Games

Urnique Studio ผู้สร้าง Timelie จับมือ PlayPrime จัดไลฟ์ Showcase เผยเกมใหม่ EGAT Town, Narin: The Orange Room และ Project Steampunk

Urniverse 2- Final

ในวันที่ 21 มิถุนายน 2022 บริษัท Urnique Studio ผู้พัฒนาเกม Timelie ได้ร่วมมือกับ PlayPrime จัดไลฟ์สตรีมมิ่งประจำปี Urniverse 2 x PlayPrime Showcase เพื่อเปิดเผยรายละเอียดความคืบหน้าทั้งหมดของบริษัทได้แก่ EGAT Town พร้อมให้เล่นวันนี้ และอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Timelie ที่ทีมพัฒนามุ่งหน้าขยายสู่แพลตฟอร์มอื่นในอนาคต และเปิดตัวเกม Narin: The Orange Room เกมสยองขวัญภายใต้สังกัดใหม่ Urnique Publishing พร้อมเผยโฉมแรก Project Steampunk เกมแอ็กชั่นแรกของทีม รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube ช่องของ Urnique Studio https://bit.ly/YouTubeUrniverse2 

 

สนุกได้ความรู้ไปกับ EGAT Town

 

จากโปรเจกต์ Island ที่ได้เปิดตัวในงาน Urniverse เมื่อปีที่แล้ว สู่การเปิดตัวในชื่อ “EGAT TOWN” เกมที่ได้พัฒนาร่วมกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. โดยตัวเกม EGAT Town เป็น Edu Game Online ที่สนุกและไม่เหมือนใคร ด้วยฟีเจอร์การ์ดเกมที่ผู้เล่นสามารถท้าดวลการ์ดกับผู้เล่นคนอื่นในการสร้างเมืองแห่งพลังงานได้ พร้อมสะสมการ์ดใหม่ ๆ ที่นำมาใช้แบทเทิล จากการออกสำรวจและท่องโลกกว้างในเกาะการเรียนรู้ทั้ง 5 ด้วยตัวละครอวตารของผู้เล่น และพบปะเพื่อนใหม่ในโลกออนไลน์ 

เกม EGAT Town สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้ววันนี้ บน Play Store, App Store และบน PC ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่เพจห้องเรียนสีเขียว กฟผ. Page https://www.facebook.com/glr.egat

 

พาเกมอินดี้ไทยไปสู่ตลาดโลกกับ Urnique Publishing ด้วย Narin: The Orange Room 

Urnique Studio ได้เปิดเผยถึงแผนกใหม่ “Urnique Publishing” ที่จะเสาะหาเกมที่แปลกใหม่  จากทีมพัฒนาประเทศไทยที่มีความสามารถ และมีความฝันร่วมกัน โดยนำประสบการณ์และความรู้จาก Timelie เข้ามาช่วยเสริมศักยภาพเกมไทยสู่ตลาดเกมโลก โดยประเดิมด้วยเกม “Narin: The Orange Room” จาก Red Sensation Games 1 ใน 10 เกมที่ถูกคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ Depa Game Accelerator Program เมื่อปี 2021 สามารถรับชมตัวอย่างเกมได้ที่ https://bit.ly/NarinTrailer 


โดย Narin เป็นเกมผจญภัยไขปริศนาในธีมอนิเมะ ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความสยองขวัญและการสืบสวน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนริน เด็กสาวที่ต้องออกตามหาพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งเธอมีพลังพิเศษที่ทำให้เธอได้เข้าไปอยู่ในดินแดนสนธยา มิติลี้ลับของโรงเรียนที่มีภูติผีคอยสิงอยู่และเป็นภยันตรายที่นรินต้องฝ่าไปให้ได้ นรินต้องทำการสืบหาเบาะแสหาความจริงภายในโรงเรียน พร้อมกับหลบซ่อนจากเหล่าผีด้วยวิธีต่าง ๆ

 

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้บน Facebook แฟนเพจ Urnique Studio และติดตามความคืบหน้าของเกม Narin: The Orange Room ได้ที่ช่องทางของผู้พัฒนา
Facebook: https://www.facebook.com/NarinProject/

Discord: https://discord.gg/ks5FdZEx

Twitter: https://twitter.com/NarintheGame

 

Project Steampunk เกมแอ็กชันโดย Urnique Studio ที่จะมาต่อยอดความสำเร็จจาก Timelie 

เมื่อปีที่แล้วภายในงาน PlayPrime ได้มีการนำเสนอคลิป April Fool’s Day ที่ได้นำตัวละครจาก Timelie ถือดาบฝ่าฟันศัตรู ในปีนี้จึงได้เผยว่าคลิปดังกล่าวเป็นการใบ้ถึงเกมใหม่ที่ Urnique Studio กำลังพัฒนา และนั่นคือ Project Steampunk (ชื่อชั่วคราว) โปรเจกต์เกมแอ็กชัน Spin-Off ของเกม Timelie ที่กำกับโดยเจมส์ ปริเมธ วงศ์สัตยนนท์ ที่ครั้งนี้พร้อมพาผู้เล่นสละบทสาวน้อยและน้องแมว มารับบทเป็นชายปริศนาถือดาบฟาดฟันศัตรูหุ่นยนต์ในยุควิคตอเรียน 

 

สามารถรับชมตัวอย่างเกมได้ที่ https://bit.ly/UrniqueProjectSteampunk เกมเมอร์ที่สนใจสามารถคอยติดตามรายละเอียด Project Steampunk เพิ่มเติมในอนาคตได้ที่ช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คต่าง ๆ ของ Urnique Studio

 

Facebook: https://www.facebook.com/urniquestudio

Discord: https://discord.gg/5dpmHDh8T8

Twitter: https://twitter.com/UrniqueStudio





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top