่าโปรแกรมดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยความพิเศษของโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า และยังมีส่วนช่วยเพิ่มยอดจัดส่งพัสดุเติบโตตามแผนที่วางไว้”





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top