Games

อีเวนต์ใหม่ Alchemy Stars ลึกสุดขั้วสานต่อจากเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม!

Alchemy Stars_001

Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ชื่อดัง ได้ส่งอีเวนต์ใหม่ล่าสุด จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง สุดขั้ว ระดับความลึกสูงสุด: 1,024 เมตร”  ที่ต่อเนื่องจากอีเวนต์ครั้งก่อน โดยจะสำรวจลงลึกไปยิ่งกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่ามีเนื้อหาอีเวนต์ที่น่าติดตามให้กับผู้เล่นอีกเช่นเคย และที่สำคัญยังมีออโรเรียนใหม่ๆ พร้อมของแจกเพียบ!

  1. อีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง เฟสที่ 2 — สุดขั้ว ระดับความลึกสูงสุด: 1024 เมตรเริ่มขึ้นแล้ว

Alchemy Stars_002

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์: อีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง เฟสที่ 2 — สุดขั้ว ระดับความลึกสูงสุด: 1024 เมตรจะเปิดให้เข้าร่วมในช่วงระยะเวลาอีเวนต์ โดยจะประกอบไปด้วย เส้นทางประจำวัน, โซนอันตรายและโหมดการเล่นตะลุยความฝัน โดยทั้ง 3 ด่านการเล่นนี้จะปลดล็อคตามช่วงวลาที่กำหนดไว้และเปิดให้เข้าร่วมแบบจำกัดเวลาเท่านั้น ผู้นำทางจะไม่สามารถท้าทายด่านเหล่านี้ได้อีกหลังจากอีเวนต์สิ้นสุดลง

 

นอกจากนี้อีเวนต์ยังเปิดได้ให้สัมผัสด่านทดลองออโรเรียน (Aurorian Trial), รับของรางวัลจากการล็อกอินอีเวนต์แบบจำกัดเวลา พร้อมกับเนื้อหาอื่นๆอีกมากมาย ขอให้ผู้นำทางโปรดสำเร็จเงื่อนไขให้ได้เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ!

 

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16

ระยะเวลากิจกรรม:

  • ระยะเวลาเข้าร่วมเส้นทางประจำวัน / โซนอันตราย / ด่านทดลองออโรเรียน:
    17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 5 มีนาคม 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • ระยะเวลาเข้าร่วมโหมดการเล่นตะลุยความฝัน:

1 มีนาคม 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

  • ระยะเวลาเข้าร่วมระบบของรางวัลบันทึกการสำรวจ:

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

  1. แนะนำอีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง เฟสที่ 2 — สุดขั้ว ระดับความลึกสูงสุด: 1024 เมตร

อีเวนต์นี้ประกอบด้วย 2 ส่วน: “เส้นทางประจำวันและ โซนอันตราย

ข้อมูลด่านเส้นทางประจำวัน:

ด่านเส้นทางประจำวันจะหมุนเวียนไปในแต่ละวันและจะรีเซ็ตใหม่ทุกวัน เคลียร์ด่านอีเวนต์นี้ให้สำเร็จเพื่อรับไอเทมอีเวนต์ “ชื่อเสียงการสำรวจ” โดยขีดจำกัดของการสะสมชื่อเสียงการสำรวจจะเพิ่มขึ้นตลอดเวลา ผู้นำทางจะเริ่มต้นขีดจำกัดอยู่ที่ 2,000 และจะเพิ่มขึ้น 2,000 ในแต่ละวันจนกว่าจะถึงขีดจำกัดสูงสุดที่ 16,000

 

ด่านจะรีเซ็ตในทุกๆวันและแบ่งออกเป็น 3 ระดับความยาก ง่าย, ทั่วไป, ยาก โดยแต่ละระดับความยากนั้นมีความสามารถที่แตกต่างกันสำหรับทั้งสองฝ่าย ซึ่งความสามารถนี้ได้ถูกกำหนดโดยระบบและผู้นำทางไม่สามารถเลือกได้ ในระดับความยากที่ต่างกันจะให้ค่าชื่อเสียงการสำรวจที่ได้นั้นแตกต่างกันกันด้วย และสามารถท้าทายซ้ำเพื่อเพิ่มให้ได้ชื่อเสียงมากขึ้น

 

ข้อมูลด่านโซนอันตราย:

ด่านโซนอันตรายนั้นมีทั้งหมด 5 โซนด้วยกัน โดยจะปลดล็อคไปในแต่ละวันตั้งแต่วันที่ 17 – 21 กุมภาพันธ์ เมื่อโซนด่านได้ปลดล็อค ผู้นำทางสามารถเลือกปรับระดับความยากและเงื่อนไขความสามารถในการท้าทายได้ การผสมผสานระดับความยากและความสามารถเหล่านี้จะมีผสกับประสบการณ์การต่อสู้และคะแนนที่จะได้รับ

ด่านโซนอันตรายทั้ง 5 นี้สามารถท้าทายซ้ำได้เรื่อยๆเมื่อปลดล็อคแล้ว และคะแนนที่สูงที่สุดจะถูกนับแยกออกจากกัน โดยคะแนนที่ทำได้จะไม่มีการรีเซ็ต และคะแนนจะนับรวมให้กับภารกิจท้าทายที่อยู่ในโซนอันตรายนี้ โปรดท้าทายโซนอันตรายให้สำเร็จ เพื่อรับชื่อเสียงการสำรวจ

 

“ชื่อเสียงการสำรวจ” สามารถรับได้จากเส้นทางประจำวันและโซนอันตราย โดยจะเพิ่มขึ้นเมื่อสะสมแต้มจนปลดล็อคของรางวัลต่างๆได้ในบันทึกการสำรวจ

 

  1. ด่านเนื้อเรื่องและด่านทดลองออโรเรียน

หลังจากผู้นำทางสะสมค่าชื่อเสียงการสำรวจได้จำนวนหนึ่งในระหว่างกิจกรรมนี้ พบกับ 6 ด่านเรื่องราวจะค่อยๆ ที่จะปลดล็อกให้ หลังจากดูแต่ละเรื่องแล้วผู้นำทางจะได้รับรางวัลการรับชมเนื้อเรื่องครั้งแรกไป นอกจากนี้ ด่านทดสอบออโรเรียนทั้ง 3 ด่านจะเปิดให้ได้ทดลองใช้งานรูบี้, ฟลอลีน และรูน

ข้อมูลรางวัลอีเวนต์

เมื่อเคลียร์ด่านทดลองออโรเรียนครบถ้วน จะได้รับลูมแอมเบอร์ x450

 

 

  1. ระบบของรางวัลอีเวนต์บันทึกการสำรวจ

เมื่อผู้นำทางสะสม “ชื่อเสียงการสำรวจ” ได้ตามที่กำหนด จะได้รับของรางวัลอีเวนต์ต่างๆมากมาย ได้แก่ออโรเรียนระดับ 5 ดาว รูจ และโซลแอมเบอร์ของเธอ, ลูมแอมเบอร์ x2,000, เฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษ, วัตถุดิบสำหรับการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน, วัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียน และอื่นๆอีกมากมาย

หมายเหตุ: ออโรเรียน 5 ดาว รูจ และโซลแอมเบอร์ของเธอ จะสามารถรับได้จากบันทึกการสำรวจภายในอีเวนต์นี้เท่านั้น

 

  1. โหมดการเล่นตะลุยความฝัน

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์:

ตะลุยความฝัน เป็นมินิเกมใหม่ โดยในระหว่างอีเวนต์นี้ แต่ละด่านจะปลดล็อคในแต่ละวันจนครบ 6 ด่าน ซึ่งแต่ละด่านจะมีรูปแบบอีเวนต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้, เนื้อเรื่อง, ภารกิจ, กล่องสมบัติ และอื่นๆ ผู้นำทางต้องทำการออกสำรวจเพื่อตะลุยเส้นทางความฝันนี้ให้สำเร็จตามอีเวนต์ที่เจอ เพื่อไปให้ถึงปลายทางของแต่ละด่าน

ข้อมูลรางวัลอีเวนต์

เมื่อเคลียร์ด่านตะลุยความฝันครบถ้วน จะได้รับลูมแอมเบอร์ x600 และวัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียน

 

 

  1. อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลาใหม่ได้เริ่มแล้ว!

Alchemy Stars_003

ในระยะเวลากิจกรรม เปิดให้ล็อกอินในช่วงระยะเวลาจำกัดในอีเวนต์นี้ คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

ระยะเวลากิจกรรม:

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 7 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายละเอียดของรางวัลอีเวนต์:

ล็อกอิน 1 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x3 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x5

ล็อกอิน 2 วัน: ลูมแอมเบอร์ x100 และไนท์เทียม x5,000

ล็อกอิน 3 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x4 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x1

ล็อกอิน 4 วัน: ลูมแอมเบอร์ x200 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x3

ล็อกอิน 5 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x5 และไนท์เทียม x10,000

ล็อกอิน 6 วัน: ชุดเครื่องมือ x5 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x2

ล็อกอิน 7 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x5 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x4

ล็อกอิน 8 วัน: ลูมแอมเบอร์ x500 และฟลอรีนเพิ่งตื่น (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) x1

 

นอกจากนี้ในช่วงระหว่างพรีวิวอีเวนต์ (3 – 10 มีนาคม) ผู้นำทางสามารถล็อกอินและทำเควสต์ประจำวันเพื่อสะสมแต้มแอคทีฟให้ถึง 60 ในการรับของรางวัลพิเศษในแต่ละวัน ซึ่งจะได้รับลูมแอมเบอร์ x600 และวัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียนมากมาย!

 

 

  1. เป็นเจ้าของไอเทมสุดพิเศษจากอีเวนต์กันเถอะ!

Alchemy Stars_004

ผู้นำทางสามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์และอวาตาร์ประจำอีเวนต์สุดพิเศษได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยสามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้:

  • ฟลอรีนเพิ่งตื่น (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์รับไปเลยฟรี!
  • เครื่องย่อยเอกสาร, โต๊ะทำงานแข็งขัน, เก้าอี้แสนสบาย – รับได้จากการสะสมชื่อเสียงการสำรวจในบันทึกการสำรวจ

 

 

  1. อีเวนต์ความสุขคูณสอง!

ในช่วงเวลาอีเวนต์นี้ ผู้นำทางจะได้รับรางวัล 2 เท่าจากการผ่านด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านชิงทรัพยากร!

ระยะเวลากิจกรรม:

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 21 กุมภาพันธ์ 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข้อมูลอีเวนต์:

ผลของช่วงความสุขคูณสองนี้จะส่งผลกับของรางวัลทั่วไปจากด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านทรัพยากร ซึ่งรวมไปถึงการดรอปไอเทมทั้งแบบปกติและแบบสุ่มด้วย แต่จะไม่มีผลต่อจำนวนของรางวัลจากการเคลียร์ด่านครั้งแรก, รางวัลเคลียร์ด่าน 3 ดาว, EXP ผู้บัญชาการที่ได้รับจากด่านเนื้อเรื่องหลัก และโบนัสไนท์เทียมพิเศษที่ได้จากด่านทรัพยากรแหล่งกบดานทมิฬ รัตติกาลสีขาว ซึ่งไม่รวมไอเทมมิสเซิลโทจากอีเวนต์นาฬิกาทราย

 

หากมีการใช้แคริเออร์ เงื่อนไขข้างต้นสำหรับอีเวนต์ความสุขคูณสองจะยังคงอยู่ นั่นหมายถึงคุณจะได้รับรางวัลปกติ 2 เท่า หากคุณใช้แคริเออร์ 1 ครั้งเมื่อท้าทายด่านเนื้อเรื่องหลัก รวมไปถึงการดรอปทั้งแบบปกติและแบบสุ่ม

 

  1. อัญเชิญจำกัดเวลาใหม่ พบออโรเรียนหน้าใหม่

ฟลอรีน / รูบี้ (Florine / Ruby)

 

Alchemy Stars_005

ข้อมูลการอัญเชิญจำกัดเวลาอสรพิษฟ้าผ่า (Lightning Python)

ในระยะเวลาอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาอสรพิษฟ้าผ่า (Lightning Python) ฟลอรีน (Florine) จะอยู่ในอัญเชิญจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับฟลอรีน โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม

ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา:

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข้อมูลการอัญเชิญจำกัดเวลาผู้ใฝ่หาความเร้าใจ (Thrill Seeker)

ในระยะเวลาอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาผู้ใฝ่หาความเร้าใจ (Thrill Seeker) รูบี้ (Ruby) จะอยู่ในอัญเชิญจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับรูบี้ โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม

ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา:

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

หมายเหตุ: หมายหลังจากกิจกรรมกาชาจำกัดเวลาสิ้นสุดลง ฟลอรีน (Florine) และรูบี้ (Ruby) จะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) และอัญเชิญจำกัดเวลาครั้งถัดไปในอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ในวันที่ 10 มีนาคมและจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับดาวเท่ากันตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรม

 

 

  1. เพิ่มออโรเรียนใหม่ในกาชาหลัก เชอวาน / เอริก้า

เชอวาน (Siobhan) และ เอริก้า (Erica) ออโรเรียนจากการอัญเชิญจำกัดเวลาสายฟ้าล่าสำรวจ  (Thunderbolt Expedition) ในครั้งก่อนจะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงอัญเชิญอสรพิษฟ้าผ่า (Lightning Python) และผู้ใฝ่หาความเร้าใจ (Thrill Seeker) โดยจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม

 

 

  1. หนังสืออีเวนต์พิเศษเล่มที่ 5 เควสด่าน 2 มาถึงแล้ว!

หลังจากอีเวนต์อัปเดต เควสด่าน 2 จากหนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส 4 จะปลดล็อคให้ทำภารกิจสะสมแต้มเพื่อรับของรางวัลเมื่อระดับหนังสือถึงตามที่กำหนด

 

 

  1. แฟชั่นใหม่ในร้านค้า

เตรียมพบกับชุดแต่งการใหม่ล่าสุดจากออโรเรียนระดับ 6 ดาว อูริเอล (Uriel) – หนอนหนังสือ (Bookworm) ที่พร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของเร็วๆนี้ ตามรายละเอียดทางด้านล่าง!

 

รายชื่อชุดแต่งกายใหม่:

ชุดแต่งกายใหม่ของออโรเรียนระดับ 6 ดาว อูริเอล (Uriel) – หนอนหนังสือ (Bookworm) จะวางจำหน่ายเป็นแพ็กของขวัญในร้านค้านพร้อมกับสตาร์แฟลร์พิเศษ x10 ในราคาส่วนลดสุดพิเศษ!

แพ็กพิเศษหนอนหนังสือ: ประกอบด้วยชุดแต่งกายของอูริเอล– หนอนหนังสือ และสตาร์แฟลร์พิเศษ x10 จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลาอีเวนต์นี้ ราคาจะอยู่ที่ 18.99$ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 62% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

ช่วงเวลาจำหน่ายแพ็กพิเศษหนอนหนังสือ:

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 24 กุมภาพันธ์ 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

นี่เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับแพ็กของขวัญนี้ หลังจากนั้นชุดหนอนหนังสือจะถูกวางจำหน่ายในร้านค้าโดยผู้นำทางสามารถซื้อได้ในราคา 1,588 ลูโมคริสตัล หรือในราคา 12.99$ จำกัดการซื้อได้เพียง 1 ครั้งในช่วงเวลานี้

ช่วงเวลาจำหน่ายในร้านค้า:

24 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

  1. แพ็กของขวัญจำกัดเวลาในร้านค้า

หลังจากอีเวนต์เริ่มขึ้น พบกับแพ็กของขวัญฟรีได้ในร้านค้า ไปจัดกันเลย!

  1. แพ็กออกสำรวจฟรี (Expedition Free Pack)

รับฟรี! แพ็กของขวัญที่ประกอบไปด้วย 100 ลูมแอมเบอร์และ 3 แพ็กรีชาร์จเจอร์ ผู้นำทางสามารถรับได้เพียง 1 ครั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

แพ็คส่วนลดบางรายการจะเปิดวางจำหน่ายในร้านค้าในช่วงเวลาจำกัด โปรดอ้างอิงรายละเอียดได้จากหน้าร้านค้าสำหรับราคาที่จำหน่าย:

  1. แพ็กพิเศษออกสำรวจ (Expedition Special Pack)

แพ็กส่วนลดนี้ประกอบด้วย ลูมแอมเบอร์ x120, สตาร์แฟลร์พิเศษ x1, ปริซึม x120 (ส่งเข้าบัญชีโดยตรง) จำกัดการซื้อได้เพียง 3 ครั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 83% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

  1. แพ็กรีชาร์จเจอร์พกพาพิเศษ (Special Carrier Recharger Pack)

แพ็กส่วนลดนี้ประกอบด้วย ประกอบด้วยหีบแคริเออร์ x3, ปริซึม x180 (ส่งเข้าบัญชีโดยตรง) จำกัดการซื้อได้เพียง 1 ครั้งต่อวัน และซื้อได้สูงสุด 5 ครั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 50% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 22 กุมภาพันธ์ 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

  1. แพ็กอัญเชิญออกสำรวจ

ประกอบด้วยลูมแอมเบอร์ x3,000 จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 67% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

  1. แพ็กอัญเชิญออกสำรวจ+

ประกอบด้วยลูมแอมเบอร์ x3,000, ซับไลม์ x3,000 และไนท์เทียม x150,000 จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 56% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

  1. แพ็กปลุกพลังออกสำรวจ: สีน้ำเงิน

ประกอบไปด้วยกล่องออเดอร์สีน้ำเงิน IV x10, กล่องออเดอร์สีน้ำเงิน III x30, กล่องออเดอร์สีน้ำเงิน II x50, กล่องออเดอร์สีน้ำเงิน I x30 และไนท์เทียม x300,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 49% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

  1. แพ็กปลุกพลังออกสำรวจ: สีเหลือง

ประกอบไปด้วยกล่องออเดอร์สีเหลือง IV x10, กล่องออเดอร์สีเหลือง III x30, กล่องออเดอร์สีเหลือง II x50, กล่องออเดอร์สีเหลือง I x30 และไนท์เทียม x300,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 49% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

คุณอาจพบส่วนลดของราคาที่แตกต่าง 2% (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราการแลกเปลี่ยนของค่าเงินของคุณบนแอพฯสโตร์)

 

  1. มอบของขวัญให้แก่ผู้นำทางทุกท่านฟรี!
  2. ผู้นำทางจะได้รับลูมแอมเบอร์ x1,000 ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เพื่อช่วยอัญเชิญออโรเรียน!

ของขวัญ: ลูมแอมเบอร์ x1,000

ช่วงเวลาในการรับของขวัญ: 17 กุมภาพันธ์ 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับได้ภายใน 14 วันก่อนหมดเวลา

 

  1. ผู้นำทางจะได้รับปริซึม x120 ทุกวัน เพื่อช่วยในการลุยอีเวนต์นี้!

ของขวัญ: ปริซึม x120 ทุกๆวัน ตลอด 5 วัน (รวมทั้งหมด 600 ปริซึม)

ช่วงเวลาในการรับของขวัญ: ทุกๆวัน ตั้งแต่  17 – 21 กุมภาพันธ์ รับได้ในเวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โปรดรับภายใน 24 ชม.หลังจากส่งของขวัญ

 

Alchemy Stars เปิดบริการให้เล่นแล้ววันนี้บน iOS และ Android พร้อมเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยติดตามข่าวสารอัปเดตต่างๆได้จากคอมมูนิตี้ของเราอย่างเป็นทางการทั้ง Facebook, Facebook Group, Discord, Youtube

เกี่ยวกับ Tencent

Tencent Games คือผู้นำในการพัฒนาเกม ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงแก่คนเล่นทั่วโลก ด้วยเกมและทีมพัฒนาในเครือกว่า 140 ไลเซนซ์ ได้เปิดบริการเกมไปแล้วกว่า 200 ประเทศ และมียอดคนเล่นกว่าร้อยล้านทั่วโลก ที่ได้รับประสบการณ์การเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มด้วยกัน อาทิเช่น Honor of Kings, PUBG MOBILE, Call of Duty Mobile และ League of Legends รวมไปถึงเกมจากทาง Tencent Games ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top