Android

ครบทุกเรื่องในเครื่องเดียวทำลายกฎเกณฑ์เก่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ Galaxy Tab S8 Series

Tab S8 KV_

กรุงเทพฯ (6มิถุนายน2565) –จากวิถีการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปของคนยุคใหม่ ทำให้คนส่วนใหญ่เริ่มใส่ใจและมองหาดีไวซ์ที่ช่วยให้การทำงานของพวกเขาง่ายดาย สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นซึ่งซัมซุงเล็งเห็นถึงเทรนด์และความต้องการนี้ จึงได้พัฒนาแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่แตกต่างจากที่เคยมีมา อย่างGalaxy Tab S8 Series เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ พร้อมเต็มที่ทั้งการทำงานและความบันเทิงได้ทุกมุม

Break The Rules_2

รับมือกับงานออฟฟิศทั้งหมด ด้วยแท็บเล็ตเพียงเครื่องเดียว

ไม่ว่าคุณจะต้องแก้ไขเอกสาร ปรับพรีเซนเทชัน หรือแก้ไขตัวเลขยอดขายผ่านโปรแกรมอย่าง Microsoft Word, PowerPoint และ Excel ด้วยแท็บเล็ตGalaxy Tab S8 Series ก็พร้อมทำงานได้อย่างครบถ้วนโดยไม่ต้องพึ่งคอมพิวเตอร์พีซีที่ออฟฟิศ ด้วยการรองรับการใช้งานร่วมกับ Microsoft Office 365 และ Google Docs บน Androidทำให้งานเอกสารที่เป็นเรื่องยาก กลายเป็นเรื่องง่ายในทันที

 

หรือหากงานยุ่ง ต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมกันก็ ด้วยฟีเจอร์ Multi-Active Window[1]ช่วยให้คุณสามารถทำงานแบบมัลติทาส์กผ่านการเรียกใช้งานแอปพลิเคชันได้มากถึง 3 แอปฯ พร้อมๆ กัน โดยคุณสามารถปรับขนาดของแต่ละหน้าต่างได้อย่างอิสระเพื่อให้เหมาะแก่การใช้งานตามต้องการ ไม่ต้องสลับแอปฯ ไปมาให้วุ่นวายและเสียเวลา

Break The Rules_3

และหากต้องการขยายประสบการณ์การใช้งานให้เป็นดั่งคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป[1] ก็สามารถเรียกใช้งานฟีเจอร์ Samsung DeX[2]โหมดที่ปรับ Tab ของคุณให้สัมผัสใกล้เคียงกับ UI ของคอมพิวเตอร์มากยิ่งขึ้น ทั้งการเข้าทำงานแอปพลิแคชันได้พร้อมกับหลายๆแอป รวมถึงป๊อปอัพวินโดว์ของแอปพลิเคชันต่างๆแบบคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้นด้วยKeyboard Cover[3]ที่มอบประสบการณ์เสมือนพีซีหรือแล็ปท็อปที่คุ้นเคย ให้คุณทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้นพร้อมทั้งฟีเจอร์ Wireless Keyboard Share ที่สามารถเชื่อมต่อคีย์บอร์ดให้ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่ได้อีกด้วย ดังนั้น หากต้องการตอบแชทไปพร้อมๆกับการแก้ไขงานบนแท็บเล็ต ก็สามารถทำได้บนคีย์บอร์ดเดียวโดยไม่จำเป็นต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาให้เสียเวลา

 

Break The Rules_4

แคนวาสที่ไร้ขอบเขต ปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างไม่มีจำกัด

สำหรับคนทำงานสายครีเอทีฟแล้วการมีดีไวซ์ที่สามารถตอบสนองและถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ได้ทุกเมื่อก็เหมือนมีคู่หูที่รู้ใจซึ่งนอกจาก Galaxy Tab S8 Ultra จะเปรียบเสมือนผืนแคนวาสอิสระที่มาในขนาดใหญ่ 14.6 นิ้วแล้ว ยังมาพร้อมกับS Pen เวอร์ชันใหม่ล่าสุดในกล่องมอบประสบการณ์การเขียนที่ลื่นไหลเป็นธรรมชาติไม่ต่างจากการวาดลงบนกระดาษ พร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การแปลงลายมือเป็นข้อความได้ทันที (Handwriting to text) ทำให้ทุกการจดบันทึกสะดวกยิ่งกว่าที่เคย

Break The Rules_5

นอกจากนี้ สร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยมขึ้นอีกขั้น ด้วยแอปพลิเคชัน Clip Studio Paintที่สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟน
ของซัมซุงเป็นจานสีดิจิทัล ใช้งานพร้อมกันกับS Pen และ Galaxy Tab S8 Series ให้เป็นดั่งพู่กันที่มาพร้อมกับตัวเลือกมากมายและผืนผ้าใบผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ที่ใช้งานได้อย่างอิสระ และหากคุณต้องการออกแบบชิ้นงานให้แก่แบรนด์ที่มีสีสันเป็นเอกลักษณ์ คุณก็สามารถดึงสีผ่านภาพถ่ายที่อยู่ในแกลลอรี่ได้โดยตรงร่างไอเดียที่ไม่เหมือนใครผ่านอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งาน

 

Break The Rules_6

คอนเทนต์ครีเอเตอร์ สรรสร้างผลงานฟอร์มยักษ์

ทั้งนี้ สำหรับสายโปรดัคชัน เครื่องมือที่ตอบโจทย์คงไม่ใช่แค่หน้าจอที่ใหญ่อย่างเดียว แต่เครื่องที่มีทั้งความเร็วและแรงพร้อมรองรับการตัดต่อคอนเทนต์ต่างๆ ก็จำเป็นอย่างมาก ด้วย Galaxy Tab S8 Series ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 ขนาด 4 นาโนเมตรเร็วแรงที่สุดในแท็บเล็ตของซัมซุงสามารถทำให้การตัดต่อวิดีโอเป็นเรื่องที่ง่ายดาย หรือแม้กระทั่งการถ่ายทำคอนเทนต์ผ่านแท็บเล็ตด้วยกล้องหน้าคู่แบบมุมกว้างพิเศษ (Ultra-wide front camera) ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และคุณภาพวิดีโอระดับ 4K พร้อมฟีเจอร์การจัดเฟรมอัตโนมัติ (Auto Framing)[1] ทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์หนังฟอร์มยักษ์ ผ่านแท็บเล็ตที่แสนจะบางและเบาเครื่องนี้ได้เพียงเครื่องเดียว

 

และหากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดต่อวีดิโอ แอปพลิเคชันอย่างLumaFusion’s[2]ที่จะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ จะทำให้คุณสามารถตัดต่อและแก้ไขฟุตเทจได้อย่างมืออาชีพ โดยเพิ่มความแม่นยำในการทำงานไปอีกขั้นด้วยการใช้ S Pen ควบคู่ไปกับการตัดต่อ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถรังสรรค์ผลงานชิ้นเอก ผ่านอุปกรณ์ที่พกพาง่ายและสะดวก

Break The Rules_7

หลังจากการทำงานที่แสนยาวนาน การได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับการรับชมคอนเทนต์ผ่านหน้าจอใหญ่จุใจถือเป็นความสุขอย่างที่สุด แต่ถ้าใครห่วงงานก็ไม่ต้องกังวล เพราะด้วยฟีเจอร์ Auto Switch[1] ที่ให้คุณสามารถสลับการเชื่อมต่อ Galaxy Buds ระหว่างอุปกรณ์ได้อัตโนมัติ สามารถรับสายทางสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ได้ทันที ถึงแม้จะกำลังรับชมคอมเทนต์ผ่านแท็บเล็ตอยู่ก็ตาม และด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่บน Galaxy Tab S8 Ultraที่มาในขนาด11,200 มิลลิแอมป์ พร้อมกับการชาร์จเร็วแบบ 45 วัตต์ ที่ใช้เวลาชาร์จเพียง 90 นาที แบตเตอรี่ก็พร้อมใช้งาน100%[2] ทำให้ไม่ว่าซีรีส์หรือภาพยนตร์ยาวแค่ไหนก็ดูได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด

 

ด้วยการทำงานร่วมกันภายใต้กาแลคซี่อีโคซิสเต็มผู้ใช้สามารถใช้งาน Samsung Health ผ่านทาง Galaxy Tab S8 Series เพื่อดูวิดีโอออกกำลังกาย หรือแทร็กข้อมูลและผลลัพธ์การออกกำลังกายที่เชื่อมต่อกับ Galaxy Watch โดยตรง อีกทั้ง ผู้ใช้ยังสามารถเปลี่ยน Galaxy Tab S8 Series ให้กลายเป็นพาวเวอร์แบงค์ได้[3]โดยเชื่อมต่อเข้ากับ
สมาร์ทโฟนอย่างGalaxy S22 Series ผ่านสาย USB-C

Tab S8_Promo

Galaxy Tab S8 Series มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

  • Galaxy Tab S8 Ultra มาพร้อมกับสีกราไฟต์ (Graphite) สุดคลาสสิก ในราคา 38,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 45,900 บาท สำหรับรุ่น 5G
  • Galaxy Tab S8+ มาพร้อมกับตัวเลือกสีกราไฟต์ (Graphite)และสีซิลเวอร์ (Silver)ในราคา 31,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 38,900 บาท สำหรับรุ่น 5G
  • และ Galaxy Tab S8 มาพร้อมกับตัวเลือกสีกราไฟต์ (Graphite)และสีซิลเวอร์ (Silver)ในราคา 23,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi และ 30,900 บาท สำหรับรุ่น 5G

 

พร้อมสิทธิพิเศษมากมายเมื่อสั่งซื้อผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ[4] ไม่ว่าจะเป็น Samsung Care+ 1 ปี มูลค่า 2,939 บาทและบริการ Galaxy Butler Silver 1 ปี รับสิทธิ์ผ่อน0% นานสูงสุด 15 เดือน เมื่อสั่งซื้อผ่าน samsung.com รวมถึงรับสิทธิใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แก่ YouTube Premium[5]ดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่น ฟรี 4 เดือนSpotify Premium สตรีมเพลงได้แบบจุใจ ฟรี 3 เดือน[6]Clip Studio Paint แอปพลิเคชันวาดภาพระดับโปรฟรี6เดือนและNoteshelf[7]แอปพลิเคชันเพิ่มประสิทธิภาพการจดโน้ต

 

 

 

พิเศษขึ้นไปอีกขั้น! เมื่อสั่งซื้อGalaxy Tab S8 Wifiหรือ Galaxy Tab S8 5G ตั้งแต่วันที่ 1 -30 มิถุนายน 2565  ที่ Samsung experience shop และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รับสิทธิพิเศษอีก 3 ต่อ ได้แก่

  • รับฟรี Tab S8 Book Cover สีดำ มูลค่า 1,990 บาท
  • รับฟรีSamsung Adapter 25W มูลค่า 490 บาท
  • รับสิทธิการใช้ชุดโปรแกรม Microsoft 365 Personal[1]ฟรี1 ปีเต็ม

นอกจากนี้ ยังสามารถรับสิทธิแลกซื้อGalaxy Watch4รุ่นใดก็ได้ ลด 20% จากราคาเต็ม และ/หรือ รับสิทธิ์ในการแลกซื้อ Galaxy Buds2 พร้อมส่วนลด 1,500บาท เหลือเพียง 2,490 บาท จาก 3,990 บาทติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/tablets/galaxy-tab-s8/buy

 

### # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top