Ninefar

กุมภาพันธ์…กุมมือกันมาช้อปต้อนรับปีขาลกับเลอโนโว x Alex Face พร้อมรับของแถมพิเศษแบบ Limited Edition ทุกออเดอร์!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย –31 มกราคม พ.ศ. 2565 – เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก จับมือกับ Alex Face จัดแคมเปญโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปและเดสก์ท็อปราคาพิเศษต้อนรับปีขาล 2565 กันแบบจุกๆทั้งโปรโมชั่นราคาพิเศษและของแถมสุดคิ้วจาก Lenovo และ Alex Face รับฟรีกันทุกออเดอร์กันแบบจัดเต็มไม่จกตา สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ ได้แก่ IdeaCentre AIO, IdeaPad, Yoga, IdeaPad gaming และ Legion เรียกได้ว่าขนแทบทุกรุ่นตัวท็อปจากเลอโนโวมาจัดโปรโมชั่นกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีของสมนาคุณอีกมากมาย เช่น เมาส์ไร้สาย, หูฟัง,กระเป๋าแล็ปท็อป Alex Face รุ่น limited Edition,เสื้อเชิ้ต Alex Face รุ่น limited Editionและเก้าอี้เกมมิ่ง โดยโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม พ.ศ. 2565 เท่านั้น และพิเศษ! โปรโมชั่น cash back 24 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์มูลค่าสูงสุด 4,000 สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ

เริ่มกันที่รุ่นแรก กับแล็ปท็อปที่โดดเด่นทั้งตอนใช้เรียน ทำงาน หรือสร้างสรรค์งานที่เป็นเอกลักษณ์

 

Lenovo IdeaPadSlim 3i– แล็ปท็อปสำหรับสร้างสรรค์ผลงานจากแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวัน ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ประกอบกับรูปทรงเครื่องที่ทันสมัย และหน้าจอ Full HD ขนาด 14 นิ้วพร้อมขอบจอบางเฉียบ Lenovo IdeaPad Slim จึงเป็นแล็ปท็อปรุ่นเริ่มต้น ที่มาพร้อมฟีเจอร์ครบครันด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home ใช้งานได้ทุกรูปแบบ

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 17,990 บาท รับฟรี! เสื้อเชิ้ต Alex Faceรุ่น limited Edition

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 22,990 บาทรับฟรี! เสื้อเชิ้ต Alex Faceรุ่น limited Edition

 

Lenovo IdeaPadSlim 5i Pro – แล็ปท็อปรุ่นโปร อีกขั้นของเอนเตอร์เทนเมนท์ ให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่ม ด้วยหน้าจอที่มีความละเอียด 2.2K IPSให้แสงที่ชัดเจน ภาพที่คมชัด และตัวเครื่องที่บางเหมาะแก่การพกพาไปในที่ต่างๆ ด้วยความสว่างจอที่มากถึง 350 นิต แม้ใช้งานในพื้นที่กลางแจ้ง ก็สามารถรับชมความบันเทิงได้อย่างไม่สะดุด

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 26,990 บาท รับฟรี! เมาส์ไร้สาย Lenovo 600

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 30,990 บาท รับฟรี! เมาส์ไร้สาย Lenovo 600

 

Lenovo IdeaPadFlex 5i–มอบอิสระทางความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยการออกแบบแล็ปท็อปที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง มอบความเก๋ขั้นสุดด้วยความสามารถที่ปรับระบบการใช้งานได้ถึง 4 ระดับ (Laptop, Tent, Stand และ Tablet) เพื่อสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างอิสระ มาพร้อมปากกา Lenovo Digital Pen สำหรับการใช้งานบนหน้าจอที่รองรับระบบ Touch Screen แบบ Full HD ให้ภาพสวย คมชัด เก็บทุกรายละเอียดสีอย่างแม่นยำ

 

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 19,990 บาท รับฟรี! กระเป๋าแล็ปท็อปAlex Faceรุ่น limited Edition

 

Lenovo IdeaPad D330 – อีกหนึ่งแล็ปท็อปที่ฉีกทุกกฎการใช้งานแบบไร้ที่ติ แล็ปท็อปสไตล์detachableที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับความคิดสร้างสรรค์และเอนเตอร์เทนเมนท์อย่างลงตัว ด้วยรูปทรงแล็ปท็อปที่มีลูกเล่นน่าสนใจในการถอดคีย์บอร์ดและหน้าจอออกจากกัน สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบตามสไตล์ผู้ใช้งาน ด้วยกราฟิก Integrated Graphics และหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว แบบ HD ให้ภาพที่สวยงาม คมชัด ปรับความสว่างได้ถึง 300 นิต ด้วยหน้าจอ Touch Screen สามารถสร้างสรรค์ผลงานแบบไร้ที่ติด้วยมือของคุณ ตัวเครื่องมาพร้อมการรับประกัน 1 ปี Carry-in

 

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 9,990 บาท รับฟรี!KIOKIA SD Card 64GB

 

แล็ปท็อปไลน์อัพพรีเมี่ยม พร้อมดีไซน์ที่บางเบา โดดเด่นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะเหนือใคร

 

Yoga Slim 7 Carbon –แล็ปท็อปพรีเมี่ยม มอบความบางและเบาเหนือใคร ด้วยดีไซน์ที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ระดับสูง ให้ความทนทานต่อทุกสภาพการใช้งาน ใช้งานได้ลื่นไหลด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง หน้าจอกว้างสูงสุดขนาด 14 นิ้ว คมชัดสูงสุดระดับ 2.8KOLED มอบความสว่างสูงสุดถึง 400 นิต ปลอดภัยมากขึ้นด้วยการรับประกันถึง 3 ปี Premium Care และ 3 ปีประกันอุบัติเหตุ

 

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 43,990 บาท รับฟรี! เมาส์ไร้สาย Lenovo 600

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 34,990 บาท รับฟรี! เมาส์ไร้สาย Lenovo 600

 

Yoga 6 – แล็ปท็อปไลน์พรีเมี่ยมของเลอโนโว ให้ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ที่มองหาความสมบูรณ์แบบทั้งภาพ เสียง หน่วยประมวลผลอันทรงพลังอย่าง AMD Ryzenprocessor หน้าจอ FHD แบบ Touch screen ปากกา Digital Pen เครื่องมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows คลายกังวลในการส่งซ่อมด้วยการรับประกัน 3 ปีพรีเมี่ยมแคร์

 

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 29,990 บาท รับฟรี! เมาส์ Lenovo Go Vertical Mouse

 

Yoga Duet 7i – แล็ปท็อปที่ขึ้นชื่อว่าที่สุดแห่งการรังสรรค์ผลงานยอดนิยม ด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนกัน ตัวหน้าจอและคีย์บอร์ดแยกออกจากกันได้ เติมเต็มทุกการสร้างสรรค์พร้อมใส่จินตนาการวาดลวดลายผ่านหน้าจอ 13 นิ้ว WQHD แบบ Touch Screen ใช้คู่กันกับปากกา E-Color Pen ตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home พร้อมโปรแกรม Office Home & Student 2019 กราฟิกจอสีสวยคมชัดด้วย Intel® Iris® Xe Graphics ปลอดภัยหายห่วงด้วยการรับประกัน 2 ปีพรีเมี่ยมแคร์ และ ประกันอุบัติเหตุถึง 2 ปี

 

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 38,990 บาท รับฟรี! กระเป๋าแล็ปท็อปAlex Face

 

Yoga Slim 7i Pro –แล็ปท็อปไลน์พรีเมี่ยมระดับโปร พร้อมเติมเต็มทุกจินตนาการให้ผู้ใช้งาน ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถใช้งานกราฟิกแบบจัดเต็มได้อย่างลื่นไหล หน้าจอลดแสงสะท้อน หน้าจอ 14 นิ้ว ความคมชัดระดับสูง 2.8KOLED ให้สีสันคมชัด สมจริง และตรงเฉด มอบความสว่างสูงสุด 400 นิต คลายกังวลในการใช้งานด้วยการรับประกัน 3 ปีพรีเมี่ยมแคร์ และประกันอุบัติเหตุยาวนานถึง 3ปี

 

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 38,990 บาท รับฟรี! เมาส์ไร้สาย Lenovo 600

 

Yoga Slim 7i –ด้วยการรังสรรค์ตัวเครื่องด้วยอลูมิเนียมระดับพรีเมี่ยม Yoga Slim 7i ยังรวมเอาประสิทธิภาพอันล้ำหน้าอย่างโปรเซสเซอร์ตัวแรง Intel® Core™ i7-1165G7 มารวมกับกราฟิก Intel® Iris® Xe เพิ่มพูนประสิทธิภาพให้มากเกินต้านทาน ตัวเครื่องมาพร้อม Windows 10 Home และโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2019 จัดเต็มในด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ด้วยหน้าจอกว้าง 14 นิ้ว คมชัดระดับ Full HD IPS ปรับความสว่างสูงสุดได้ถึง 300 นิตคลายกังวลในการใช้งานด้วยการรับประกัน 3 ปีพรีเมี่ยมแคร์ และประกันอุบัติเหตุยาวนานถึง 3ปี

 

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 40,990 บาท รับฟรี! เมาส์ไร้สาย Lenovo 600

 

งัดพลังจากทุกขุมพลังความแรง เพื่อคว้าสมรภูมิที่คุณเป็นผู้กุมชัยชนะ

 

Legion 5 – ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งคอมพิวเตอร์จากเลอโนโวที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ ด้วยเทคโนโลยีทรงพลังที่ถูกอัดแน่นในตัวเครื่องไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ตทรงพลังจาก AMDRyzen™ ให้คุณเล่นเกมกราฟิกหนัก ๆ ได้จุใจ บนหน้าจอใหญ่ถึง 15.6 นิ้ว หน้าจอละเอียดระดับ WQHD ค่าสีตรง 100% sRGB ความสว่างสูงสุด 300 นิต มอบอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 165 Hzรับประกันตัวเครื่องกันอย่างจุใจด้วยประกัน 3 ปี Legion Ultimate Support และ ประกันอุบัติเหตุยาวนานถึง 2 ปี

 

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 44,990 บาท รับฟรี!หูฟัง Legion H300 Stereo Gaming Headset

 

Legion 5i Pro – ที่สุดแห่งแล็ปท็อปที่โดดเด่นและมากความสามารถเหนือใครในทุกด้าน ทั้งขุมพลังจาก Intel ที่มอบชิปเซ็ตพลังความแรงสูงสุดถึง Intel® Core™ i7-11800H processor มั่นใจเรื่องความเร็ว ความแรง ไร้การกระตุกเมื่อผู้เล่นอยู่กลางสมรภูมิด้วยกราฟิก Nvidia RTX3070มอบอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 165 Hz สีสันตรง คมชัดระดับ 100% sRGB หมดกังวลด้วยการรับประกันสูงสุด 4 ปี Legion Ultimate Support และ ประกันอุบัติเหตุ 2 ปี

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 69,990 บาท รับฟรี!เก้าอี้ LegionGaming

**พิเศษ! สั่งซื้อ Legion 5i Pro ในวันที่ 24 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ รับฟรี cash back 4,000 บาท!

 

IdeaPad Gaming 3i – อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเหล่าเกมมิ่งที่เพิ่งเริ่มหันมาเล่นเกม กับ IdeaPad Gaming 3i ที่ขับเคลื่อนด้วยความเร็วและแรงจากขุมพลังชิปเซ็ตที่ทรงประสิทธิภาพที่อัดแน่นมาให้ไม่แพ้แล็ปท็อปรุ่นพี่ ให้ผู้เล่นได้สนุกสุดเหวี่ยงบนหน้าจอ 15.6 นิ้วแบบ Full HD IPS พร้อมอัตราการรีเฟรชเรทสูงสุดถึง 165 Hz มาพร้อมกับการรับประกันแบบ 2 ปีพรีเมี่ยมแคร์ และประกันอุบัติเหตุ 2 ปีในทุกรุ่น

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 28,990 บาท รับฟรี! เมาส์เกมมิ่งLegion M300 RGB

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 27,990 บาท รับฟรี! เมาส์เกมมิ่งLegion M300 RGB

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 33,990 บาท รับฟรี! เมาส์เกมมิ่งLegion M300 RGB

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 42,990 บาท รับฟรี! เมาส์เกมมิ่งLegion M300 RGB

 

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ All In One ที่ทรงเสน่ห์ เติมเต็มพื้นที่ทำงานให้มีประสิทธิภาพ

 

IdeaCentre AIO 3i –คอมพิวเตอร์ all in one ที่ช่วยเสริมสร้างให้พื้นที่ทำงานของคุณเป็นพาวเวอร์สเตชั่นที่สวยงามและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ตความแรงที่อัดมาให้เต็มที่จากIntel® Core™ ให้เครื่องประมวลผลไว รวดเร็ว มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 และ Microsoft Office Home & Student 2021 ไม่ต้องลงโปรแกรมเพิ่ม เพลิดเพลินไปกับหน้าจอที่กว้างถึง 23.8 นิ้วแบบ FHD นอกจากตัวจอแล้วยังมีคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายแถมให้ในกล่องโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม รับประกันแบบ 3 ปี DT AIO-Onsite

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 29,490 บาทรับฟรี! หูฟัง Lenovo 100 Stereo Headset

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 31,490 บาท รับฟรี! หูฟัง Lenovo 100 StereoHeadset

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th/หรือwww.facebook.com/LenovoTH/