Games

PUBG MOBILE COLORS 4 THE SQUAD IN BANGKOK รวมกันมามันส์วันฉลองครบรอบ4 ปี

PUBG MOBILE COLORS 4 THE SQUAD IN BANGKOK

วันที่ 24-27 มีนาคมนี้ ณ ห้างสยามพารากอน ลาน Fashion Hall ชั้น 1 งานฉลองแบบ Offline ครั้งแรกของปี จัดเต็มของแจกตลอด 4 วัน!

กรุงเทพฯ –21มีนาคม, 2565 – ฉลองครบรอบPUBG MOBILEปีที่ 4 ไปกับงานออฟไลน์ครั้งแรกของปีตั้งแต่วันที่ 24-27 มีนาคม2565นี้ ณ ห้างสยามพารากอน ลาน Fashion Hall ชั้น 1 ยกขบวนมาพร้อมกับกิจกรรมและของรางวัลล้นกล่องแอร์ดรอป ภายใต้การควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่ในการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ความสนุกและความปลอดภัยไปพร้อมๆ กัน ปีนี้เรามาในธีมสีการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี ซึ่งแต่ละสีแสดงออกถึงความกล้าหาญ, ความร่วมมือ, กลยุทธ์ และความเยือกเย็น

 

 

เพื่อนๆ ทุกคนจะได้รับรางวัลด้วยการทำภารกิจสะสมแสตมป์จาก 4 กิจกรรมหลักง่ายๆ ประกอบด้วยการลงทะเบียน, การเพนต์สีกล่อง Airdrop ในสไตล์ของคุณ, ร่วมอวยพรวันเกิด PUBG MOBILEบนตัว Key Man และถ่ายรูปกับFilter พิเศษไปกับตู้สติกเกอร์ของ PUBG MOBILEเพื่อนำมาแสตมป์มาแลกจับกาชาปอง เพื่อลุ้นรับรางวัล Exclusive ลายฉลองครบรอบ 4 ปี PUBG MOBILE มากมาย!

Merchandise

 

พร้อมพบปะกับเหล่าโปรเพลย์เยอร์ PUBG MOBILE ระดับตำนาน และเยี่ยมชมตัวอย่างศิลปะบนกล่องแอร์ดรอปจากเหล่าอาร์ตติสต์ไทยที่กำลังมาแรงประกอบด้วย FATLIPZ ยูทูปเบอร์ที่มียอดผู้ติดตามกว่า9 แสนคน, คุณณิชา Lafyna และคุณเต๋อ Oreo Jimnom ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน และความสนุกในงานนี้ไปด้วยกัน!

 

 

ดาวน์โหลดแล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILEได้เลยที่นี่

 

 

#PUBGMOBILE#WinnerWinnerChickenDinner

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top