Games

Kritika Global เปิดให้เล่นบน Steam อย่างเป็นทางการ บู๊กันง่ายกว่าเดิมได้แล้ววันนี้!

01

– Com2uS ขยายช่องทางการให้บริการของ Kritika Global สู่แพลตฟอร์ม Steam อย่างเป็นทางการเพื่อเข้าถึงผู้เล่นที่มากขึ้นทั่วโลก

– รองรับกว่า 6 ภาษา รวมภาษาอังกฤษสำหรับผู้เล่นทั่วโลก และภาษาไทยเพื่อเกมเมอร์บ้านเรา!

– กิจกรรมพิเศาเช็คอิน และ ไปให้ถึงเลเวล 70 ร่วมสนุกและรับรางวัลกันได้ถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้!

 

Com2uS ได้ปล่อยข่าวดี เอาใจแฟนๆเกม Kritika Global ที่ได้เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Steam แล้วเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยตัวเกม Kritika Global เป็นเกมแนว Action RPG จาก Allm ในเครือ Com2uS ซึ่งคนไทยรู้จักกันมาอย่างช้านาน ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดและเล่นได้ผ่าน Steam แบบเต็มตัว เข้าถึงผู้เล่นที่มากขึ้นและสามารถเล่นได้ทั่วโลกแล้ววันนี้!

 

ผู้เล่นที่มีบัญชี Steam สามารถสมัครเล่นดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ผ่าน Store Steam โดยตรงฟรีได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค.เป็นต้นไป โดยตัวเกมรองรับภาษา กว่า 6 ภาษา ทั้ง เกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, ไทย, โปรตุเกส และ อินโดนีเชีย เพื่อขยายฐานผู้เล่นให้หลากหลายมากขึ้นทั่วโลก

 

ดาวน์โหลดเกมผ่าน Steam ฟรี! ได้ที่ :

https://store.steampowered.com/app/2088180/Kritika_Global/

02

 

Com2uS ยังมีแผนการอัปเดตอย่างต่อเนื่องในทุกๆเดือน เพื่อรองรับผู้เล่นใหม่ๆ และ ทำให้ผู้เล่นปัจจุบันได้สนุกกับเกมเรื่อยๆ โดยมีแผนการอัปเดต ด่านใหม่ๆเพิ่มเข้ามาเร็วๆนี้ และที่พึ่งอัปเดตไปเมื่อล่าสุดคือ Siege War เป็นการต่อสู้แบบกิลด์ และ PVP Tournament

03

และเพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเปิดตัวบน Steam อย่างเป็นทางการ  Com2uS ได้จัดกิจกรรมพิเศษจนถึงวันที่ 9 ส.ค. นี้ เพื่อผลักดันให้ผู้เล่นพัฒนาตัวละครกันอย่างต่อเนื่อง มีกิจกรรมทั้งการเข้าเกมต่อเนื่องเพื่อรับรางวัล ซึ่งมีของรางวัลพิเศษต่างๆมากมาย แถมยังมีค่าเงินพิเศษอย่าง ‘Quartz’ รวมอยู่ในรางวัลนี้ด้วยและอีกกิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่ปั่นเลเวลจนถึง 70 จะสามารถรับรางวัลตามทางได้มากมายไปพร้อมกัน!

04

ในเวอร์ชั่นที่ให้บริการบน Steam นี้ระบบการแลกเปลี่ยนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ C2X , KRX , การแลกเปลี่ยน Diamond และ Quartz ทั้งหมดจะไม่สามารถใช้งานได้

 

Kritika Global เปิดตัวเป็นเกมบล็อกเชน Web3 บน PC ซึ่งมีแนวการเล่นแบบ Action RPG สไตล์ Hack & Slash สุดมันส์ ซึ่งสามารถหาค่าเงินพิเศษต่างๆในเกม ไปแลกเปลีย่นเป็นเหรียญบน C2X Paltform ได้ เข้ากับคอนเซ็ปท์ P2O (Play to Own เล่นแล้วครอบครอง) ที่ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการพัฒนาตัวละคร และครอบครองไอเทมต่างๆ

05

Com2uS ได้ขยายกลุ่มเกม P2O เริ่มจาก Summoners War: Lost Centuria ซึ่งมีผู้เล่นมากมายทั่วโลกจากตั้งแต่เริ่มเปิดตัว C2X ในเดือนเมษายน กลุ่มเกม P2O กำลังจะขยายไปสู่เกมออนไลน์บน PC ด้วยการเปิดตัว Kritika Global Com2uS กล่าวว่า “เราวางแผนจะให้บริการเกม P2O หลากหลายประเภท เช่น Summoners War: Chronicles, The Walking Dead: Identity, Ace Fishing: Crew, Minigame Paradise ฯลฯ เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชน C2X เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกที่เป็นตัวแทนหลักการของ Web3 ในความไร้ศูนย์กลางและยุติธรรม

 

รายละเอียดการอัปเดต เพิ่มเติมที่ : https://kritika-global.com/News/Notice/54

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมได้ทาง Twitter และ Discord ทางการของเกม

 

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ : https://bit.ly/KTPCPR1





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top