PR

LINE NEXT เปิดตัว 5 โปรเจ็ค NFT บนเว็บไซต์แพลตฟอร์มDOSI

DOSI_PR_image_0729
  • แบรนด์ AlphaCrewz, NOW. Drops, Hellbound, DIA TVและ APOKI เตรียมเปิดร้านค้าบนแพลตฟอร์มDOSI
  • โปรแกรมพิเศษสำหรับสมาชิกDOSI กับสิทธิพิเศษ พร้อมของกำนัลมากมายด้วยPFP NFT

 

LINE NEXT Inc.บริษัทร่วมทุนของLINE ที่มุ่งพัฒนาและขยายธุรกิจNFTในระดับโลก เดินหน้าประกาศเปิดตัวแบรนด์ที่จะมาเปิดร้านค้าบน DOSI Store แพลตฟอร์มสำหรับแบรนด์และองค์กรในการวางจำหน่ายNFT โดยรายนามแบรนด์ที่ได้ประกาศเปิดตัวบนเว็บไซต์ของ DOSI ได้แก่ AlphaCrewz, NOW. Drops, Hellbound, DIA TV และ APOKI

 

 

DOSI Store คือแพลตฟอร์มสำหรับแบรนด์ในการจำหน่าย NFT ในตลาดสากล โดยแบรนด์ต่างๆสามารถเปิดร้านค้าและจำหน่าย NFT ได้ทุกรูปแบบ รวมถึงสร้างคอมมิวนิตี้และระบบสมาชิกของตนเอง โดยล่าสุดDOSI ได้เปิดตัวร้านค้า NFT จาก 5 แบรนด์ดัง ที่จะมอบความหลากหลายให้กับสาวก NFT ดังนี้

  • AlphaCrewz กับคอลเล็กชั่น NFT รูปแบบอวตาร์ความละเอียดสูงสำหรับใช้งานบนmetaverse ของ LINE ที่จะมีขึ้นในอนาคต
  • Drops นำเสนอNFT รวบรวมโมเมนต์ต่างๆ จากการแสดงของศิลปินโดยสามารถเก็บไว้ในระบบดิจิทัล “Crystal” ที่แฟนๆสามารถรับชมได้ตลอดไป อีกทั้งยังมีแผนการวางจำหน่ายคอลเล็กชั่นสินค้าลิขสิทธิ์ของศิลปินในรูปแบบ NFT พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกด้วย
  • Hellboundซีรีส์เว็บตูนชื่อดังอันดับ 1 เตรียมนำเสนอคอลเล็กชั่นNFT ในรูปแบบGenerative art NFT (ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน) พร้อมระบบสมาชิกและสิทธิพิเศษมากมายในโลกแห่งHellbound
  • DIA TVจาก CJ ENMเตรียมนำเสนอคอลเล็กชั่นNFTพร้อมระบบสมาชิกสำหรับแฟนคลับอินฟลูเอนเซอร์ด้านดนตรี เช่น วงร้องประสานเสียง Maytree คอนเทนต์ครีเอเตอร์บนโลกออนไลน์อย่าง Napkins และ Chutherเป็นต้น
  • APOKI อินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริงชื่อดังจากเกาหลีกับคอลเล็กชั่นPFPNFT สุดพิเศษด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ APOKIเตรียมให้แฟนคลับได้ใช้เป็นรูปโปรไฟล์บนโซเชียลมีเดีย

คอลเล็กชั่น NFT ดังกล่าวเหล่านี้ จะเปิดวางจำหน่ายเมื่อ DOSI เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยทีเซอร์จากร้านค้าแบรนด์เหล่านี้อยู่บนเว็บไซต์ htts://dosi.worldพร้อมร้านค้าแบรนด์อื่นๆตามมาอีกมากมายLINE NEXT มุ่งเป็นผู้นำในการเผยแพร่ NFTให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย พร้อมสร้างคุณค่าหรือมูลค่าในการเก็บสะสม NFTด้วยความหลากหลายของNFT ที่เชื่อมโยงเข้ากับสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกและสาวกของแบรนด์ได้มากมาย ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับแบรนด์ไปด้วยในขณะเดียวกัน

 

นอกจากนั้น LINE NEXT ยังเตรียมระบบสมาชิกด้วยการใช้PFP (Profile photo) NFT บนแพลตฟอร์ม NFT ระดับโลกอย่าง DOSI เมื่อผู้ใช้สร้างกระเป๋าเงิน (wallet) บน DOSI เป็นครั้งแรก จะได้รับ Generative PFP NFT ที่สร้างขึ้นโดยระบบการสุ่มจากโปรแกรมซึ่งมีออกมาหลากหลายรูปแบบให้เก็บสะสมนอกจากนี้ยังจะได้รับรางวัลและสิทธิประโยชน์จากการเข้าร่วมทำกิจกรรมต่างๆ บนDOSI เช่น การซื้อขาย NFT และชวนเพื่อนเข้าร่วมเป็นสมาชิกเป็นต้น

 

ในโอกาสฉลองการเปิดตัวทีเซอร์บนเว็บไซต์ LINE NEXT ได้จัดกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัลบนบัญชีทวิตเตอร์ของ DOSI ลุ้นรับ PFP NFTสำหรับสมาชิก DOSI รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นได้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมได้จากบัญชีทวิตเตอร์ DOSI (@DOSI_official) โดย LINE NEXT มีแผนเปิดตัว DOSI เวอร์ชั่นทดลองทั่วโลก (รวมประเทศญี่ปุ่น) ในไตรมาสสามปีนี้

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top