Huawei

หัวเว่ยส่งดีลออนไลน์ หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดHUAWEI FreeBuds SE เป็นเจ้าของในราคาพิเศษเพียง1,099 บาท เมื่อมัดจำ100 บาทรับโค้ดเงินคืนทันที800 บาท!

Freebuds SE_Offer_social

17พฤษภาคม2565, กรุงเทพฯ, ประเทศไทยหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)จัดโปรโมชันมอบดีลสุดพิเศษก่อนใคร เมื่อสั่งซื้อ HUAWEI FreeBuds SEหูฟังไร้สายแบบกึ่งอินเอียร์ใหม่ ฟังสบายต่อเนื่องเชื่อมต่อง่ายทุกความรู้สึกในราคาสบายกระเป๋าตั้งแต่ 18พฤษภาคม2565ถึง27พฤษภาคม2565โดยจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนShopee และLazada เท่านั้นรับทันทีส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

  • ช่องทางออนไลน์HUAWEI Store จ่ายเพียง1,099บาทจากราคาปกติ1,899บาทพร้อมเงื่อนไขชำระค่ามัดจำเพียง100บาทรับไปเลยโค้ดส่วนลดมูลค่า800บาทและสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ในระหว่างวันที่22พฤษภาคม2565ถึง27พฤษภาคม 2565
  • แอปฯ ชอปปิงออนไลน์อย่างShopeeและ Lazada ก็ไม่น้อยหน้ามอบราคาสุดคุ้มค่าเพียง 1,099บาทจากราคาปกติ1,899บาทระหว่างวันที่18พฤษภาคม2565ถึง27พฤษภาคม2565

 

HUAWEI FreeBuds SE ฟังสบายต่อเนื่อง เชื่อมต่อง่ายทุกความรู้สึกในราคาสบายกระเป๋ามาพร้อมความโดดเด่นทางด้านคุณภาพเสียงทรงพลัง เหนือชั้นผ่านการทำงานของไดนามิกไดรเวอร์10มม. ควบคู่กับไดอะแฟรมโพลีเมอร์ที่มีความไวสูงพร้อมด้วยดีไซน์ใหม่แบบSemi In-Ear ที่ปรับได้ตามสรีระของหูผู้ใช้งานแต่ละคนด้วยตัวซิลิโคนครอบหูที่มีให้เลือกถึง3ขนาดและยังเชื่อมต่อได้รวดเร็ว ปลอดภัยและเสถียรยิ่งขึ้นระหว่างสมาร์ทดีไวซ์ผ่านเทคโนโลยีBluetooth 5.2 และฟังก์ชั่นPop up ที่เพียงเปิดฝาเคสชาร์จก็สามารถตรวจจับคู่กับดีไวซ์ใกล้เคียงได้อัตโนมัติตามมาด้วยระบบตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม (Environmental Noise Cancellation) ที่ทำงานคู่กับเทคโนโลยีบีมฟอร์มมิ่งแบบไมค์คู่ช่วยขจัดเสียงรบกวนระหว่างการโทรได้เป็นอย่างดี ขณะที่ตัวหูฟังถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและเบาที่สุด น้ำหนักเพียง5.1กรัมเพิ่มความสะดวกในการไปนอกสถานที่ประกอบกับดีไซน์คลาสิก เรียบหรูเข้าได้กับทุกลุคแมทช์ได้กับทุกซีซั่น พร้อมแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานตลอด 24ชั่วโมง[1]

 

คุณสมบัติครบครันพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์แบบนี้ ไม่รีบจับจองเป็นเจ้าของไม่ได้แล้ว มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือสีฟ้าและสีขาวกับราคาสุดพิเศษเพียง 1,099บาทจากราคาปกติ1,899บาทที่สำคัญ! วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนShopee และLazada เท่านั้น รีบเลยสำหรับช่วงพรีออเดอร์กับราคาพิเศษและข้อเสนอสุดว้าวทั้งในช่องทางออนไลน์HUAWEI Storeและร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนShopeeและLazadaตั้งแต่ 18พฤษภาคม2565ถึง27พฤษภาคม2565

 

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่ พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าคอมมิวนิตี้และบริการง่ายๆในคลิกเดียวเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันMy HUAWEI ในHUAWEI AppGallery

Freebuds SE_Offer_social

 

#HUAWEIFreeBudsSE#HUAWEIFlagshipProductLaunch2022

 

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top