Games

ออกเดินทางแบบไม่มีเหงาใน “Tower of Fantasy” เกม Open-world RPG ที่เล่นด้วยกันได้ผ่านเซิร์ฟเวอร์ Global เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

pre-register kv-th

27 มิถุนายน 2022, Level Infinite และHotta Studio มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเกมใหม่แนว Open-world Action RPG กับเกม “Tower of Fantasy”ซึ่งมีแผนจะเปิดบริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2022 นี้ทั้งบน PC และมือถือ โดยจะรองรับทั้งหมด 8 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาเยอรมัน, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาสเปน, ภาษาโปตุเกส, ภาษาไทยและภาษาอินโดนีเซีย โดยในตอนนี้ได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว  แฟนๆ เกมที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ Global ของ Tower of Fantasy เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษเฉพาะช่วงเวลานี้  นอกจากนี้ผู้เล่นที่สนใจสามารถกด “ติดตาม” ตัวเกมที่จะมีการเอาไปลงทั้งในหน้าร้านค้าของทาง Steam และ Epic Games Store ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ได้เป็นต้นไปเช่นกัน

 

ลิงค์สำหรับช่องทางลงทะเบียนล่วงหน้าของ Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global:

https://www.toweroffantasy-global.com/

 

ชมตัวอย่างฉลองการเปิดตัวการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ :

https://www.youtube.com/watch?v=0j3dJqObkZA

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว Tower of Fantasy จะมีการปลดล็อคของรางวัลตามจำนวนยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ายิ่งมีคนลงทะเบียนล่วงหน้ามากเท่าไหร่ของรางวัลล้ำค่าย่อมมีมากขึ้นเท่านั้นโปรดเชิญชวนเพื่อนของคุณมาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยกันเถอะ!

 

สำหรับของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าจะมีดังนี้

  • ผู้เล่น 500,000 คน: จะได้รับกรอบอวตาร X1, นิวเคลียสดำ X2, ขนมปังธัญพืช X10, ทอง x2888
  • ผู้เล่น 1 ล้านคน: จะได้รับฉายาแบบจำกัดจำนวน X1, นิวเคลียสดำ X3, ไก่ทอด X10, แบตเตอรี่อาวุธ III X4
  • ผู้เล่น 1.5 ล้านคน: จะได้รับนิวเคลียสทอง X3, อวตาร: ซีค X 1, เนื้อทอด X10, ทองx3888
  • ผู้เล่น 2 ล้านคน: จะได้รับเพนท์สีเจ็ตแพ็ก: โอไรออน X 1, นิวเคลียสทอง X3, ปลาทอดกรอบ x10, แบตเตอรี่อาวุธ III X4
  • ผู้เล่น 2.5 ล้านคน: จะได้รับชุด: สตาร์แซนด์ X1,นิวเคลียสทอง X4, ชาถั่ว X10, ทอง X6888

 

Tower of Fantasy เป็นเกม Open-world ARPG ที่เล่นร่วมกันได้โดยทีมพัฒนาHotta Studio และผู้ให้บริการอย่าง Level Infinite ตัวเกมจะนำเสนองานภาพที่ดูสดใสสไตล์อนิเมะและผสมผสานความเป็นโลกของ Sci-Fi อันชวนตื่นตาตื่นใจ เรื่องราวในเกมจะเกิดขึ้นในยุคโลกแห่งอนาคตหลังจากนี้อีกหลายร้อยปีในดวงดาวแห่งไอด้าอันไกลโพ้น และในไตรมาสที่ 3 ของปี 2022 นี้ เหล่าผู้เล่นทั่วโลกก็จะสามารถเข้าร่วมการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นนี้ไปพร้อมกัน

 

ฟีเจอร์สำคัญ

  • Tower of Fantasyจะมีระบบสร้างตัวละครเชิงลึกที่จะให้คนเล่นสามารถปรับแต่งตัวละครหลักได้ตามที่ต้องการ อยากให้เหมือนกับตัวเองหรือเป็นใครอื่นที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิงก็ได้มีเพียงจินตนาการของคุณเท่านั้นที่เป็นข้อจำกัด!
  • ในโลกของ Tower of Fantasy ผู้เล่นจะได้ร่วมสำรวจในโลกอันกว้างใหญ่แห่งไอดา พร้อมปะทะกับศัตรูตามซากโบราณสถาน,พิชิตเหล่าบอสโลกมากมายโดยจะเล่นแบบคนเดียวหรือเล่นเป็นทีมกับเพื่อนของคุณก็ได้ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสร้างหรือเข้าร่วมปาร์ตี้ได้ผ่านระบบช่องแชทโลก
  • ปะทะกับบอสแบบหลายคน -ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับบอสโลกได้โดยอาศัยความร่วมมือกับเหล่าเพื่อนๆนักพเนจรเพื่อร่วมมือพิชิตบอสไปด้วยกัน
  • ออกสำรวจโลกกว้างในรูปแบบOpen-worldธีม Sci-Fi ได้อย่างอิสระผู้เล่นสามารถออกสำรวจและค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจของตัวละครต่างๆและสำรวจเรื่องราวของอาวุธประจำตัวและสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันออกไป
  • ต่อสู้ในสมรภูมิสงครามอันยิ่งใหญ่ระดับมหากาพย์ผ่านระบบการต่อสู้ที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นท่ามกลางการผจญภัยที่สามารถโต้ตอบกับผู้คนบนโลกที่มีชีวิตชีวาได้ในการเดินทางของคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Tower of Fantasy และรายละเอียดของรางวัลในเกมที่จะได้รับโปรดเยี่ยมชมhttps://www.toweroffantasy-global.com/en/home.htmlหรือติดตามช่องทางโซเซียลมีเดียของเรา:

 

เกี่ยวกับHotta Studio

Hotta Studio เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมที่ก่อตั้งในปี 2018 เป็นสตูดิโอสาขาในเครือของ Perfect World Games และมีเป้าหมายในการพัฒนาเกมคุณภาพสูงประกอบด้วยทีมพัฒนาเกมที่มีความเชี่ยวชาญเกมแนวแอ็คชั่นโดยเน้นไปที่ระบบการต่อสู้และการออกแบบเลเวลดีไซน์

 

ในอนาคต ทาง Hotta Studio จะยังคงพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูงและส่งมอบเกมประสบการณ์ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทั่วโลกต่อไป

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

ก่อตั้งโดย Tencent Games, Level Infinite จะนำเสนอเกมคุณภาพสูงในตลาดโลกมีสำนักงานตั้งอยู่ในอัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์พร้อมกับทีมงานทั่วโลก

สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับ Level Infinite เพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่www.levelinfinite.comและติดตามข่าวสารทางTwitter, Facebook, Instagram และYouTube

 

############





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top