Android

ลือ!vivoเตรียมเปิดตัว X80 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงในไทยพฤษภาคมนี้!

vivo X80 Series_02

กรุงเทพฯ9พฤษภาคม2565 –หลังจากvivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกเปิดตัวสมาร์ตโฟนซีรีส์ต่าง ๆ ทั้ง V Series, Y Seriesและล่าสุดกับT Seriesในปี 2022 นี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าซีรีส์ต่อไปที่จะมาสร้างความฮือฮาและเขย่าวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยคงหนีไม่พ้นรุ่นเรือธงอย่าง X Series ที่คาดว่าจะเปิดตัวมาใน 2 รุ่น นำโดย X80 Pro และ X80 มาพร้อมกับสเปกระดับไฮเอนด์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ vivo fansได้ตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

 

สำหรับดีไซน์ภายนอก จากภาพที่หลุดออกมาคาดว่า vivoX80 Series ยังคงมาพร้อมกับตัวเครื่องที่บางเบาและสีสันสวยงามตามแบบฉบับของ vivo พร้อมปรับดีไซน์โมดูลกล้องหลักให้มีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยโลโก้ ZEISS พร้อมสัญลักษณ์ T*Coating เทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพมืออาชีพที่คาดว่าจะมาในรุ่นนี้อย่างแน่นอน

 

โดย vivo X80 Seriesคาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซตเรือธงอย่าง Snapdragon 8 Gen 1 และ MediaTek Dimensity 9000 Processorที่ทำให้การใช้งานลื่นไหล รวดเร็วกว่าเดิมถึง 10%และอย่างที่ทราบกันดีว่า
สมาร์ตโฟนvivoเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีการถ่ายภาพและวิดีโอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน X Seriesที่นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคเสมอมา ซึ่งใน X80 Seriesนี้คาดว่าจะยังคงมาพร้อมกับกล้องหลังความคมชัด 50MP และเลนส์กล้อง ZEISS ที่จับคู่กับvivo Pro Imaging chip V1+ชิปพิเศษพัฒนาขึ้นโดย vivoที่มาช่วยเสริมประสิทธิภาพการถ่ายวิดีโอในตอนกลางคืน และทำให้การแสดงผลวิดีโอโดดเด่นแม้อยู่ในที่แสงน้อย

 

นอกจากนี้vivo อาจจะใส่เทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอสุดล้ำอย่างZEISS Cinematic Videoเข้ามาช่วยให้คอนเทนต์วิดีโอบนสมาร์ตโฟนมีคุณภาพระดับมืออาชีพด้วยเอฟเฟกต์ของเลนส์ภาพยนตร์ ZEISSและการสร้างแสงแฟลร์ที่ไม่เหมือนใครในวิดีโอบนvivo X80 Seriesอีกด้วย

 

ซึ่ง vivo X80 Seriesคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเดือนพฤษภาคมนี้ ใครที่เป็นสายถ่ายคอนเทนต์วิดีโอจะต้องถูกใจฟีเจอร์กล้องใน X80 Seriesอย่างแน่นอนซึ่งขณะนี้ทาง vivo ประเทศไทยได้ทำการเปิดจองสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้แล้วกับกิจกรรมExclusive Blind Bookingพิเศษสำหรับ vivo fans ตัวจริง
ที่อยากเป็นเจ้าของและรับสิทธิพิเศษก่อนใครสามารถสั่งจอง vivo X80 Seriesได้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 – 18 พฤษภาคมนี้

  • สำหรับผู้ที่สั่งจอง vivo X80 ProรับไปเลยทันทีบัตรVIP Card,vivo 50W Vertical Wireless Flash Charger, vivo TWS 2 ANCและส่วนลดค่าเครื่อง1,000 บาทรวมมูลค่า16,997 บาท
  • สำหรับผู้ที่สั่งจองvivo X80 รับทันทีบัตรVIP Card, GaaborAirfryer, vivo TWS 2 ANC และส่วนลดค่าเครื่อง1,000 บาทมูลค่ารวม15,888 บาท

สามารถสั่งจองสมาร์ตโฟน vivo X80 Seriesได้ทาง vivo Brandshopทุกสาขา, ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top