Huawei

Jaymartร่วมกับ JNFT จับมือ HUAWEIรุกตลาดNFT เปิดตัวHUAWEI x Jaybird NFTExclusive Collection2022

PR Release Jaymart x Huawei 1

19กรกฎาคม 2565, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – Jaymart ร่วมกับ HUAWEIมอบของขวัญสุดเอ็กคลูซีฟนำเทคโนโลยีใหม่ NFT มาต่อยอดสู่การตลาดยุคใหม่ และยังเป็นของสะสมอิเล็กทรอนิกส์สุดพิเศษ สร้างสรรค์เป็น HUAWEI x Jaybird NFTExclusive Collection2022 เป็นของพรีเมียมสุดล้ำแบบไม่ซ้ำใคร ที่จะสร้างความประทับใจให้คนรุ่นใหม่

บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด (Jaymart Mobile)ประกาศจับมือร่วมกับบริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ไอทีชั้นนำระดับโลก เดินหน้าเข้าสู่โลกของ NFT ดึงศิลปะสู่เทคโนโลยีของสะสมรูปแบบใหม่ผ่านโปรเจกต์ ‘Jaybird NFT Collection 2022’ ถือเป็นครั้งแรกของการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะNFT ร่วมกันในคอลเล็กชันสุดเอ็กคลูซีฟ จำนวน 3 ชุดได้แก่ ชุด Super Rare จำนวน 1 ชิ้น ชุด Rare จำนวน 20 ชิ้น และชุด Common จำนวน 500 ชิ้นรวมทั้งหมด 521 ชิ้น โดยการนำมาสคอต‘Jaybird’ที่เป็นตัวแทนของ เจมาร์ท แสดงถึงความสมาร์ท ความทันสมัย พัฒนาการและการบริการหลายด้านที่มีมาอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิดEnjoySmarterLifeมาร่วมออกแบบถือสมาร์ทดีไวซ์ของHUAWEI ภายใต้คอนเซปต์HUAWEI Super Device อุปกรณ์อัจฉริยะ ยิ่งใช้ยิ่งล้ำที่จะมาเชื่อมต่อ
ทุกอุปกรณ์ของ HUAWEI ได้อย่างเต็มรูปแบบสะท้อนความง่าย สะดวกสบาย
เชื่อมต่อกันและกันได้อย่างไร้รอยต่อเพียงแค่ลากแล้วเชื่อมต่อ ทำให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นผ่านดีไซน์ของ Jaybird NFT ที่มีความสนุกสนาน ฉลาดล้ำ และมีพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง

โดยนายธีรวัฒน์ จันทร์วิจิตรกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด (Jaymart Mobile) ร่วมกับMr. Louie Hu, MarketingDirectorof HUAWEI Consumer Business Groupและนายวรพจน์ ธาราศิริสกุล CTO บริษัท เจ เวนเจอร์ (J Ventures) ถ่ายภาพเปิดตัวแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ร่วมกันและเตรียมจัดการประมูลHUAWEI x Jaybird NFT Exclusive Collection2022 ในชุด Super Rare จำนวน 1 ชิ้น พร้อมรับผลิตภัณฑ์ HUAWEIได้แก่ HUAWEI MateBook 14si5 version (8GB+512GB), HUAWEI P50 Pro และHUAWEI MatePad 10.4-inch2022, HUAWEI Smart Keyboard, HUAWEI M-Pencil (2ndgeneration package)รวมมูลค่า90,750 บาท ผ่านแพลตฟอร์ม JNFT เริ่มการประมูล ตั้งแต่28 กรกฎาคม2565 ถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2565

สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของ HUAWEI x Jaybird NFT Exclusive Collection2022 คอลเล็กชันพิเศษที่ Jaymartร่วมกับ HUAWEIเปิดให้ลูกค้าสามารถครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่าย ตามกิจกรรม Jaybird NFT ที่กำหนดตลอดปี 2565 พร้อมติดตามสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากการเป็นเจ้าของคอลเล็กชันนี้สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เจมาร์ท ทุกสาขาหรือ https://instore.jaymartstore.com/JayBird-NFT-Collection/

#SuperDeviceSuperCreativity #HUAWEISmartOffice

 

HUAWEI x Jaybird NFT Collection 2022 PR Release Jaymart x Huawei 1

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top