PR

ดีป้า เปิดตัวIP Camera จาก 3 แบรนด์ดัง ที่ผ่านได้รับตราสัญลักษณ์dSUREย้ำตรงปกตามมาตรฐานสากล

Pic (1) ภาพหน้าปก

24 มิถุนายน 2565, กรุงเทพมหานคร– ตามที่ ดีป้าหรือสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลได้ประกาศปั้นตราสัญลักษณ์แห่งความปลอดภัยได้คุณภาพตามมาตรฐานระดับสากลสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลในชื่อdSURE”เพื่อสร้างความมั่นใจในการเลือกซื้อและใช้งานแก่ผู้บริโภคไปแล้วนั้น

 

โดยในระยะแรกดีป้าออกแบบทิศทางการมอบตราสัญลักษณ์dSUREใน2 ด้านสำคัญ ประกอบด้วยด้านความปลอดภัยทางคุณลักษณะทางกายภาพ(Safety)ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลที่จะได้รับตราสัญลักษณ์ต้องได้มาตรฐานทั่วไปมีการป้องกันอันตรายจากสาย ส่วนต่อ แหล่งจ่าย ความทนทานไฟฟ้า มีข้อกำหนดทางไฟฟ้า และการต่อเข้ากับเครือข่ายโทรคมนาคมรวมถึงการต่อกับระบบกระจายสัญญาณด้วยเคเบิลโดยมีการคัดกรองต่อไปนี้ ยื่นรายงานผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการทดสอบในราชอาณาจักรไทย ที่ได้รับการรับรอง ISO/IEC 17025 หรือห้องปฏิบัติการทดสอบที่สำนักงานให้การยอมรับ อ้างอิงตามมาตรฐาน IEC 60950-1:2005/AMD1:2009 หรือ IEC 60950-1:2005+AMD1: 2009 + AMD2 :2013 หรือ IEC 62368-1:2018 และด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ(Security)โดยสามารถป้องกันบุคคลอื่นเข้ามาเชื่อมต่อหรือควบคุมการทำงานแทนเจ้าของได้ผู้ขอรับตราสัญลักษณ์จะต้องยื่นรายงานผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับการรับรอง ISO/IEC 17025ทั้งนี้มีIP Camera ที่ผ่านคุณสมบัติได้รับตราสัญลักษณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วได้แก่แบรนด์ Hi view แบรนด์ FIRES แบรนด์ JARTON โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อรุ่นของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ได้รับตรา dSUREแล้วได้ที่ https://dsure.depa.or.th/product

 

ทั้งนี้ดีป้าเปิดให้ผู้ประกอบการไทยขอรับตราลักษณ์ dSURE ได้แล้ววันนี้ซึ่งผู้สนใจสามารถศึกษาขั้นตอน* และคุณสมบัติของผู้ประกอบการเพื่อขอรับตราสัญลักษณ์ dSUREได้ที่ LINE Official Account: @depaThailandหรือhttps://dsure.depa.or.th/

 

…………………………………………………………..………………………………………………………………………………………………

*การขอรับรองตราสัญลักษณ์dSUREผู้ประกอบการจะต้องส่งผลิตภัณฑ์เข้าทดสอบที่ห้องปฏิบัติการทดสอบที่ดีป้ารับรองและเมื่อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผ่านเกณฑ์การทดสอบที่กำหนดไว้จะได้รับอนุญาตให้สามารถใช้ตราสัญลักษณ์ dSUREบนผลิตภัณฑ์

 

#####





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top