Games

“MetaCity M” มิติใหม่ของเกม Metaverse บนมือถือ ประกาศเปิดขายที่ดิน NFT ครั้งที่ 2พร้อมให้ผู้เล่นลุยสร้าง NFT จากไอเทม

00_MetaCity M

“MetaCity M” เกม Metaverse แบบ Open World บนมือถือเกมแรกภายใต้การพัฒนาของGamamobiเรียกเสียงฮือฮาอย่างต่อเนื่องหลังเปิดตัว Global Model“LISA” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกในฐานะ Global Model ภายใต้การดูแลของสังกัด YG Entertainment โดยการที่ LISA เข้าร่วมเกมในฐานะ Global Model ของMetaCity M นั้นนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่สร้างความสะเทือนไปทั่วทั้งวงการเกมโดยความน่ารัก สดใส และเสน่ห์ที่ครองใจแฟน ๆ และความสามารถในการร้องและเต้นที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก จึงถือว่าเป็นการพบกันที่ลงตัวที่สุดสำหรับLISAและMetaCity M การทำงานร่วมกันในครั้งนี้พร้อมกันนี้ยังมีการประกาศวันเปิดขายที่ดิน NFT ในเกมครั้งที่ 2 และราคาพร้อมอัพเดทภาพล่าสุดให้ผู้เล่นได้รู้จักจักรวาล Metaverse ของMetaCity M ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

01_MetaCity M

(01: เมืองต่างๆ ใน MetaCity M ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กำลังจะถูกเผยโฉมในเร็วๆนี้)

วิดีโอแนะนำเกมMetaCity M:https://youtu.be/pLf-m7skAqw

ยุคของ Metaverse กำลังจะมาถึงประเดิมด้วยการประกาศวันขายที่ดิน NFT ครั้งที่ 2

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการเปิดขายที่ดินในครั้งแรกจนปัจจุบัน มีเจ้าของที่ดินNFT ในเกม MetaCity M แล้วกว่า 10,000 รายทั่วโลกขณะนี้ Gamamobiพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าประกาศขายที่ดินเพิ่มเติมเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่น ได้เข้ามาจับจอง เป็นเจ้าของที่ดินใน MetaCityM กันมากขึ้นโดยการเปิดขายที่ดิน NFT ครั้งใหม่นี้จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ในเวลา 11:00 น. เป็นต้นไป(ตามเวลาไทย) ผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาซื้อที่ดินที่มีทั้งหมดกว่า 60,000 ที่ดินบนดาวเคราะห์ Titan ซึ่งเป็นดาวเคราะห์ดวงแรกใน MetaCity M ได้โดยชำระผ่านสกุลเงินดิจิตอลหรือ Cryptocurrency ในราคา WETH 0.17 หรือชำระผ่านบัตรเครดิต ในราคา 499 USD ซึ่งอาจเป็นทางเลือกที่คุ้มกว่าสำหรับผู้เล่นหลายๆ คน เนื่องจากผู้พัฒนาจะยกเว้นการเก็บค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของสกุลเงินดิจิตอล (Gas fee) เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่ไม่มีสกุลเงินดิจิตอลสามารถเข้าร่วมเล่น MetaCity Mได้อย่างไร้อุปสรรค

02_MetaCity M

(02: กล่องสุ่มที่ดิน NFT สำหรับการเปิดขายที่ดินครั้งที่ 2 ของMetaCity Mจะเปิดขายในวันที่ 10 พฤษภาคม 11:00 น. ตามเวลาไทย)

ที่ดินที่ผู้เล่นถือครองในMetaCity M จะถูกแบ่งออกเป็น 5 ส่วน ด้วยจำนวนที่ดินในเกมทั้งหมด 12,000 ที่ดินเกมจะออก NFT ใบรับรองผลกำไรที่ดิน (Land Investor Certificate NFT) ทั้งหมดกว่า 60,000 ฉบับให้ผู้เล่นได้จับจองกันเป็นเจ้าของในราคาฉบับละ WETH 0.04 หรือ 99 USD กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต โดยผู้เล่นที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตจะได้รับการยกเว้นจาก
ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของสกุลเงินดิจิตอล (Gas fee) เมื่อผู้เล่นได้เป็นเจ้าของที่ดินแล้วจะสามารถสะสม‘Meta Coins’ ซึ่งเป็นสกุลเงินภายในเกมได้จากการปล่อยเช่าที่ดินที่ตนเองถือครอง การผนวกรวมเทคโนโลยี NFT เข้ามานี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถนำที่ดินไปซื้อขายทอดตลาดได้อย่างอิสระ (โดยรายได้จากที่ดินจะถูกโอนไปยังเจ้าของที่ดินใหม่ด้วย) ที่ดินดังกล่าวจะถูกจำหน่ายในกล่องสุ่ม ให้ผู้เล่นได้ลุ้นทำกำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำจากที่ดินเกรด Sของเกม

03_MetaCity M

(03: MetaCity M เปิดตัว NFT ใบรับรองผลกำไรที่ดินหรือLand Investor Certificate NFT)

04_MetaCity M

(04: ผู้เล่นที่ถือครองที่ดินสามารถได้รับผลกำไรจากการเก็บค่าเช่าที่ดินที่ตนเองถือครองในเกม)

 

เผยโฉม NFT ที่ทรงพลังที่สุด “E-FLASH NFT” แจกรถเป็นรางวัลทั้งในโลกจริงและMetaverse

นอกจากการเปิดขายกล่องสุ่มที่ดินทั้งหมด 60,000 กล่องในครั้งที่ 2แล้ว Gamamobiยังได้เปิดตัว “E-FLASH NFT” เป็นครั้งแรกในจำนวนจำกัดเพียง 20 หน่วยโดยผู้เล่นทุกคนที่ซื้อกล่องที่ดิน จะสามารถสุ่มลุ้นรับ “E-FLASH NFT” เพื่อเป็นเจ้าของทั้งรถยนต์ไฟฟ้า E-FLASH ใน Metaverse และรถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model 3 ในชีวิตจริงมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของMetaCity M พร้อมสัมผัสความพิเศษจาก Metaverse ที่ทะลุจอมาถึงมือคุณกับรางวัลรถยนต์สุดพรีเมียมทั้งในโลกจริงและโลกเสมือนกันเถอะ!

05_MetaCity M

(05: ผู้เล่นที่ซื้อกล่องที่ดินสามารถสุ่มลุ้นรับ Tesla Model 3 และ E–FLASH NFT)

 

ซื้อที่ดินพร้อมลุ้นรับไอเทมลิมิเต็ดสุดพิเศษของ Global Model ในเกม

หลังจากจับจองซื้อที่ดินในช่วงพรีเซลล์เป็นที่เรียบร้อยแล้วผู้เล่นมีสิทธิ์ได้เป็นเจ้าของที่ดินในเมืองเดียวกับ Global Model ของเกมMetaCity M หรืออาจได้โอกาสกระทบไหล่เป็นเพื่อนบ้านของเธอเลยทีเดียว! สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ที่ซื้อที่ดินในช่วงพรีเซลล์รอบที่สอง(ไม่รวมใบรับรองผลกำไรที่ดิน) จะได้รับไอเทมสุดลิมิเต็ดของ Global Model นอกจากนี้ผู้เล่นที่ซื้อที่ดินในMetaCity M ยังสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เป็นเจ้าของไอเทมโฮโลแกรมฉายภาพและเสียงของ Global Model พร้อมไอเทมโปสเตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อนำไปใช้ตกแต่งภายในเกมโดยไอเทมพิเศษนี้จะไม่มีวางจำหน่ายอีกในอนาคตและจะถูกส่งมอบให้ผู้โชคดีที่เข้าเงื่อนไขไปเลยฟรีๆผ่านแอร์ดรอป

 

ระบบแลกเปลี่ยนสินทรัพย์เสมือนอย่างไร้รอยต่อในเกมและบนเว็บช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจใน Metaverse ของMetaCity M

การหมุนเวียนของสินทรัพย์ NFT และสกุลเงินในMetaCity M มีส่วนช่วยขับเคลื่อนและเชื่อมมูลค่าจริงเข้ากับเศรษฐกิจใน Metaverse ผู้เล่นMetaCity M จะสามารถสะสมเหรียญ Meta Coin ได้เป็นประจำทุกวันผ่านการปฏิบัติภารกิจในเกม และการขุดเหมืองภายในเวลาจำกัดและนำสกุลเงินดังกล่าวไปใช้ได้กับตั๋วขุดเหมืองการผลิตวัสดุขั้นกลางถึงขั้นสูง ภาษีที่ดินการเช่าที่ดินและอื่นๆอีกมากมายนอกเหนือจากไอเทมในเกมแล้วไอเทมรุ่นลิมิเต็ดเฉพาะ IP และไอเทมพิเศษจากอีเวนต์รวมไปถึงไอเทมเสมือนจริงอื่นๆไอเทมเกือบทั้งหมดในเกมก็สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็น NFT ได้อย่างอิสระทางออนไลน์หรือแลกเป็น Meta Coins ได้เช่นกัน

06_MetaCity M

(06: ผู้เล่นสามารถสะสมและใช้ Meta Coin เป็นสกุลเงินได้ในMetaCity Mผ่านการทำกิจกรรมในเกม)

 

Gamamobiจะออกสกุลเงินเสมือนจริงในชื่อ “Gama Coin” (WEB3) เพื่อเป็นสกุลเงินกลางสำหรับทุกเกมที่พัฒนาโดย Gamamobiผู้เล่นสามารถซื้อขาย Gama Coin และ Meta Coin ได้ผ่านตลาดซื้อขายบนเว็บ และสามารถใช้เหรียญ Gama ในการทำธุรกรรมเพื่อซื้อขายเหรียญจากแต่ละเกมของ Gamamobiได้บนหน้าเว็บ WEB3 การซื้อขายโดยใช้สกุลเงินกลางนี้ จะช่วยเพิ่มความมั่นคงให้กับมูลค่าของสินทรัพย์เสมือนและอำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นในการทำธุรกรรมและแลกเปลี่ยนข้ามพรมแดน

07_MetaCity M

(07: ด้วยระบบการซื้อขายบน WEB3 ผู้เล่นจะสามารถซื้อขายสกุลเงิน Gama Coin และสกุลเงินในเกมอย่าง Meta Coin ได้อย่างอิสระ)

 

มุ่งพัฒนาแกนหลักของเกมเพื่อเนรมิตการครอสโอเวอร์กับ Metaverse ให้เกิดขึ้นจริง

 

ดาวเคราะห์แต่ละดวงในMetaCity Mจะประกอบไปด้วยเมืองเล็กๆ 1,600เมืองเมืองชั้นสอง690เมืองและเมืองชั้นหนึ่ง 55เมืองที่นี่คือโลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยบนพื้นที่มหึมากว่า 510ล้านตารางกิโลเมตร ที่เปิดโอกาสให้คุณได้เข้ามาใช้ชีวิตเป็นเพื่อนบ้านกับเหล่าก๊วนเพื่อนตลอดจนสามารถขับรถเดินขึ้นเครื่องบินเที่ยวรอบโลกหรือแม้กระทั่งขึ้นยานอวกาศออกไปสำรวจดาวอื่นๆได้ พร้อมใช้ทักษะการก่อสร้างของคุณในการสร้างและตกแต่งบ้านในฝันโดยผสมผสานและจับคู่ดีไซน์ที่ชื่นชอบมามิกซ์แอนด์แมทช์กันทั้งหลังคาผนังหน้าต่างและประตูซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมกับออปชั่นที่หลากหลายให้คุณเลือกได้ตามใจ

08_MetaCity M

(08: MetaCity Mให้คุณสร้างและตกแต่งอสังหาฯได้ดั่งใจอย่างไร้ขีดจำกัดและเนรมิตบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริง)

 

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่พลาดไม่ได้ของMetaCity M คือผู้เล่นสามารถออกแบบและรังสรรค์ไอเทมของตกแต่งต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ได้ด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นบ้านเสื้อผ้าตัวละครเฟอร์นิเจอร์รถยนต์หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงผู้เล่นสามารถสร้างไอเทมเหล่านี้ขึ้นมาได้ด้วยปลายนิ้วพร้อมนำไปต่อยอดได้ด้วยการดัดแปลงเป็น NFT ตามแนวคิดของGamamobiที่สนับสนุนการใช้เทคโนโลยี NFT เป็นเครื่องมือปกป้องสินทรัพย์เสมือนจริงและการโอนย้ายสินทรัพย์ข้ามพรมแดนอย่ารอช้า! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโลกเสมือนจริงของโลก Metaverse ในMetaCity M และเริ่มต้นชีวิตใหม่ของคุณเลยตอนนี้

09_MetaCity M

(09: ผู้เล่นMetaCity Mสามารถดัดแปลงไอเทมส่วนตัวเป็น NFT ได้)

 

ร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาเพื่อสร้างประสบการณ์ใช้ชีวิตในเมืองอย่างเหนือระดับ

พลเมืองทุกคนในMetaCity M จะต้องมีส่วนร่วมในการพัฒนาโลกไปด้วยกันเพื่อสร้างเมืองที่น่าอยู่และสะดวกสบาย การมีส่วนร่วมของผู้อยู่อาศัยทุกคนคือหัวใจสำคัญของการพัฒนาโดยทุกเมืองในMetaCity M จะประกอบไปด้วยโครงการก่อสร้างต่างๆเพื่อสาธารณะซึ่งต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจจากผู้คนในเมือง เพื่อดำเนินการให้แล้วเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารฟู้ดทรัคสนามบินรถไฟความเร็วสูงการเลือกตั้งระดับเทศบาลสถานบันเทิงและอีกมากมายที่นี่คุณจะได้เห็นภาพสะท้อนของโลกแห่งความเป็นจริงในโลกเสมือนเพราะบรรดาสถานที่ต่างๆที่คุณคุ้นเคยนั้นยกขบวนมาอยู่ในเกมแล้วอย่างครบครันเพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดในMetaCity M

10_MetaCity M

(10: ทุกสิ่งรอบตัวในชีวิตประจำวันของคุณจะปรากฏอยู่ในโลกเสมือนจริงของMetaCity M)

11_MetaCity M

(11:MetaCity Mโลกเสมือนและโลกแห่งความจริงที่มาบรรจบกันเกิดเป็นเกมแสนสนุกสุดตื่นเต้น ให้คุณปลดล็อกความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัดในเมตาเวิร์ส)

12_MetaCity M

(12: สร้างอนาคตบน Metaverse ร่วมกับผู้เล่นจากทั่วโลกในMetaCity M)

 

เว็บไซต์MetaCity M: https://metacitym.com/

ซื้อที่ดิน NFT ในMetaCity M ครั้งที่ 2: https://www.metacitym.com/landevent

MetaCity M Discord: https://discord.gg/JEFGR2FRt9

MetaCity M Twitter: https://twitter.com/MetaCity_M

MetaCity M Facebook: https://www.facebook.com/mcm.gamamobi/

MetaCity M Instagram: https://www.instagram.com/metacitym/

 

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top