Android

OPPO เปิดตัว“OPPO Find X5 Pro 5G”ปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนแฟลกชิป! โดดเด่นด้วย4K Ultra Night Video ที่ดีที่สุด

Thumbnail

OPPO เปิดตัว“OPPO Find X5 Pro 5G”ปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนแฟลกชิป!
โดดเด่นด้วย4K Ultra Night Video ที่ดีที่สุดขับเคลื่อนโดยMariSilicon XImaging NPU
พร้อมการร่วมมือครั้งแรกกับ
Hasselbladแบรนด์กล้องระดับโลก
ในราคา 39,990บาท พร้อมหูฟังไร้สายสุดล้ำ “OPPO Enco X2” ในราคา 5,999บาท

เมื่อเร็วๆ นี้ ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” ในแนวคิด“Empower Every Moment”ปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์สู่อีกขั้นของเทคโนโลยีการถ่ายภาพและวิดีโอ ด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต MariSilicon XImaging NPU ที่ออปโป้ออกแบบขึ้นเองเป็นครั้งแรกโดดเด่นด้วย4K Ultra Night Video ให้ถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงในที่แสงน้อยที่ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และการร่วมงานระดับโลกกับแบรนด์กล้องชื่อดัง Hasselblad ที่ร่วมพัฒนากล้องให้ได้ภาพและวิดีโอในสีสันตามธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบมาในดีไซน์แห่งโลกอนาคตกับฝาหลังเซรามิกพรีเมียม เปิดราคาแล้ว 39,990บาท เผยโฉมร่วมกับ “OPPO Enco X2” หูฟังไร้สายสุดล้ำที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio ในราคา 5,999บาทโดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่30เมษายนเป็นต้นไปณOPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและสำหรับOPPO Enco X2เปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ – 10พฤษภาคม2565

 

ที่สุดแห่งสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ที่ผสานรวมระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะอย่างลงตัว กับ OPPO Find X5 Pro 5Gรุ่นล่าสุดได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโลกสมาร์ตโฟนในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาดให้สมกับแนวคิด “Empower Every Moment” มาในไฮไลท์ฟีเจอร์มากมายที่จะยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทั่วโลก

MariSilicon - 4K Ultra Night Video

การถ่ายภาพและวิดีโอที่เป็นตำนานด้วยระบบกล้องที่ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตMariSilicon XImaging NPUสุดล้ำครั้งแรกของออปโป้

OPPO Find X5 Pro 5G ทลายขีดจำกัดของการถ่ายภาพไปอีกขั้นเพื่อทำให้ทุกโมเมนต์มีความหมายยิ่งกว่าเดิม ด้วยระบบกล้องที่ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตMariSilicon X ซึ่งเป็น Imaging NPU ขนาด 6 นาโนเมตรอันล้ำสมัยที่ออปโป้ออกแบบขึ้นเองเป็นครั้งแรก มอบพลังการถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อย4K Ultra Night Videoได้ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งสามารถบันทึกวิดีโอในแต่ละเฟรมได้อย่างคมชัดราวกับภาพนิ่งได้เป็นครั้งแรก รวมถึงบันทึกวิดีโอ HDR ที่มีช่วงไดนามิกสูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 4 เท่าทำให้เก็บรายละเอียดของภาพในส่วนที่สว่างที่สุดและมืดที่สุดได้อย่างคมชัดและยังมาพร้อมระบบกันสั่นระดับโปร SLR-Level 5-Axis Image Stabilization ครั้งแรกด้วยการรวม OIS 5 แกนขั้นสูง เข้ากับอัลกอริธึม AI ทำให้สามารถบันทึกภาพวิดีโอที่มีความเสถียรได้ดียิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ OPPO Find X5 Pro 5G ยังมาพร้อมชุดเลนส์ระดับแฟลกชิปเซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด กล้อง Ultra-wide 50MPกล้อง Wide50MPและกล้อง Tele 13MP ที่สามารถบันทึกสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี ยิ่งไปกว่านั้นยังได้พัฒนาร่วมกับวิศวกรของแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselblad เพื่อนำ Natural Color Calibration ที่ปรับจูนกล้องให้สามารถเก็บสีสันของภาพได้อย่างเป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบราวกับตาเห็นมากที่สุดเพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายระดับมืออาชีพ

 

Design

งานดีไซน์แห่งโลกอนาคตระดับมาสเตอร์พีซ สง่างามเหนือกาลเวลา

OPPO Find X5 Pro 5G ได้รับการต่อยอดแนวคิดการออกแบบที่ก้าวข้ามขอบเขต โดยผสมผสานรูปทรง Unibody เข้ากับเส้นโค้งที่เป็นธรรมชาติอย่างประณีตราวกับงานศิลปะชั้นสูง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคอวกาศของการลงจอดยานบนดวงจันทร์ ดีไซน์แห่งโลกอนาคตนี้ประกอบด้วยฝาหลังที่ทำจากวัสดุเซรามิกพรีเมียมที่ให้ความโค้งมนแบบไร้รอยต่อ เพรียวบางโดดเด่นเวลาจับถือ และแข็งแรงทนทาน กันรอยขีดข่วนรวมถึงหน้าจอ Corning Gorilla Glass Victus ที่มีความต้านทานการตกกระแทกและการขีดข่วนเพื่อการใช้งานระยะยาว ตอกย้ำให้เห็นถึงความละเอียดและความพิถีพิถันระดับโลก โดย OPPO Find X5 Pro 5G มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black

 

Performance

ที่สุดของประสิทธิภาพอันทรงพลังเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เป็นที่สุดในทุกด้าน

OPPO Find X5 Pro 5Gคือที่สุดของสมาร์ตโฟนทรงประสิทธิภาพตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติชีวิต ด้วยขุมพลังQualcomm Snapdragon 8 Gen1 แบบมัลติคอร์มอบประสิทธิภาพสูงขึ้นในขณะที่ประหยัดพลังงานมากกว่าเดิมมาพร้อมระบบ 360° Smart Antenna 3.0 ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในระบบเชื่อมต่อที่ดีที่สุด ทำให้มั่นใจได้ถึงความต่อเนื่องในการท่องไปบนโลก 5G ได้อย่างราบรื่นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกและด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh ทำให้ใช้งานได้ตลอดวันโดยไร้กังวล ที่รองรับการชาร์จแบบ 80W SUPERVOOC™ทำให้สามารถชาร์จได้ 50% ภายใน 12 นาที และรองรับ 50W AIRVOOC™ ที่สามารถชาร์จได้เต็ม100% ในเวลาเพียง 47 นาที รวมถึงเทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะล่าสุดอย่างBattery Health Engine ที่ทำงานร่วมกับระบบระบายความร้อนหลายชั้น ในตัวเครื่องที่สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ในมาตรฐานระดับ IP68 ทำให้สามารถเล่นเกมหรือทำกิจกรรมที่ใช้พลังงานอย่างหนักได้อย่างยาวนานและปลอดภัย

 

นอกจากนี้ OPPO Find X5 Pro 5G ยังมาในหน้าจอ AMOLED10 บิตที่แสดงผลได้มากกว่าหนึ่งพันล้านสี ขนาด 6.7” ที่มาพร้อมอัตราการรีเฟรชขั้นสูงถึง120Hzซึ่งรับรองได้ว่าจะมอบประสบการณ์การดูหนัง เล่นเกม หรือท่องอินเทอร์เน็ตได้เต็มรูปแบบ ลื่นไหล และคมชัดสวยงาม พร้อมกับการอัปเกรดดีไซน์ UI แบบใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ระบบความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวผ่านระบบ ColorOS 12 เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน

 

นอกจากการเปิดตัว OPPOFind X5 Pro 5G อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว ออปโป้ยังแนะนำหูฟังไร้สายระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุด “OPPO Enco X2” ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Dynaudio อีกด้วย

 

OPPO Enco X2

OPPO Enco X2คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่พัฒนาร่วมกับ Dynaudio

OPPO Enco X2หูฟังไร้สายระดับแฟลกชิปที่มาพร้อมสโลแกน“Hear Beyond Sensation” ที่จะเติมเต็มให้ทุกเสียงคมชัดเหนือทุกสัมผัสสานต่อความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Dynaudio ในการสร้างสรรค์ระบบเสียงคุณภาพระดับสตูดิโอด้วย Super DBEE และ Coaxial dual-driver five-magnet sound system รวมถึงรองรับ Hi-Res Audio Wireless และมอบประสบการณ์เสียงอันบริสุทธิ์ด้วยGolden Sound Boost ทำให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงระดับไฮเอนด์ความละเอียดสูงอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนด้วย Ultra-wideband and ultra-deep active noise control (ANC) ที่ตัดเสียงรบกวนได้หลากหลายสถานการณ์ รวมถึง wind noise control ที่ใช้อัลกอริธึมในการช่วยลดเสียงลมอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อประสบการณ์การฟังแบบเฟิร์สคลาสที่ราบรื่นไร้ข้อจำกัด

OPPO Enco X2 มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 40 ชั่วโมงทำให้เพลิดเพลินไม่สะดุด มาพร้อมระบบชาร์จไวสามารถเล่นเพลงได้ถึง 2 ชั่วโมง จากการชาร์จเพียง 5 นาที และยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย นอกจากนี้ยังคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้ใช้งานเมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน ด้วยการติดตั้งจุกหูฟังป้องกันแบคทีเรียและสิ่งสกปรกโดยเฉพาะที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และที่สำคัญยังมีดีไซน์โค้งมนสวยงามรับกับใบหูให้ความรู้สึกคล่องตัว มาในสีขาวFrosty White

 

ภายในงานเปิดตัว ออปโป้ยังขนทัพนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตภายใต้ Brand Proposition ใหม่ของออปโป้ “Inspiration Ahead”ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่เน้นมนุษย์และความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญโดยส่งตรงจากงานโชว์เคสเทคโนโลยีระดับโลกMobile World Congress (MWC) 2022มาให้สื่อมวลชนชาวไทยได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีชาร์จไว 150W SUPERVOOC™flash charge และ 240W SUPERVOOC™flash charge รวมถึงOPPO 5G CPE T2 อุปกรณ์ที่สามารถแปลงสัญญาณ 5G เป็นการเชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi หรือ LANสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน

OPPO Find X5 Pro 5G

OPPO Find X5 Pro 5G Pre-order

สำหรับOPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดนี้มาใน2สีได้แก่สีขาวCeramic White และสีดำGlaze Black วางจำหน่ายในราคา39,990บาทโดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่30เมษายนเป็นต้นไปณOPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศพิเศษ! ให้คุณเป็นเจ้าของOPPO Find X5 Pro 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายรับส่วนลดสูงสุดถึง20,000 บาท

 

OPPO Enco X2 Pre-order

และสำหรับOPPO Enco X2 OPPO หูฟังไร้สายคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่พัฒนาร่วมกับDynaudio มาในสีขาวFrosty White  วางจำหน่ายในราคา5,999เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10พฤษภาคม2565

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/3IpRx2b

 

 

#OPPOFindX5Pro5G #EmpowerEveryMoment #Best4KUltraNightVideo

#OPPOEncoX2 #HearBeyondSensation





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top