PR

ทรูมันนี่ เจาะตลาด B2B เปิดตัวTrueMoney for Business โซลูชันการตลาดครบวงจรบนอีวอลเล็ท เพื่อตอบรับความต้องการของธุรกิจ

TMN for BIZ_KV

กรุงเทพฯ, 28 มิถุนายน 2565 – ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจาะตลาด B2B เปิดตัว ‘TrueMoney for Business’ โซลูชันการตลาดครบวงจรสำหรับธุรกิจผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ทเพื่อตอบรับความต้องการและเพิ่มศักยภาพให้ผู้ประกอบการและบริษัทธุรกิจ โดยนำเสนอแพลตฟอร์มระบบสมัครสมาชิกร้านค้า บริการขายดีล และช่องทางโฆษณาผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท และสื่อดิจิทัลต่างๆ ในเน็ทเวิร์คของทรูมันนี่ รวมไปถึงการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่านอีวอลเล็ท เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำตลาดแบบดิจิทัลและเข้าถึงลูกค้าทรูมันนี่มากกว่า 26 ล้านราย (ณ สิ้นเดือน เมษายน 2565)

 

นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “จากการที่ ทรูมันนี่ วอลเล็ท เป็นแพลตฟอร์มอีวอลเล็ทที่ครอบคลุมการให้บริการทั้งทางด้านเพย์เมนท์และบริการทางการเงินแบบดิจิทัลที่หลากหลาย  มีจุดรับชำระมากสุดถึง 7 ล้านจุดทั่วประเทศ เรามองเห็นโอกาสในการใช้แพลตฟอร์มของเราช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ จึงได้เปิดตัวโซลูชัน TrueMoney for Business เพื่อตอบรับความต้องการและเพิ่มศักยภาพให้ผู้ประกอบการและบริษัทธุรกิจในการทำตลาดแบบครบวงจรผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ท และเข้าถึงลูกค้ามากกว่า 26 ล้านรายของเรา”

TMN for BIZ_KV

“โดยเมื่อเร็วๆนี้เราได้เริ่มจากการเปิดตัวแพลตฟอร์ม  ‘ช็อปรีวอร์ดพลัส’ (ShopReward+)  ซึ่งเป็นระบบสมาชิกแบบครบวงจร (CRM) ของร้านค้าเพื่อช่วยให้ร้านค้าผู้ประกอบการและบริษัทธุรกิจสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มบริหารจัดการระบบสมาชิกลูกค้าแบบครบวงจรได้ผ่านแอปทรูมันนี่วอลเล็ทไม่ว่าจะเป็นระบบบัตรสมาชิก (e-membership) การสะสมคะแนนการมอบโปรโมชันส่วนลดการขายดีลหรือเก็บข้อมูลเพื่อกำหนดกลยุทธ์การตลาดได้โดยผลที่ได้คือเราสามารถช่วยให้ร้านค้าและผู้ประกอบการเหล่านี้มีลูกค้าเป็นสมาชิกเพิ่มมากขึ้นโดยพบว่าลูกค้าที่เป็นสมาชิกร้านค้าเหล่านี้มีอัตราการกลับมาซื้อสินค้า/บริการซ้ำมากกว่าลูกค้าที่ไม่ได้เป็นสมาชิกถึง2.2เท่าและมียอดใช้จ่ายเฉลี่ยเพิ่มขึ้นอยู่ที่20%โดย ‘ช็อปรีวอร์ดพลัส’ถือเป็นหนึ่งในบริการภายใต้โซลูชันTrueMoney for Business ที่เรายังมีบริการอื่นๆเพื่อตอบรับความต้องการของธุรกิจเพิ่มเติม”นายกรวุฒิกล่าว

 

ทั้งนี้โซลูชันของTrueMoney for Businessประกอบด้วยบริการ4รูปแบบเพื่อตอบรับความต้องการของธุรกิจได้แก่

  1. ShopReward+ระบบสมัครสมาชิกร้านค้าแบบครบวงจรเพื่อช่วยให้ร้านค้าและผู้ประกอบการมีระบบการจัดการCRM และสร้างระบบสมัครสมาชิกสะสมคะแนนและมอบส่วนลดให้กับลูกค้าด้วยตนเองได้ง่ายๆผ่านแอปทรูมันนี่วอลเล็ทไม่ต้องลงทุนสร้างและดูแลระบบเองและยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาดเนื่องจากร้านค้าและผู้ประกอบการจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าที่ทาง

ทรูมันนี่รวบรวมให้เพื่อไปกำหนดกลยุทธ์ต่อไป

  1. ShopDealsฟีเจอร์การสร้างและขายดีลส่วนลดหรือสิทธิพิเศษบนแอปทรูมันนี่วอลเล็ทเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าทรูมันนี่วอลเล็ทมากกว่า26ล้านรายเปิดรับธุรกิจทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นกลุ่มร้านอาหารและเครื่องดื่มหรือด้านสุขภาพความงามท่องเที่ยวฯลฯให้สามารถมาขายดีลบนแอปทรูมันนี่วอลเล็ทได้พิเศษถ้าเป็นดีลในหมวดสุขภาพความงามทรูมันนี่สนับสนุนเงินคืนให้แก่ลูกค้า10%ทุกยอดซื้อ
  2. TrueMoney Ads & Solutionsซื้อโฆษณาหรือแคมเปญการตลาดบนแอปทรูมันนี่วอลเล็ทเพิ่มการรับรู้แบรนด์และผลิตภัณฑ์/บริการพร้อมเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆผ่านสื่อในเครือข่ายของทรูมันนี่วอลเล็ทในรูปแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นสื่อin-app อาทิแบนเนอร์สแปลชเพจการส่งข้อความอินบ๊อกซ์ฯลฯหรือสื่อoff-app เช่นเว็บไซต์แลโซเชียลมีเดียเป็นต้นชูจุดเด่นเรื่องการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่แม่นยำจากพฤติกรรมการใช้จ่ายการวัดผลโฆษณาได้จนถึงยอดขาย (Sales Conversion) และการทำแคมเปญในรูปแบบของRewarded Campaign ด้วยการให้เงินCashback เมื่อลูกค้าทำภารกิจสำเร็จเป็นต้น
  3. TrueMoney Payoutsบริการโอนเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ทของลูกค้าหรือพนักงานในธุรกิจของคุณแบบreal-time ที่สามารถเข้ามาทดแทนการให้รางวัลในรูปแบบเดิมๆเช่นการให้gift voucher หรือบัตรเงินสดที่มีต้นทุนในการจัดการและมีความเสี่ยงในการสูญหายรวมถึงมีข้อจำกัดด้านuse case ที่สามารถไปใช้งานได้สามารถทำได้ทั้งแบบBatch และการเชื่อมต่อAPI

 

สำหรับผู้ประกอบการและบริษัทธุรกิจที่สนใจโซลูชันการตลาดครบวงจรTrueMoney for Business ของทรูมันนี่สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://tmn.app.link/e/UU8LsKtTGqb

 

TMN for BIZ_02





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top