Games

Tower of Fantasy พร้อมเปิดตัวทั่วโลก 11 สิงหาคมนี้ เกมผจญภัยแนว Open worldชื่อดังกำลังจะมาเยือนให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งบนมือถือและ PC แล้ว

01

กรุงเทพ, 27กรกฎาคม2565 – ในวันนี้ Level Infinite และHotta Studio ซึ่งเป็นบริษัทผู้เผยแพร่และบริษัทผู้พัฒนาTower of Fantasyซึ่งเป็นเกม MMORPG แนว Open World ยอดนิยมจากประเทศจีนนั้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าตัวเกมพร้อมเปิดตัวทั่วโลกแล้วโดยจะเปิดให้ผู้เล่นได้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าในวันที่ 9 สิงหาคมนี้และจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 11 สิงหาคม 2022 ทั่วโลกทั้งบน PC และโทรศัพท์มือถือซึ่งปัจจุบันมีผู้เล่นที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Tower of Fantasy กว่า 3,000,000 คนแล้วซึ่งได้รับของรางวัลพิเศษไปอีกขั้นแบบจัดเต็ม!

02 03

เนื้อเรื่องของเกมจะอยู่ในช่วงอนาคตนับจากนี้ไปเป็นเวลาหลายร้อยปี เหล่ามนุษยชาติได้หลบหนีจากสภาพแวดล้อมที่ล่มสลายของโลกไปยังดาวเคราะห์อันไกลโพ้นที่ชื่อว่าไอดา การต่อสู้ในโลก Open World เกมTower of Fantasy นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในบรรดาเหล่าเกมเมอร์ในประเทศจีนและในอีกไม่ช้าเหล่าเกมเมอร์จากประเทศต่างๆ ทั่วโลกก็จะได้เข้าร่วมและสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้อันแสนตื่นเต้นชวนให้ลุ้นระทึกด้วยเช่นกัน  ภายในเกมเหล่าผู้เล่นจะได้ชื่นชมงานภาพ Sci-Fi ในโลกยุคหลังอภิมหันตภัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะควบคู่ไปกับการพัฒนาตัวละครได้อย่างอิสระ เพื่อออกปฏิบัติภารกิจได้อย่างสนุกสนานและเข้าร่วมการต่อสู้อันสุดตื่นเต้น องค์ประกอบเหล่านี้จะปรากฏอยู่ในฉากบู๊อันชวนระทึกและการออกสำรวจโลก Open World ที่น่าทึ่ง

04

หลังจากที่เหล่าแฟนๆ ได้สัมผัสกับตัวอย่างเกมบางส่วนในการทดสอบรอบเบต้าปิดทั้งสองรอบแล้ว กำหนดการเปิดตัวเกมทั่วโลกก็มาถึงในที่สุดโดยในรอบทดสอบเหล่าผู้เล่นทั้งหลายต่างตื่นตาตื่นใจไปกับองค์ประกอบหลายอย่างของ Tower of Fantasy  ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือปรับแต่งตัวละครของที่เจาะลึกลงรายละเอียดมากมาย, ฉากต่อสู้สุดตื่นเต้นที่เน้นการใช้อาวุธสร้างคอมโบอันหลากหลาย, การออกสำรวจโลก Open World ร่วมกันกับผองเพื่อนตลอดจนไปถึงบทบรรยายเนื้อเรื่องที่ชวนให้ติดตามอย่างฟิน

05

เมื่อไม่นานมานี้แฟนๆเกมได้สังเกตเห็นเหตุการณ์ประหลาดบนบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Tower of Fantasy ในวันที่ 26 กรกฎาคมซึ่งมีข้อความปริศนาอันน่าสับสนปรากฏขึ้นจนทำให้บางคนคิดว่าบัญชี Twitter นี้ถูกแฮ็กไปแล้ว อย่างไรก็ตามเหล่าแฟนเกมตาเหยี่ยวก็สังเกตออกว่ามีรหัสมอร์สบางอย่างแฝงอยู่นักพเนจรที่ช่างสงสัยกลุ่มนี้จึงเริ่มลงมือถอดรหัสไขข้อมูลปริศนาและแล้วก็ถึงคราวที่โลกเสมือนและโลกความจริงมาบรรจบกันปรากฏว่าข้อความลับนี้มีที่ต้นตอมาจากการรบกวนหอคอยออมเนียมที่ส่งผลให้บัญชีหลักบน Twitter ในโลกขอToFสูญเสียการควบคุมหรือนี่จะหมายความว่าดาวเคราะห์ไอดาเริ่มโคจรเข้ามาหาโลกของเรากันแน่?  ตกลงแล้ว… ข้อความดังกล่าวตั้งใจจะถึงสื่อสิ่งใดกัน?

จุดเด่นของเกม:

  • แนวเกม RPG แบบ Open World ที่สามารถพบผู้เล่นได้มากมาย
  • มีโหมดผู้เล่นหลายคนแบบร่วมมือกันแบ่งปันความมันส์ไม่มีหยุด
  • งานภาพและองค์ประกอบศิลป์สไตล์อนิเมะ Sci-Fi ในโลกหลังยุคอภิมหันตภัย
  • มีเครื่องมือการสร้างตัวละครแบบเจาะลึกเป็นใครก็ได้ตามจินตนาการ
  • การต่อสู้ที่ตื่นเต้นชวนให้ลุ้นระทึกสร้างสรรค์คอมโบด้วยมือคุณ
  • การสำรวจโลก Open World อันกว้างใหญ่ได้อิสระ
  • การจำลองระบบฟิสิกส์ในโลกความจริง (มีการปีน, การร่อนและการว่ายน้ำในเกม)

 

ในปัจจุบันTower of Fantasyยังเปิดรับการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและบน Steam, Epic Game Store, App Storeและ Google Playหากคุณต้องการรับทราบความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเกมโปรดติดตามTower of Fantasyผ่านทางเว็บไซต์โซเชียลมีเดียดังต่อไปนี้:

 

เกี่ยวกับHotta Studio

Hotta Studio ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2018 ภารกิจหลักของบริษัทคือการพัฒนาเกมคุณภาพสูงที่มีนวัตกรรมแปลกใหม่ภายใต้ Perfect World Games ทั้งนี้ สมาชิกระดับแกนนำของทีมงานจะเชี่ยวชาญด้านการทำเกมแนวแอ็กชันเป็นหลัก โดยจะเน้นหนักไปที่การสร้างกลไกในการต่อสู้และการออกแบบเลเวลภายในเกม ในอนาคตทางHotta Studio จะยังคงปฏิบัติภารกิจของตนไปอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกชวนติดตามให้แก่ผู้เล่นเกมทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง

เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไรตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลกหากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่www.levelinfinite.comและติดตามข่าวสารทางTwitter,Facebook,InstagramและYouTube

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top