Huawei

หัวเว่ยสานต่อความสำเร็จกับHUAWEI WATCH FIT 2 สมาร์ทวอทช์ที่จะทำให้เรื่องสุขภาพชัดเจนในราคาที่เอื้อมถึง

Press release_HUAWEI WATCH FIT 2 (1)

19พฤษภาคม2565, กรุงเทพฯ, ประเทศไทยหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)สานต่อความสำเร็จในตลาดสมาร์ทวอทช์และแก็ดเจ็ตเพื่อการดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล ส่งโมเดลล่าสุดของสมาร์ทวอทช์รุ่นขวัญใจมหาชนที่ตอบโจทย์ด้านความครบเครื่องและคุ้มค่าอย่างHUAWEI WATCH FIT2ลุยเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่หันมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพสอดรับกับเทรนด์ตลาดโลกที่ยอดการส่งมอบสมาร์ทวอทช์ยังคงเติบโตต่อเนื่องตลอดช่วงปีที่ผ่านมา[1]

 

หัวเว่ยมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะโดยคำนึงถึงประสบการณ์ผู้ใช้เป็นสำคัญ ด้วยเล็งเห็นว่าเรื่องสุขภาพต้องชัดเจนHUAWEI WATCH FIT 2จึงมาพร้อมจอใหญ่อ่านง่ายใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 10 วันรองรับการโทรออกและรับสายได้จากข้อมือผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟและการดูแลตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะประกาศราคาจำหน่ายในประเทศไทย 4,990 บาทพร้อมโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใครรับฟรีHUAWEI Scale 3 มูลค่า799 บาทตั้งแต่28 พฤษภาคม2565 ถึง30 มิถุนายน2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Storeและร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshopและแอปพลิเคชัน My HUAWEI

 

Press release_HUAWEI WATCH FIT 2 (4)

เรื่องสุขภาพต้องชัดเจนเพิ่มจอใหญ่1.74 นิ้วคมชัดอ่านค่าสุขภาพได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย

HUAWEI WATCH FIT 2อัปเกรดหน้าจอ AMOLED แบบ HUAWEI FullView Displayให้มีขนาดใหญ่ 1.74 นิ้ว อ่านค่าสุขภาพชัดถนัดตาเพราะหน้าจอใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า 18.6%โดยสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องกว้างถึง 72.2%แสดงผลละเอียด 480×336 พิกเซล (336 PPI)มาพร้อมอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายด้วยไอคอนเมนูที่จัดเรียงแบบกระดานหมากรุกกับระบบปฏิบัติการHarmonyOS พร้อมกว่า30แอปพลิเคชันให้เลือกใช้ได้อย่างสะดวกสบายแค่ปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดหน้าปัด DIYWatch Facesมากกว่า 200 แบบ หรือเลือกรูปภาพมาตั้งเป็นภาพหน้าจอได้ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Healthโดยสามารถตั้งค่าหน้าจอให้เป็นAlways On Display เพื่อตอบรับการใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

 

HUAWEI WATCH FIT 2 ได้รับการออกแบบมาให้คงทน สวยงาม และน้ำหนักเบา ใช้วัสดุกรอบทำจากไฟเบอร์โพลีเมอร์ป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนได้ดีน้ำหนักเบาเพียง 26 กรัม[1] โดยมาพร้อมสายซิลิโคนที่สวมใส่สบาย ให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black, สีฟ้า Isle Blue และสีชมพู Sakura Pinkแถมยังสามารถเปลี่ยนสายได้อย่างอิสระให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน

Press release_HUAWEI WATCH FIT 2 (3)

ไม่พลาดทุกสายสำคัญด้วยBluetooth Calling

เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ไว้กับ HUAWEI WATCH FIT 2ได้ง่ายๆ ผ่าน Bluetooth 5.2 โดยสมาร์ทวอทช์โมเดลล่าสุดนี้มาพร้อมไมโครโฟนในตัว รองรับทั้งการรับสายและโทรออกได้ในรัศมี 100 เมตร[1]รวมถึงกดปฏิเสธสายเรียกเข้าได้เมื่อไม่สะดวกคุยสาย หรือสามารถตั้งค่าข้อความอัตโนมัติสั้นๆ ไว้ตอบกลับสายเรียกเข้าได้

 

ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อ HUAWEI WATCH FIT 2 ไว้กับหูฟังไร้สายเพื่อฟังเพลงหรือรับชมคอนเทนต์บันเทิงระหว่างออกกำลังกายได้ โดยตัวสมาร์ทวอทช์มีหน่วยความจำ 32GB เก็บเพลงได้สูงสุด 5000 เพลง[2] โดยสามารถโหลดเพลงลงสมาร์ทวอทช์ได้ผ่านแอปลพิเคชัน HUAWEI Health

 

 Press release_HUAWEI WATCH FIT 2 (2)

ระบบจัดการสุขภาพรอบด้านตอบโจทย์ครบจบบนข้อมือ

HUAWEI WATCH FIT 2ยังมากับฟีเจอร์อัจฉริยะที่พร้อมเป็นผู้ช่วยส่วนตัวคอยดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวันด้วยผู้ช่วยคนใหม่บนข้อมือกับฟีเจอร์ Health Living Shamrock[1] ที่จะคอยเตือนให้เราดื่มน้ำ ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ นับก้าวเดิน และอื่นๆ อีกมากมาย

 

หัวเว่ยยังคำนึงถึงผู้ใช้หลากหลายกลุ่มที่มีความถนัดและชื่นชอบการออกกำลังกายรูปแบบแตกต่างกัน โดยให้โหมดออกกำลังกายมาถึง97 โหมด ซึ่งสามารถติดตามค่าสุขภาพต่างๆ ระหว่างออกกำลังกายอย่างละเอียดและแม่นยำด้วย GPS Sensor ที่ติดตั้งมาในตัว,Motion Sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหวถึง 9 ตัว และBuild-in GPS ที่ติดตั้งมาให้ในตัวโดยสามารถใส่ว่ายน้ำได้อย่างไร้กังวลเพราะกันน้ำได้ระดับมาตรฐาน5ATM หรือความลึกประมาณ 50 เมตรนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์โค้ชออกกำลังกายส่วนตัวบนข้อมือมาสาธิตท่าวอร์มอัปที่ถูกต้องใน 7 โหมดออกกำลังกาย ได้แก่ วิ่งกลางแจ้ง วิ่งในร่ม ปั่นจักรยานกลางแจ้ง ปั่นจักรยานในร่ม ว่ายน้ำในสระ ว่ายน้ำในพื้นที่เปิด และกระโดดเชือก

 

ผู้ช่วยส่วนตัวสุดอัจฉริยะที่ดูแลเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

HUAWEI WATCH FIT 2 ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ที่คอยดูแลสุขภาพผู้ใช้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดวันด้วยเทคโนโลยีHUAWEI TruSeen™ 5.0 ที่มีความแม่นยำสูงสามารถแจ้งเตือนเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจผิดปกติ[2]และรองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะอยู่ใต้น้ำผู้ใช้ยังสามารถรู้เท่าทันข้อมูลเบื้องต้นของร่างกายได้ทุกขณะ เพราะสามารถวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)[3]ตลอดวันติดตามคุณภาพการนอนหลับด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™ เพื่อตรวจวัดแต่ละช่วงการนอน (Sleep Stage) พร้อมประเมินคุณภาพการนอนหลับโดยไม่รบกวนการนอนของผู้ใช้งานตรวจจับค่าความเครียดด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruRelax™ พร้อมฟีเจอร์ฝึกกำหนดลมหายใจเพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียด ส่วนคุณสุภาพสตรีก็สามารถจดบันทึกและดูการคำนวนรอบเดือนและระยะตกไข่ได้ เพื่อการวางแผนครอบครัวและการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน

 

HUAWEI WATCH FIT 2ใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 292mAh ซึ่งนับเป็นจุดเด่นอันดับต้นๆ ที่ครองใจผู้ใช้ได้อยู่หมัด เพราะสามารถใช้ต่อเนื่องได้นานสูงสุด 10 วันต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว เพียง 5 นาทีก็ใช้งานต่อได้อีก 24 ชั่วโมง[4]

สมาร์ทวอทช์รุ่นขวัญใจมหาชน HUAWEI WATCH FIT 2มีให้เลือก3สีได้แก่สีดำMidnight Black, สีฟ้าIsle Blue และสีชมพูSakura Pinkประกาศราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยที่4,990 บาทพร้อมโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใครรับฟรีHUAWEI Scale 3 มูลค่า799 บาทตั้งแต่28 พฤษภาคม2565 ถึง30 มิถุนายน2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Storeและร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshopและแอปพลิเคชัน My HUAWEI

 

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าคอมมิวนิตี้และบริการง่ายๆในคลิกเดียวเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันMy HUAWEI ในHUAWEI AppGallery

HUAWEI WATCH FIT 2_Price

 

#HUAWEIWATCHFIT2 #HUAWEIFlagshipProductLaunch2022





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top