Games

โรงเรียนมหาเวทย์แห่งโตเกียวเข้าร่วมสมรภูมิรบแล้ววันนี้กับ JUJUTSU KAISEN x PUBG MOBILE!

PUBG TH

PUBG MOBILEและการ์ตูนอนิเมะชื่อดัง JUJUTSU KAISEN (มหาเวทย์ผนึกมาร) ถึงเวลาปลดปล่อยความร่วมมืออย่างเป็นทางการ พร้อมกับเนื้อหาเกมเพลย์ใหม่ ความท้าทาย และคู่หูเอ็กซ์คลูซีฟพบได้ภายในเกมแล้ววันนี้

 

กรุงเทพฯ –15กุมภาพันธ์, 2565 – วันนี้ PUBG MOBILEหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับJUJUTSU KAISEN (มหาเวทย์ผนึกมาร) ซีรีย์การ์ตูนอนิเมะระดับโลก เนื้อหาความร่วมมือนี้ประกอบด้วยไอเทมชุดเซ็ตคอสเพลย์ของตัวละครหลักเต็มรูปแบบ, ศัตรูต้องสาป, การตามล่ากล่องต้องสาป, อีโมตท่าทาง และไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟจากJUJUTSU KAISENกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ 15 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 15 มีนาคมนักโดดร่มPUBG MOBILEจะมีเวลาหนึ่งเดือนเต็มในการทำภารกิจสุดท้าทายนี้ และรับไอเทมคอลแลปฯ ถาวรมากมายไปได้เลยฟรี!

 

โหมด JUJUTSU KAISENจะเปิดให้เล่นในแผนที่ Erangel และ Livik เท่านั้น! ซีรีย์อนิเมะชื่อดังนี้จะเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลายชื่อ “อิตาโดริ ยูจิ” เด็กหนุ่มที่กลืนนิ้วต้องสาปเข้าไปและถูกคำสาปครอบงำไปถึงวิญญาณของเขา ไสยเวทนั้นทำให้เขาต้องได้รับโทษประหารถึงความตาย แต่เขาต้องค้นหาและกลืนนิ้วต้องสาปที่เหลืออยู่ให้ครบก่อนที่มันบทลงโทษนั้นจะเกิดขึ้น

 

ความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างPUBG MOBILEและJUJUTSU KAISENนี้แฟนๆ จะได้สัมผัสกับตัวละครและภาพประกอบจากซีรีย์การ์ตูนโชเน็งชื่อดังภายในเกมให้ฟินๆ หัวใจประกอบด้วยพระเอกของเรื่อง อิตาโดริ ยูจิ และเหล่าผองเพื่อนของเขาคือ ฟุชิงุโระ เมงุมิ, โนบาระ คุคิซากิ และอาจารย์โกโจ ซาโตรุ เป็นชุดคอสเพลย์เซ็ตให้สะสมและสามารถใส่โดดร่มลงในสมรภูมิ PUBG MOBILE ได้อีกด้วย

 

การเล่นแรงค์ในโหมดนี้ทั้งบนแผนที่ Erangel หรือ Livik ผู้เล่นจะสามารถพบ “กล่องต้องสาป” ที่ภายในจะประกอบด้วยนิ้วสุคุนะปิดผนึก และซัพพลายต่างๆ ที่ใช้ในการต่อสู้ ออกค้นหานิ้วของสุคุนะเพื่อปลดล็อคความสำเร็จพิเศษเพื่อรับรางวัลกันได้เลย! กล่องต้องสาปเหล่านี้นั้นหาไม่ง่ายแต่ผู้เล่นสามารถเช็คเบาะแสได้ที่ระบบ Cycle เพื่อหาตำแหน่งของกล่องได้อีกด้วย

 

ศพต้องคำสาป(Cursed Corpses) ก็มาอยู่ในโหมดเกมพิเศษนี้ด้วย โดยการใช้ระเบิดศพต้องคำสาป จะเป็นการอัญเชิญ “หัวหน้าศพต้องคำสาป”ขึ้นมา จัดการมันให้ได้เพื่อซัพพลายพิเศษที่จะช่วยคุณให้กินไก่ได้ง่ายยิ่งขึ้นซึ่งระเบิดศพต้องคำสาปนี้มีโอกาสการเกิดที่ค่อนข้างต่ำแต่จะสามารถหาได้ทั่วไปภายในแผนที่

 

ตลอดระยะเวลาคอลแลปฯ นี้ผู้เล่นจะสามารถสะสมพลังไสยเวทได้โดยการเล่นในโหมด JUJUTSU KAISENหรือในคลาสสิคโหมดทั่วไป พลังไสยเวทที่สะสมไว้สามารถใช้ในการปลดล็อคการสำรวจเพื่อแลกไอเทม exclusive จากJUJUTSU KAISENเช่นชุดทดลอง, เครื่องประดับของอิตาโดริ ยูจิ, ฟุชิงุโระ เมงุมิ, โนบาระ คุคิซากิ, อาจารย์โกโจ ซาโตรุและสกินอาวุธ และรถยนต์สุดเท่รวมถึงคู่หูเคธี่อีกด้วย ใครที่ต้องการสะสมไอเทมคอลแลปฯ สุดพิเศษนี้ก็เข้ามาผจญภัยไปพร้อมกันในPUBG MOBILEกันเลย!

 

 

ดาวน์โหลดแล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILEได้เลยที่นี่

 

 

#PUBGMOBILE#WinnerWinnerChickenDinner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top