Gadget

หัวเว่ยจัดไลน์อัปเรือธงแห่งปี2022 ลุยเปิดตัวสมาร์ทโฟน3 รุ่น เสริมทัพด้วยสมาร์ทวอทช์ HarmonyOS และหูฟังดีไซน์ใหม่ Semi In-Ear เพื่อลูกค้าทุกระดับมุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลแบบไร้ขีดจำกัด

HUAWEI Flagship Product Launch KV

18พฤษภาคม2565, กรุงเทพฯ, ประเทศไทยหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)จัดงานแถลงข่าวครั้งใหญ่HUAWEI Flagship Product Launch 2022เผยไลน์อัปผลิตภัณฑ์เรือธงแห่งปี2022 เริ่มต้นที่กลุ่มสมาร์ทโฟนตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการ นำโดยHUAWEI Mate Xs 2สมาร์ทโฟนจอพับได้ระดับไฮเอนด์ที่บางเบาและเสถียรยิ่งกว่าเดิม สานต่อเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับตำนานกับ HUAWEI P50อีกตัวเลือกของสมาร์ทโฟนตระกูลเรือธงที่คมชัดสมจริงด้วยจอ True-Chroma Displayขนาด 6.5 นิ้วและ HUAWEI P50 Proสีใหม่ล่าสุดในตลาดไทย และเจาะตลาดผู้บริโภคกลุ่มใหญ่ด้วยHUAWEI nova Y70สมาร์ทโฟนตัวจริงเรื่องแบตอึดชาร์จไวในราคาสุดคุ้มกลุ่มสมาร์ทวอทช์ HarmonyOSเริ่มที่ระดับเรือธงอย่าง HUAWEI WATCH GT 3 Proที่มาปลดล็อคความสามารถไร้ขีดจำกัดกับโหมดออกกำลังกายใหม่ทั้งดำน้ำและกอล์ฟ พร้อมพลิกโฉมการตรวจวัดด้านสุขภาพด้วยHUAWEI WATCH Dที่สามารถตรวจวัดความดันโลหิตและคลื่นไฟฟ้าหัวใจได้ผ่านสมาร์ทวอทช์เครื่องเดียว[1]รวมถึงตัวช่วยดูแลสุขภาพรอบด้านอย่างHUAWEI WATCH FIT 2สุขภาพต้องชัดเจนจอใหญ่อ่านง่ายใช้งานยาวนานรองรับการโทรเข้าออกได้ชัดๆผ่านบลูทูธปิดท้ายด้วยหูฟังดีไซน์ใหม่แบบSemi In-Earอย่าง HUAWEI FreeBuds SEมอบเสียงทรงพลังฟังสบายต่อเนื่องทั้งวันในราคาสบายกระเป๋า

 

HUAWEI MATE X2_KV

HUAWEI Mate Xs 2สมาร์ทโฟนจอพับพรีเมียมระดับเรือธง บางเบาและเสถียรยิ่งกว่า

สานต่อนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับสุดคลาสสิกของหัวเว่ยกับHUAWEI Mate Xs2 สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นเรือธงบางเบาและแบนราบเป็นพิเศษดีไซน์สุดหรูสะกดสายตากับครั้งแรกของการออกแบบพื้นผิวสัมผัสตัวเครื่องแบบ 3D Fiberglass ลดรอยนิ้วมือจากการใช้งานเสริมแกร่งด้วยหน้าจอคอมโพสิตครั้งแรกของอุตสาหกรรม จากนวัตกรรมที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้นเอง กันกระแทกได้ดี จอแสดงผลพับได้แบบTrue-Chroma Display ขนาด7.8นิ้วระบบกล้องTrue-Chroma กล้องหลังสามตัวความละเอียดสูงสุด50MP รองรับHUAWEI XD Optics แบตเตอรี่4,880mAhรองรับ 66W HUAWEISuperChargeชาร์จเต็ม90% ในเวลาเพียง30นาที[1]เปิดราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 61,990 บาท โดยสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2565 ถึง 7กรกฎาคม 2565 พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม รับทันที! สมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT 2 Pro มูลค่า 8,990 บาท และเคสใสสำหรับ HUAWEI Mate Xs 2มูลค่า 1,599 บาท (รวมมูลค่า10,589บาท) โดยสามารถสั่งจองได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazadaและแอปพลิเคชัน My HUAWEI พร้อมลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ และศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

HUAWEI P50_Price

HUAWEI P50สานต่อเทคโนโลยีถ่ายภาพระดับตำนานร่วมพัฒนาร่วมกับไลก้า พร้อมหน้าจอคมชัดสมจริงTrue-Chroma Display6.5 นิ้ว

อีกตัวเลือกของสมาร์ทโฟนเรือธงจากหัวเว่ยที่มาพร้อมหน้าจอ True-Chroma Displayขนาดใหญ่ 6.5 นิ้วโดดเด่นด้วยระบบกล้องTrue-FormDual-Matrix Camera งัดแสงและสีในภาพถ่ายให้ได้รูปเสมือนตาเห็นด้วยเทคโนโลยี True-Chroma Image Engineซึ่งทำงานร่วมกับเทคโนโลยีHUAWEI XD Optics เก็บรายละเอียดภาพถ่ายได้คมชัดสมจริงจัดเต็มกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด50MPรองรับเทคโนโลยีกันสั่นทั้ง AIS และ OIS ถ่ายวิดีโอได้ระดับ 4Kแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,100 mAhพร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 66W HUAWEI SuperChargeมาในสีดำ Golden Black และสีทอง Cocao Gold จะวางจำหน่ายในราคา 26,990 บาท พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มเมื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร รับฟรี HUAWEIBand 6 มูลค่า 1,899 บาท พร้อมฟรีรับประกันสินค้า 1 ปี มูลค่า 1,799บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่3 มิถุนายน 2565ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEIและศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

พร้อมกันนี้หัวเว่ยยังได้เผยโฉมสุดเซอร์ไพรส์กับสีใหม่ล่าสุดของHUAWEI P50 Pro สีฟ้า Silver Blueซึ่งนำมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วเช่นกันวางจำหน่ายที่ 33,990 บาท รับฟรี!HUAWEI WATCH GT 2 Pro มูลค่า 8,990 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2565ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazadaและแอปพลิเคชัน My HUAWEI และศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

HUAWEI nova Y70_Price

HUAWEI nova Y70 สมาร์ทโฟนตัวจริงเรื่องแบตอึดชาร์จไวทันใจ 22.5W พร้อมขนาดหน้าจอบิ๊กเบิ้ม6.75นิ้ว

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6000mAhให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานเพื่อความบันเทิงไม่รู้จบชาร์จไวสูงสุด22.5W HUAWEI SuperChargeที่ชาร์จเพียง10นาทีสามารถดูวิดีโอได้นาน 3ชั่วโมงมาพร้อมReverse Charging แบบเชื่อมต่อผ่านสายType-C รองรับการชาร์จสำหรับอุปกรณ์ต่างๆเช่นสมาร์ทวอทช์สายรัดข้อมืออัจฉริยะและสมาร์ทโฟนสะท้อนความคมชัดบนจอแสดงผลHUAWEI FullView Display ขนาด6.75นิ้ววางจำหน่ายในราคา5,999บาทมีให้เลือกด้วยกัน2สีคือสีฟ้าและสีดำโดยสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่15มิถุนายน2565ถึง30มิถุนายน2565ที่หน้าร้านHUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการรวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างHUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนShopee, Lazada และแอปพลิเคชันMy HUAWEIและศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

HUAWEI WATCH GT 3 Pro_Price

HUAWEI WATCH GT 3 Pro ปลดล็อคความสามารถไร้ขีดจำกัดกับโหมดออกกำลังกายใหม่ทั้งดำน้ำและกอล์ฟดีไซน์สวยในขนาด46มม. และ43มม. รองรับการใช้งานต่อเนื่องสูงสุด14วัน

รองรับการดำน้ำลึก 30 เมตรทั้งในน้ำทะเล[1]และน้ำจืด มีฟีเจอร์สุดอัจฉริยะคอยคำนวนระยะเวลาที่ควรขึ้นสู่ผิวน้ำพร้อมบอกระดับความลึกได้แบบเรียลไทม์ มีโหมดฝึกกลั้นลมหายใจ (Apnea Training) ให้ฝึกซ้อมก่อนลงดำน้ำจริง สามารถกันน้ำที่ระดับมาตรฐาน 5ATM (ความลึกประมาณ 50 เมตร)ส่วนโหมดกอล์ฟก็สามารถติดตามรายละเอียดของวงสวิงได้เป็นอย่างดีและยังมีAI Running Coachกําหนดแผนการวิ่งอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมโหมดออกกำลังกายกว่า 100โหมดรองรับการใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 14 วัน[2]และยังคอยดูแลสุขภาพแบบอัจฉริยะได้ด้วยแอปพลิเคชัน ECG[i]เป็นแอปพลิ
เคชันสำหรับนาฬิกา HUAWEI และ โทรศัพท์มือถือ สามารถบันทึกผล ECG ได้โดยการวัดแบบ single lead แอปพลิเคชันจะรับสัญญาณรูปคลื่นภายใน 30 วินาที และสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้แบบเรียลไทม์ กำหนดจังหวะไซนัส และความเสี่ยงของภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ โดยพิจารณาจากรูปคลื่นของคลื่นไฟฟ้าหัวใจในแอป ECG และมีคุณสมบัติแจ้งเตือนความผิดปกติของภาวะหัวใจเบื้องต้น  และยังมาพร้อมกับการวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)[3]และการสอดส่องการใช้ชีวิตประจำวันให้มีคุณภาพด้วยฟีเจอร์การแจ้งเตือนกิจวัตรต่างๆ กับ HUAWEI Healthy Living ShamrockโดยHUAWEI WATCH GT 3 Pro ขนาด 46 มม. มาในชื่อรุ่น Titanium Editionดีไซน์เข้มสุดแกร่งด้วยกรอบไทเทเนียม สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 11,990 บาทส่วนขนาด 43 มม. มาในชื่อรุ่น Ceramic Editionหรูหราด้วยเซรามิกสีขาวขอบสีทองพร้อมสายเซรามิกสีขาว วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท ทั้งสองรุ่นรับฟรีหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4i มูลค่า 2,799 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใคร ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshopและแอปพลิเคชัน My HUAWEI พร้อมศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

HUAWEI WATCH Dพลิกโฉมการตรวจวัดด้านสุขภาพ เช็คความดันโลหิตและคลื่นไฟฟ้าหัวใจได้ผ่านสมาร์ทวอทช์เครื่องเดียว

บุกเบิกอีกระดับของวงการสมาร์ทวอทช์ที่พลิกโฉมการตรวจวัดด้านสุขภาพไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดความดันโลหิต (BP Measurement) และการตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วยแอปพลิเคชัน ECG[i] เป็นแอปพลิเคชันสำหรับนาฬิกาHUAWEI และโทรศัพท์มือถือสามารถบันทึกผลECG ได้โดยการวัดแบบsingle lead แอปพลิเคชันจะรับสัญญาณรูปคลื่นภายใน30วินาทีและสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้แบบเรียลไทม์กำหนดจังหวะไซนัสและความเสี่ยงของภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะโดยพิจารณาจากรูปคลื่นของคลื่นไฟฟ้าหัวใจในแอปECG และมีคุณสมบัติแจ้งเตือนความผิดปกติของภาวะหัวใจเบื้องต้นที่สามารถติดตามและตรวจสอบทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทวอทช์เพียงเครื่องเดียว โดย HUAWEI WATCH D ยังมาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 7 วัน[1]ดีไซน์เรียบง่ายเข้ากับทุกลุค สวมใส่สบายในทุกกิจกรรมมาในสีดำ ในราคา 14,990 บาทพิเศษ! รับทันที HUAWEI Scale 3มูลค่า799บาทเมื่อสั่งซื้อสินค้าในช่วงพรีออเดอร์ตั้งแต่24มิถุนายน2565ถึง 7กรกฎาคม 2565หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEIและศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

HUAWEI WATCH FIT 2สุขภาพต้องชัดเจนจอใหญ่อ่านง่ายใช้งานยาวนานรองรับการโทรเข้าออกได้ชัดๆ

ผ่านบลูทูธ

 

อัปเกรดหน้าจอ AMOLED แบบ HUAWEI FullView Displayขนาดใหญ่ 1.74 นิ้ว อ่านค่าสุขภาพได้ชัดเจนยิ่งกว่าที่เคยใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 10 วันสำหรับการใช้งานทั่วไป[1]เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ผ่านสัญญาณ Bluetooth 5.2 มีไมโครโฟนในตัว รองรับการรับสาย-โทรออก สนทนาไร้สายได้อย่างไร้กังวลในรัศมี 100 เมตร[2]มีฟีเจอร์โค้ชแอนิเมชันที่จะมาสาธิตท่าวอร์มอัปที่ถูกต้องใน 7 โหมดออกกำลังกาย ติดตามและเก็บสถิติอย่างละเอียดด้วยโหมดออกกำลังกาย 97 โหมด วัสดุกรอบทำจากไฟเบอร์โพลีเมอร์ที่คงทน สวยงาม และน้ำหนักเบา พร้อมสายซิลิโคนมีให้เลือก3สีได้แก่สีดำMidnight Black, สีฟ้าIsle Blue และสีชมพูSakura Pinkวางจำหน่ายในราคา4,990 บาทพร้อมโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใครรับฟรีHUAWEI Scale 3 มูลค่า799 บาทตั้งแต่28 พฤษภาคม2565 ถึง30 มิถุนายน2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Storeและร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee,Lazada, JD Central และ Thisshop และแอปพลิเคชัน My HUAWEI

HUAWEI FreeBuds SE_Price

HUAWEI FreeBuds SE หูฟังดีไซน์ใหม่แบบ Semi In-Ear มอบเสียงทรงพลัง ฟังสบายต่อเนื่อง เชื่อมต่อง่ายทุกความรู้สึกในราคาสบายกระเป๋า

มาพร้อมซิลิโคนครอบหูให้เลือกถึง 3ขนาดเพื่อการใช้งานที่เหมาะกับสรีระของหูผู้ใช้งานแต่ละคน เอนจอยไปกับคุณภาพเสียงทรงพลังด้วยเทคโนโลยีเหนือชั้นที่มีทั้งไดนามิกไดรเวอร์10มม.และไดอะแฟรมโพลีเมอร์ที่มีความไวสูงในตัวและเทคโนโลยีบีมฟอร์มมิ่งแบบไมค์คู่ที่ให้เสียงคมชัดระหว่างการโทร มาพร้อม 2สีคือสีฟ้าและสีขาวและแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานตลอด 24ชั่วโมง[1]วางจำหน่ายในประเทศไทยที่1,899บาทโดยจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์HUAWEI Storeและร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนShopee, Lazada และ ThisShopเท่านั้นโดยสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่ 18พฤษภาคม2565ถึง27พฤษภาคม2565พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมายอาทิ เมื่อซื้อผ่านช่องทางออนไลน์HUAWEI Store จ่ายเพียง 1,099บาทจากราคาปกติ1,899บาทพร้อมเงื่อนไขชำระค่ามัดจำเพียง100บาทรับทันทีโค้ดส่วนลดมูลค่า800บาทและสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ในระหว่างวันที่22พฤษภาคม2565ถึง27พฤษภาคม2565 ด้าน Lazada และShopee จัดราคาพิเศษมอบให้ลูกค้าคนสำคัญอยู่ที่1,099บาทจากราคาปกติ1,899บาท ระหว่างวันที่ 18พฤษภาคม2565ถึง27พฤษภาคม2565

 

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าคอมมิวนิตี้และบริการง่ายๆในคลิกเดียวเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันMy HUAWEI ในHUAWEI AppGallery

 

#HUAWEIFlagshipProductLaunch2022

 

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top