Games

การปะทะกันระดับจักรวาล PUBG MOBILE ประกาศความร่วมมือกับเกมMMO ฟอร์มยักษ์ ‘WARFRAME’

PUBGM x Warframe

เหล่านักรบอนาคตจากดวงดาวอันไกลโพ้นของ WARFRAMEจะเข้ามาเยือนเกมPUBG MOBILEมีนาคมนี้!

 

กรุงเทพฯ –14 มีนาคม, 2565 – วันนี้ PUBG MOBILEหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ WARFRAME เพื่อนำคอนเทนต์แห่งโลกอนาคตเข้ามาสู่แผนที่Erangel

 

ตั้งแต่วันพรุ่งนี้จนถึงวันที่ 19 เมษายน ผู้เล่นจะได้เป็นเจ้าของสกินและไอเทมในธีมของ WARFRAME โดยการทำและสำเร็จภารกิจภายในเกมที่ทางเราเตรียมไว้ รวมถึงที่กำลังจะประกาศในอนาคต

 

 

WARFRAME ถูกพัฒนาและเผยแพร่โดยบริษัท Digital Extremes นำเสนอเหล่าเทนโน เผ่าพันธุ์นินจาเสมือนของนักรบโบราณที่ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลอันยาวนานจากการแช่แข็ง เพื่อขึ้นมากำจัดเหล่าปีศาจร้ายสี่กลุ่มที่มีเป้าหมายในการทำลายระบบสุริยะ ในฐานะนักรบเกราะ WARFRAME ชั้นแนวหน้ามีเพียงเทนโนที่ติดตั้งอุปกรณ์, ความสามารถ และอาวุธอันยอดเยี่ยมเท่านั้นที่จะเอาชนะกองทัพระหว่างจักรวาลอันน่าเกรงขามนี้ลงได้

 

ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์อันคล้ายคลึงกับนักรบเทนโนได้ โดยการเข้าร่วมในกิจกรรมพิเศษในวันที่10-23 มีนาคมนี้เพื่อเข้าร่วมท้าทายในภารกิจและรับสกินเป็นรางวัล ผู้เล่นสามารถติดตามเพื่อเป็นเจ้าของสกินคอลแลปฯ สุดพิเศษได้ในกิจกรรมใหม่ๆ ที่เราจะเปิดเผยพร้อมกับการอัปเดตเกมเวอร์ชั่น 1.9 เร็วๆ นี้

 

สุดท้ายนี้ PUBG MOBILEพยายามอย่างมุ่งมั่นต่อเนื่องเพื่อที่จะนำคอนเทนต์ใหม่ๆให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำและสนุกสนานไปกับการคอลแลปฯ ทั้งเกม, ภาพยนตร์, ดนตรี และอื่นๆ อีกมากมาย ความร่วมมือกันในครั้งนี้ไม่เพียงแค่นำเกมที่ประสบความสำเร็จมาพบกันเป็นครั้งแรก แต่เรายังนำดีไซน์การออกแบบชุดของ WARFRAME มายังPUBG MOBILEอีกด้วย

 

ดาวน์โหลดแล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILEได้เลยที่นี่

 

 

#PUBGMOBILE#WinnerWinnerChickenDinner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top