PR

LINE ประกาศรางวัล LINE Thailand Awards 2021 เผยสุดยอดแบรนด์ทำการตลาดดิจิทัล

2

LINE ประเทศไทย ประกาศรางวัลใหญ่ภาคธุรกิจประจำปีLINE Thailand Awards 2021ชูความสำเร็จของหน่วยงานทั้ภาครัฐและเอกชน รวมถึงแบรนด์ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมในการทำการตลาดและธุรกิจดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม LINE ตลอดปี 2021 ที่ผ่านมา

 

ในปีนี้มีการมอบรางวัลรวม48 รางวัล ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มธุรกิจในประเทศไทยรวมถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) โดยแบ่งเป็นรางวัล“ที่สุด” แห่งปี 9 รางวัล และรางวัลการใช้งานโซลูชั่นต่างๆ บน LINE ยอดเยี่ยม โดยแบ่งตามประเภทธุรกิจอีก 39 รางวัล

 

นอกจากนั้น จากการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจที่เกิดจากสถานการณ์โรคระบาดในปีที่ผ่านมาทำให้หลายธุรกิจปรับตัวมาสู่ดิจิทัลมากขึ้น มีการใช้งานบนแพลตฟอร์ม LINE ในหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิมLINE จึงเพิ่มประเภทรางวัลขึ้นในบางประเภทธุรกิจและสำหรับการใช้งานบางโซลูชั่นโดยเฉพาะ อาทิ การเพิ่มรางวัลสำหรับกลุ่มธุรกิจFMCG ธุรกิจสินค้าหรู รางวัลสำหรับกลุ่มภาครัฐ และกลุ่ม SMEs รวมไปถึงรางวัลเฉพาะสำหรับแบรนด์ที่ทำแชตคอมเมิร์ซได้ยอดเยี่ยม แบรนด์ที่ทำแคมเปญด้านดาต้าแพลตฟอร์ม และด้านโฆษณาได้ยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นต้น

1 2 3 4

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล LINE Thailand Awards 2021 ทั้งหมดได้ที่ https://lineforbusiness.com/linethailandawards/

 

#LINEThailandAwards2021 #LINEforBusiness

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top