Huawei

หัวเว่ยแจกโปรเด็ด เปิดไอเดียของขวัญวันแม่สายสตรองกับ HUAWEI WATCH D สมาร์ทวอทช์แถวหน้าด้านการวัดความดันโลหิตและตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ

HUAWEI WATCH D_Article_6

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่กันอีกแล้ว เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาของขวัญวันแม่กัน และยิ่งในยุคนี้ที่ยังต้องระวังรักษาสุขภาพกันอย่างต่อเนื่อง ถ้าหากมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยมอนิเตอร์สุขภาพให้คุณแม่ของเรา ก็คงจะดีไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการวัด Heart Rateที่วัดได้ในสถานการณ์ทั่วไปจนถึงระหว่างออกกำลังกาย ไปจนกระทั่งบ้านที่คุณแม่ต้องวัดความดันกันเป็นประจำถ้าได้ดีไวซ์ซักตัวที่นอกจากจะวัดความดัน แล้วยังช่วยดูแลสุขภาพไปจนกระทั่งแจ้งเตือนชีวิตประจำวันต่างๆ ได้เพิ่มอีก ก็คงจะดีไม่น้อยสำหรับคุณแม่ของพวกเรา ไม่นานมานี้หัวเว่ยเพิ่งปล่อยสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาดประเทศไทยกับ HUAWEI WATCH D[1]ที่ไม่ได้มีดีแค่ชื่อรุ่น แต่ดีตอบโจทย์สุขภาพรอบด้าน จะดีกับแม่เราแค่ไหนลองมาดูกัน

 

ความเก๋คืออยากวัดความดันให้คุณแม่ จะที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้แค่ผ่านสมาร์ทวอทช์

HUAWEI WATCH D_Article_3

เข้าขั้นวัยผู้ใหญ่อย่างคุณพ่อคุณแม่ มั่นใจได้เลยว่า แทบทุกบ้านต้องวัดความดันโลหิตให้ผู้ใหญ่อันเป็นที่รักของเรากันเป็นประจำ อยากแนะนำว่าHUAWEI WATCH D หรือเรียกกันได้ว่า เป็นเครื่องวัดความดันโลหิตแบบข้อมือในรูปแบบดิจิทัลสำหรับใช้ในการวัดความดันโลหิตและอัตราชีพจรในผู้ใหญ่ มีคุณสมบัติการเตือนคลื่นไฟฟ้าหัวใจและจังหวะชีพจรเป็นระยะได้รับการอนุมัติจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยาให้จัดเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ประเภทที่ 2จะนับเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่เสมือนเราสวมใส่เครื่องวัดความดันโลหิตไว้ติดตัว อำนวยความสะดวกให้คุณแม่ เมื่ออยากวัดความดันที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้

 

 

ฉุกเฉินเบอร์ไหนก็ทันใจ เพราะตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจให้แม่ (ECG Analysis)ได้ง่ายๆ บนข้อมือ

HUAWEI WATCH D_Article_2 HUAWEI WATCH D_Article_1

การตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วยแอปพลิเคชัน ECG[i]เป็นแอปพลิเคชันสำหรับนาฬิกาHUAWEI และโทรศัพท์มือถือสามารถบันทึกผลECG ได้โดยการวัดแบบsingle lead แอปพลิเคชันจะรับสัญญาณรูปคลื่นภายใน30วินาทีและสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้แบบเรียลไทม์กำหนดจังหวะไซนัสและความเสี่ยงของภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะโดยพิจารณาจากรูปคลื่นของคลื่นไฟฟ้าหัวใจในแอปECG และมีคุณสมบัติแจ้งเตือนความผิดปกติของภาวะหัวใจเบื้องต้นที่สามารถติดตามและตรวจสอบทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทวอทช์เพียงเครื่องเดียว

 

สมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ยมาพร้อมเซ็นเซอร์ ECG ที่มีประสิทธิภาพสูง เชื่อมั่นได้จากประสบการณ์อันยาวนานในการพัฒนาสมาร์ทวอทช์สายสุขภาพของหัวเว่ยว่าจะให้ผลการตรวจวัดที่แม่นยำ รู้เท่าทันสุขภาพหัวใจได้จากบนข้อมือ[1]ซึ่งนอกจากHUAWEI WATCH D แล้ว ยังมีHUAWEI WATCH GT 3Proทั้งสองรุ่นที่วางขายในประเทศไทยสามารถใช้งานแอปพลิเคชัน ECG ได้แล้วโดยได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ตามใบรับแจ้งรายการละเอียดที่ 65-2-2-2-0003968

 

และแน่นอนว่า สำหรับคุณแม่ของเราแล้ว เมื่อเข้าสู่วัยสูงอายุ อีกเรื่องสุขภาพที่หากมีตัวช่วยวัดที่ติดตัวไปได้ทุกที่ก็อุ่นใจไปอีกระดับ นั่นคือ การวัด Heart Rate ซึ่งสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ยก็วัดได้ละเอียดและแม่นยำด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ 5.0+[2]เทคโนโลยีที่พัฒนาโดยหัวเว่ยด้านระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ที่จัดวางโฟโตไดโอด 8 ตัวเป็นวงกลมเพื่อการรับแสงให้การวัดที่แม่นยำมากขึ้น และยังลดสัญญาณแทรกและลดเสียงรบกวนจากการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติระหว่างการวัดได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่เพียงแต่วัดอัตราการเต้นของหัวใจทั่วไป แต่ยังสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างออกกำลังกายได้แม่นยำอีกด้วย

 

 

ดูแลสุขภาพคุณแม่ได้ครบวงจร พร้อมแจ้งเตือนกิจวัตรประจำวัน เสริมชีวิตสุขสันต์ให้คุณแม่ได้อายุยืนยาว

HUAWEI WATCH D_Article_5 HUAWEI WATCH D_Article_4

นอกจากการวัดค่าต่างๆ อีกเรื่องที่นับเป็นส่วนเสริมสุขภาพให้คุณแม่ได้อยู่กับเราอย่างยาวนาน คือ การดูแลสุขภาพพื้นฐานทั่วไป ที่รวมไปถึงการนอนหลับให้เพียงพอ ซึ่ง HUAWEI WATCH D นั้นมาพร้อมเทคโนโลยี เพื่อติดตามคุณภาพการนอนหลับ อย่างHUAWEI TruSleep™ 2.0[1] เพื่อตรวจวัดแต่ละช่วงการนอน อัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ และวัดการหายใจขณะนอนหลับอีกทั้งการประเมินคุณภาพการนอนหลับโดยจะไม่รบกวนการนอนของคุณแม่เลย ทำให้ลูกๆ จะได้ทราบถึงสุขภาพการนอนของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อม HUAWEI TruRelaxTM[2]ตรวจวัดความเครียดแบบเรียลไทม์ ถือว่าเป็นการตรวจจับความเครียดล่วงหน้า เพื่อป้องกันก่อนเกิดความเครียดสะสมและส่งผลไปยังสุขภาพระยะยาวและยังมีตัวช่วยวัดอุณหภูมิผิวหนังบริเวณจุดที่สวมใส่พร้อมแจ้งเตือนหากอุณหภูมิร้อนขึ้นหรือเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว[3]นอกจากนั้นยังมี HUAWEI Healthy Living Shamrockคอยดูแลสุขภาพคุณแม่ให้สมบูรณ์แข็งแรงอยู่เสมอด้วยการแจ้งเตือนกิจวัตรประจำวันต่างๆ เช่น ดื่มน้ำรับประทานยาตามเวลานับก้าว หรือเตือนเมื่อนั่งติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน

 

เรียกได้ว่าหัวเว่ยเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพที่แท้จริง ถ้าหากใครมองหาดีไวซ์เป็นของขวัญให้คุณแม่ซักชิ้น อยากแนะนำให้ไม่พลาด HUAWEI WATCH D ที่จะตอบโจทย์เสริมความสตรองให้แม่เราได้อย่างครบครันทั้งวัดความดันโลหิต วัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด(SpO2)[4]ไปจนกระทั่งมอนิเตอร์และแจ้งเตือนการนอนหลับ ความเครียด และแจ้งเตือนกิจวัตรประจำวัน ครบจบในเครื่องเดียวบนข้อมือแม่เรา! แถมแบตเตอรี่ทนทานยาวนานใช้งานต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 7 วัน

HUAWEI WATCH D_Article_6

HUAWEI WATCH D วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 14,990 บาทพิเศษ!รับทันที HUAWEI Scale 3มูลค่า799บาทเมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 – 12 สิงหาคม 2565ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazadaและแอปพลิเคชัน My HUAWEIและศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าคอมมิวนิตี้และบริการง่ายๆในคลิกเดียวเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันMy HUAWEI ในAppGallery

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top