Gadget

“การ์มิน”เปิดตัวINSTINCT 2 ซีรีย์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์ พร้อมนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ เพิ่มอายุการใช้งานไม่จำกัด ดีไซน์เด่นใน2 ขนาดมีให้เลือกกว่า18สไตล์

Instinct 2 (2)

กรุงเทพฯ (17มี.ค.65) – การ์มินผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง ลุยต่อ เปิดตัว INSTINCT 2ซีรีย์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์ดีไซน์เด่นใน 2 ขนาด มีให้เลือกกว่า 18 สไตล์มาพร้อมกับนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ ที่เพิ่มให้อายุแบตเตอรี่ใช้งานได้ไม่จำกัด (Unlimited)[1]พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ กับตัวเรือนที่แข็งแกร่งถูกสร้างขึ้นตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810 จัดเต็มกับฟีเจอร์อัพเกรดด้านสุขภาพ พร้อมเพิ่มฟีเจอร์Sleep Score เพื่อให้การมอนิเตอร์ด้านสุขภาพครบถ้วนทุกมิติ รวมถึงฟีเจอร์ด้านไลฟ์สไตล์อย่างGarmin Pay[2]ที่มาพร้อมกับ Rabbit Cardราคาเริ่มต้นเพียง11,990 บาท

สมาร์ทวอทช์การ์มินรุ่น INSTINCT 2 ซีรีย์ถูกดีไซน์ให้มีความโดดเด่นตามแบบฉบับ BOLD & RUGGEDแข็งแกร่ง จัดจ้าน สะท้อนตัวตนที่ชัดเจนและแตกต่างเป็นหนึ่งเดียว ส่งเสริมให้ผู้สวมใส่ได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกๆวันและภายใต้สีสันอันโฉบเฉี่ยวยังมีเทคโนโลยีระดับแถวหน้าของวงการสมาร์ทวอทช์ที่การ์มินพัฒนาขึ้น

Instinct 2 (4)

DESIGNED FOR LIFE – ดีไซน์เพื่อสนับสนุนการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

INSTINCT 2ซีรีย์มีขนาดบางกว่ารุ่นก่อนและมีให้เลือกถึง2ขนาดคือINSTINCT 2 ขนาด45มม. และINSTINCT2Sที่มาในขนาด40มม.ซึ่งจะเจาะลูกค้ากลุ่มผู้หญิงหรือผู้ที่มีขนาดข้อมือค่อนข้างเล็กจะสวมใส่รุ่นนี้ได้สบายกว่าโดยหน้าจอแสดงผลของINSTINCT 2ซีรีย์ถูกอัปเกรดใหม่ให้มีความละเอียดสูงผู้สวมใส่สามารถแคปเจอร์ข้อมูลสำคัญได้เพียงพริบตาระหว่างทำกิจกรรมจอกระจกกันรอยขีดข่วนและแข็งแกร่ง ใช้งานได้อย่างมั่นใจถูกสร้างขึ้นตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกาMIL-STD-810ทนทานต่อทั้งความร้อนแรงกระแทกและน้ำลึกถึง100เมตร นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับGarmin Connect IQ™ (CIQ)แพลตฟอร์มสำหรับการปรับแต่งผลิตภัณฑ์เพื่อการใช้งานส่วนบุคคลผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปฯวิดเจ็ตหน้าจอนาฬิกาช่องข้อมูลและอื่นๆอีกมากมายได้ฟรีและที่สำคัญผลิตภัณฑ์ซีรีย์นี้ยังมีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพอาทิHydration Tracking (ติดตามการดื่มน้ำ) Connect Leaderboard (ข้อมูลจำนวนก้าวระยะทาง) Menstrual Cycle (ข้อมูลรอบเดือน) และPregnancy Tracking (ติดตามการตั้งครรภ์) ที่สามารถเรียกใช้งานได้ผ่านCIQ

Instinct 2 (3)

SOLAR TECH FOR ENDURING BATTERY LIFE –นวัตกรรมโซลาร์เทคฯที่เพิ่มให้อายุแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน

เติมเต็มอายุใช้งานแบตเตอรี่แบบเต็มพิกัดใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง28 วัน เมื่ออยู่ในโหมดสมาร์ทวอทช์และนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ ที่ถูกพัฒนาไปอีกขั้น จึงช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ไม่จำกัด¹INSTINCT 2ซีรีย์ยังมีโหมดกิจกรรมแบบบิ้วท์อินที่หลากหลายอาทิMultisport ที่อัปเกรดใหม่มาพร้อมโหมดกีฬากว่า 30 โหมด พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถใช้งานระหว่างกิจกรรมหรือดูข้อมูลเวลาและระยะทางของกิจกรรมที่กำลังทำได้แบบไม่จำกัดประเภทและหากเกิดเหตุฉุกเฉินINSTINCT 2ซีรีย์ยังมีฟีเจอร์Incident Detection ที่จะช่วยแจ้งเหตุผิดปกติให้คนใกล้ชิดของผู้ใช้งานทราบทันทีโดยต้องมีการตั้งค่าเชื่อมINSTINCT 2ซีรีย์กับระบบGarmin Connect™ Mobile ล่วงหน้าเพื่อระบุว่าเจ้าของอุปกรณ์ต้องการแจ้งให้ใครและสถานที่ไหน (ถ้ามี) ทราบหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น[1]

STAY HEALTHY WHILE STAYING CONNECTED –มอนิเตอร์ข้อมูลสุขภาพ พร้อมอัพเดททุกการเคลื่อนไหว

INSTINCT 2 SOLARพร้อมเพิ่มความสะดวกในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ใช้งานเพิ่มเติมผ่านGarmin Pay²ที่ช่วยให้คุณใช้บัตรเครดิต หรือ Rabbit Card ชำระเงินต่างๆได้อย่างสะดวกและรวดเร็วเปิดทางให้ไปสนุกกับการผจญภัยครั้งต่อไปได้อย่างฉับไวINSTINCT 2 ซีรีย์ครบเครื่องเรื่องฟีเจอร์สุขภาพอาทิฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับขั้นสูงการให้คะแนนประสิทธิภาพของการนอนและข้อมูลการนอนเชิงลึก (Advanced Sleep with Sleep Score and Insights)รวมถึงฟีเจอร์เก็บข้อมูลทางสุขภาพอย่างHealth Snapshotที่จะช่วยเก็บข้อมูลสุขภาพที่สำคัญให้ผู้สวมใส่ไว้ทั้งหมดพร้อมแสดงข้อมูลการเต้นของหัวใจ (Heart Rate) ระดับความเครียด (Stress Level)ระดับพลังงานของร่างกาย (Body BatteryTM)ฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age)รวมถึงฟีเจอร์สำหรับการเทรนด์แบบมืออาชีพตั้งแต่ฟีเจอร์ประเมินความหนักของการฝึกซ้อม (Training Status/Load/Effect)ระยะเวลาในการฟื้นตัว (Recovery Time) การออกกำลังที่มีความเข้มข้นสูง(HIIT Workouts) ไปจนถึงการแนะนำการออกกำลังกายประจำวัน ใน INSTINCT 2 ซีรีย์ ยังได้เพิ่มการติดตามระดับ VO2 Maxเพื่อความแม่นยำที่มากขึ้นเมื่อนำข้อมูลสุขภาพมาวิเคราะห์ ฟีเจอร์มากมายเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นผู้ใช้สายสุขภาพได้ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ

Instinct 2 (2) Instinct 2 (1)

PURPOSE-BUILT EDITIONS –รุ่นเฉพาะตอบโจทย์ทุกกิจกรรม

INSTINCT 2ซีรีย์มีรุ่นพิเศษเพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้งานเฉพาะดังนี้:

  • รุ่น Surf Edition: เหมาะกับกิจกรรมทางน้ำอาทิเซิร์ฟวินด์เซิร์ฟไคท์บอร์ดรวมถึงยังมีวิดเจ็ทกระแสน้ำเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลสภาพทะเลรวมถึงยังช่วยบันทึกข้อมูลกิจกรรมไว้ด้วยร่วมกับSurfline Sessions™
  • รุ่น Tactical Edition: ได้รับความนิยมในหมู่ทหารเพราะมีฟีเจอร์เชิงกลยุทธ์หลากหลายอาทิKill Switch, Stealth Mode, Night Vision Goggle Compatibility, Dual Format Position และJumpmaster Activity มีให้เลือกทั้งแบบสีแทน (Coyote Tan) และสีดำ (Black)
  • รุ่น Camo Edition: ลวดลายGraphite และMist Camo ทั้งให้ผู้ใช้งานกลมกลืนไปกับบรรยากาศรอบตัวเมื่อออกทำกิจกกรมและโดดเด่นเมื่อใช้ในชีวิตประจำวันเข้าได้กับทั้งป่าคอนกรีตและป่าธรรมชาติ

INSTINCT 2และINSTINCT 2S ถือเป็นนวัตกรรมด้านสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่ช่วยยืนยันว่าการ์มินยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อนำอุตสาหกรรมจีพีเอสสมาร์ทวอทช์อย่างไม่หยุดยั้งราคาขายเริ่มต้นที่ 11,990บาทสามารถพบกับINSTINCT 2ซีรีย์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3J7rnTkหรือที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top