PR

Bitkub NFT สร้างปรากฏการณ์ The 1st NFT Airdrop Phenomenon ครั้งแรกของการแจก NFT ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

bitkub NFT1

Bitkub NFT สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ “The 1st NFT Airdrop Phenomenon” ครั้งแรกในประเทศไทยกับการแจก NFT กว่า 30,000 ชิ้น ผ่าน QR Code บนจอยักษ์ใจกลางเมือง

 

โดยในครั้งนี้เป็นการนำเทคโนโลยี NFT ซึ่งเป็นกระแสอยู่ในปัจจุบัน พร้อมให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ เพียงแค่สแกนรับง่าย ๆ ด้วย Bitkub NEXT

 

กิจกรรม NFT Airdrop Phenomenon จัดขึ้น 2 วัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

  • วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:30 – 18:45 น. (15 นาทีโดยประมาณ) : แจก NFT Airdrop 15,000 ชิ้น ผ่านจอดิจิทัลบริเวณรอบลาน Parc Paragon และหน้าตึก Interchange ใจกลางอโศก
  • วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:30 – 18:45 น. (15 นาทีโดยประมาณ) : แจก NFT Airdrop 15,000 ชิ้น ผ่านจอ Panoramix หน้าลาน CentralWorld

 

NFT ที่ทำการแจกในกิจกรรมนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่

 

  • ของขวัญพิเศษจาก Bitkub Chain ซึ่งเป็น NFT ที่สามารถ Redeem ผ่านกระเป๋า Bitkub NEXT เป็นเหรียญ KUB จำนวนรวมสูงถึง 1,000 KUB
  • Thai League NFT ซึ่งเป็นการ Kick Off แจกเป็นครั้งแรก โดยสามารถนำไปสะสมเพื่อแลกรับของรางวัล รวมถึงใช้ร่วมสนุกกับกิจกรรม การสะสมค่าพลัง และ Popular Vote ประจำแมตช์การแข่งขัน ที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย

 

ร่วมเป็นเจ้าของ NFT ชิ้นพิเศษได้ง่าย ๆ เพียงแค่มีบัญชีกระเป๋า Bitkub NEXT แล้วไปสแกนรับ NFT พร้อมกันได้ในวัน เวลา สถานที่ของการจัดกิจกรรม

 

สมัครใช้งาน Bitkub NEXT ได้ที่ : https://accounts.bitkubnext.com/register 

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร

 

 

#MOVEFORWARDwithBITKUBCHAIN #BitkubChain #ThaiBlockchain #PoweredbyBitkubBlockchainTechnology #BitkubNFT #NFTs

 

bitkub NFT3 bitkub NFT2 bitkub NFT4





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top