Ninefar

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์เผยนวัตกรรมล่าสุดของNeo QLED 8K ในงาน Media Forum 2022

ด้วยสุดยอดนวัตกรรมในด้านคุณภาพการแสดงผลและการใช้งาน ทำให้ไลน์อัพทีวีรุ่นปี 2022 ของซัมซุง

ขึ้นแท่นเทคโนโลยีระดับแนวหน้าและเป็นศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมโยงกัน

กรุงเทพฯ (21 เมษายน 2565) – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดทีวีโลกต่อเนื่อง 16 ปีซ้อน เผยโฉมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดรวมถึงฟีเจอร์และนวัตกรรมสุดล้ำเบื้องหลังไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานMedia Forum ประจำปี 2022

 

งานดังกล่าวเดิมใช้ชื่อว่า Technical Seminar เป็นแพลทฟอร์มพิเศษในการนำเสนอข้อมูลและเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดแบบเอ๊กซ์คลูซีฟซึ่งดำเนินการมาแล้วกว่า 11 ปี และสำหรับปีนี้ งาน Media Forum ได้จัดขึ้นในรูปแบบการสัมมนาออนไลน์เป็นครั้งที่ 3ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน – 16 พฤษภาคม 2565 โดยมีผู้เข้าชมจากกว่า6 ภูมิภาคทั่วโลก

 

“งาน Media Forum เปิดให้ผู้เข้าชมได้ยลโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นที่แรกพร้อมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันล้ำสมัยเบื้องหลังไลน์อัพของผลิตภัณฑ์ในปีนี้โดยระหว่างที่เราเฝ้ารอโอกาสในการจัดงานในรูปแบบออฟไลน์และพบกับทุกคนเราพร้อมถ่ายทอดข้อมูลเชิงลึกจากทีมพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง ไม่ว่าจะเป็นเหล่าวิศวกร ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์และท่านอื่นๆ อีกมากมายในงาน Media Forum ออนไลน์ครั้งนี้” นายไซมอน ซัง รองประธาน บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

เพื่อสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ‘Screens Everywhere, Screens for All’ ซัมซุงได้เผยโฉมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในไลน์อัพผลิตภัณฑ์ปี 2022เน้นชูประสบการณ์การเชื่อมต่อผ่านหลากหลายอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่น โดยมีทีวีและหน้าจอเป็นศูนย์กลางเพื่อเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน ซึ่งในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้เข้าถึงและเข้าใจข้อมูลเชิงลึกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้ได้ดียิ่งขึ้น:

 

 

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จอภาพจากซัมซุงเพิ่มเติมได้ที่https://www.samsung.com/th/tvs/

 

#### #