Games

เกมเมอร์ชาวไทยฟังทางนี้ ! ฉลองครบรอบ 2 ปี Romancing SaGaRe;univerSeเกม RPG มือถือชื่อดัง จัดแคมเปญใหญ่ให้ผู้เล่นทั่วโลก

Romancing SaGa Re;univerSe (1)

15 มิถุนายน 2565 กรุงเทพฯ ประเทศไทย –ฉลองครบรอบ 2 ปี ของการเปิดตัวเกมRPG เกมมือถือชื่อดังRomancing SaGaRe;univerSe(ภายใต้กลุ่มSaGa RS) โดยผู้พัฒนาเกมอย่างบริษัท SQUARE ENIX JAPAN และ Akatsuki Inc. จะจัดกิจกรรมสุดพิเศษภายใต้ความร่วมมือกับจังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2022 นี้ เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษร่วมกับผู้เล่นทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยซึ่งนอกจากจะมีการเปิดตัวตัวละครSS ยอดนิยมตัวใหม่ๆ แล้ว ผู้เล่นยังได้สัมผัสบรรยากาศเทศกาลและเพลิดเพลินกับเควสในธีมวัฒนธรรมญี่ปุ่น ไปพร้อมกับเปิดประสบการณ์การเยี่ยมชมรีสอร์ทน้ำพุร้อนในจังหวัดซากะประเทศญี่ปุ่น ได้จากที่นี่ที่เดียว

Romancing SaGa Re;univerSe (7)

“เราได้เตรียมกิจกรรมมากมายสำหรับวันครบรอบ 2 ปีของ SaGa RS เพื่อมอบสิทธิพิเศษและการฝึกฝีมือสำหรับผู้เล่นทั้งใหม่และเก่า ที่จะให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2022” Adrian Alpinผู้จัดการทั่วไปของ AKG Games และหุ้นส่วนผู้จัดพิมพ์เกมของ SQUARE ENIX JAPAN และ Akatsuki Inc. ในประเทศอินโดนีเซีย กล่าว “SaGa RS ยังมีการอัปเดตและเสนอสิทธิพิเศษต่าง ๆให้แก่ผู้เล่นสำหรับแคมเปญครบรอบ2ปีนี้ ได้แก่ โบนัสจากการเข้าสู่ระบบ อีเวนต์เควส และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งภายในเดือนมิถุนายนนี้ ผู้เล่นสามารถรับเพชรได้มากถึง 60,000 เพชร เทียบเท่ากับการได้รับกาชาฟรีถึง200 ครั้ง”

 

ทั้งนี้ ซีรีส์เกมSaGaมีความเชื่อมโยงกับจังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่นมาอย่างแน่นแฟ้น และได้ร่วมมือกันสร้างธีมเกมมาหลายครั้ง ด้วยเหตุนี้ จังหวัดซากะจึงได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ธีมหลักในการครบรอบ 2 ปี โดยครั้งนี้จะมาในรูปแบบของภารกิจพิชิตซากะออนเซ็น(SaGa Onsen Conquest) ประกอบด้วยน้ำพุร้อน 3 แห่ง ได้แก่ “อุเรชิโนะ ออนเซ็น”, “ทาเคโอะ ออนเซ็น” และ “ฟุรุยุ ออนเซ็น” ซึ่งไม่เพียงแต่จะแสดงลักษณะเฉพาะของแต่ละพื้นที่บนแผนที่เกมเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับโลกของ SaGaที่แตกต่างจากปกติเล็กน้อย พร้อมตัวละครในชุดต่าง ๆ ที่จะเข้ามาโลดแล่น เพื่อเพิ่มเติมความสนุกสนานให้กับช่วงเวลาพิเศษนี้จนถึงขีดสุด

 

ภารกิจพิชิตซากะออนเซ็น ถือเป็นภารกิจที่ท้าทาย ซึ่งจะเป็นการเข้าต่อสู้ในแบทเทิลที่เรียกว่า Hop In! เพื่อต่อสู้เอาชนะบอสของภารกิจถ้าผู้เล่นทุกคนสามารถร่วมมือกันพิชิตภารกิจนี้ได้ตลอดทั้งภารกิจก็จะได้รับเพชร5,000 เพชร รวมถึงไอเทมที่รวบรวมระหว่างการทำภารกิจยังสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลได้ เช่น อาวุธระดับ SS [Balloon Club] และเหรียญทองเป็นต้น นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรวบรวมชิ้นส่วนStyle ที่สามารถแลกเป็นตัวละครSS [The Hero’s Dilemma] Alkaiserได้อีกด้วย

Romancing SaGa Re;univerSe (2) Romancing SaGa Re;univerSe (3) Romancing SaGa Re;univerSe (4) Romancing SaGa Re;univerSe (5)

Hop In! SaGa Onsen Conquest

 

“ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งในวันครบรอบปีที่สองของ SaGa RS คือการที่กาชาสองอันจะจัดขึ้นพร้อมกัน ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกทั้งในงานRomancing Festival Emilia และ Romancing Festival Cordelia ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 30 มิถุนายนนี้ พร้อมรับชมการปรากฏตัวของ SS Style ใหม่8 แบบ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด” Adrian กล่าวเสริม

Romancing SaGa Re;univerSe (6)

 

ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทได้ตีพิมพ์ปฏิทินวันครบรอบ2 ปีของ SaGa RS โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดปฏิทินครบรอบในรูปแบบ MP4 Wide, Static Wide, MP4 Tall และ Static Tall เพื่อเก็บไว้เป็นของที่ระลึก ได้ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2022 เป็นต้นไป ทั้งนี้ แคมเปญ“[2nd Anniv. Opening!] Community Mission!”จะจัดขึ้นที่หน้า Facebook ของ SaGa RSofficial (Dion/AKG) ที่จะรอคอยให้ผู้เล่นทุกคนเข้ามาร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจในครั้งนี้ไปพร้อม ๆ กัน

– END –





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top