Android

5 สิ่งที่ทำให้คุณต้องหลงรัก SamsungGalaxy S21 FE 5G สมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าที่พร้อมมอบประสบการณ์ระดับแฟลกชิปให้กับแฟนๆ

1.Fe-Edition_

กรุงเทพฯ(24มกราคม 2565) – หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เพื่อมาเป็นเพื่อนซี้คู่ใจ ที่พร้อมมอบความพรีเมี่ยมในราคาคุ้มค่า เก่งรอบด้าน ทั้งในเรื่องหน้าจอ กล้อง และแบตเตอรี่ ในวินาทีนี้คงไม่มีรุ่นไหนน่าสนใจไปมากกว่า Samsung Galaxy S21 FE 5G สมาร์ทโฟนแฟลกชิปน้องใหม่ในตระกูล S Series ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

 

ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 22,900 บาท แต่ประสบการณ์การใช้งานที่คุณจะได้รับกลับไปเรียกว่าเกินคุ้ม! ซึ่งนี่คือ5 สิ่งที่คุณควรรู้ ว่าทำไม Galaxy S21 FE 5Gถึงได้เป็น Fan Edition ที่ถูกใจใครหลายๆ คน จนได้รับเลือกให้เป็น The Best Smartphone จากงาน CES 2022

1.Fe-Edition_

รวมฟีเจอร์ที่ครองใจแฟนๆ จาก Galaxy S21 Series

รู้หรือไม่ FE ที่ต่อท้ายสมาร์ทโฟนน้องใหม่ Galaxy S21 FE 5G ย่อมาจากคำว่า Fan Edition ที่หมายถึงการนำฟีเจอร์ที่กาแลคซี่แฟนชื่นชอบรวมไว้ในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว ซึ่งจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้งานจริงของ Galaxy S21 Series ทั้งบนคอมมูนิตี้ Samsung Members การทำ Focus Group หรือแม้กระทั่งแบบสำรวจ ซัมซุงค้นพบว่าสิ่งที่พวกเขารักในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คือ ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์กล้องระดับมืออาชีพ และประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลัง แต่พวกเขายังคิดว่า ซัมซุงสามารถเติมเต็มความสามารถให้ Galaxy S21 FE 5G ดีขึ้นได้อีก ด้วยการปรับขนาดหน้าจอแสดงผลและแบตเตอรี่ให้อยู่ตรงกลางระหว่าง S21 และ S21+ เพื่อมอบขนาดที่พอดีต่อผู้ใช้ รวมถึงการยกระดับประสบการณ์การเซลฟี่ที่ยอดเยี่ยม ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพสวยแม้ในสภาวะแสงที่ไม่เป็นใจ รวมไปถึง Night Mode ที่พัฒนาใหม่ช่วยให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยคมชัดเป็นพิเศษ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ Galaxy S21 FE5Gจึงเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่คนทั่วโลกต่างตั้งตารอ

2 NIGHT CAMERA_

สมาชิก S Series ต้องเก่งเรื่อง ‘กล้อง’ ทั้งกล้องหน้า-หลัง กลางวัน-กลางคืน ไม่มีหวั่น

เมื่อนึกถึง S Series ก็ต้องนึกถึงเรื่อง “กล้อง” ซึ่งสำหรับ Galaxy S21 FE 5Gก็กล้องเก่งไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ เพราะมาครบทั้งเลนส์ Wide และเลนส์ Ultra-Wide12 ล้านพิกเซลไปจนถึงเลนส์ Telephoto ความคมชัด 8 ล้านพิกเซลที่สามารถซูมได้ถึง 3 เท่า รวมถึงยังเพิ่มประสิทธิภาพกล้องหน้าตามที่แฟนๆ เรียกร้อง กับความละเอียดสูงถึง32 ล้านพิกเซล มอบภาพถ่ายเซลฟี่ที่คมชัด นวลเนียน จบหลังกล้อง พร้อมลงโซเชียลได้ทันที

 

ที่สำคัญ Galaxy S21 FE 5G ยังเพิ่มเติมเรื่องโหมดถ่ายภาพกลางคืนในทุกเลนส์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชีวิตเริ่มต้นขึ้นหลังพระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งจะเปลี่ยนทุกการถ่ายภาพให้คมชัดแม้ในที่แสงน้อยด้วยAI Multi Frame Composition ที่รวมภาพ 14 เฟรมเป็น 1 ภาพภายใน 5 วินาที เพื่อช่วยลดน้อยซ์ (noise) และความเบลอไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิด ดินเนอร์สุดหรู หรือปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ก็ช่วยเก็บภาพโมเมนต์สุดประทับใจยามค่ำคืนได้แบบไม่มีตกหล่น

 

นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีฟีเจอร์เด็ดอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นPortrait Mode เพื่อเน้นคนให้ดูเด่นขึ้นทันตา พร้อมกับการเลือกปรับแต่งพื้นหลังได้ตามใจเช่นหน้าชัดหลังเบลอปรับภาพเป็นสีขาวดำ หรือตัดภาพพื้นหลังออกให้เหลือแค่รูปคนก็ทำได้ครบโดยไม่ต้องง้อแอปฯ แต่งภาพ หรือด้านการถ่ายวิดีโอGalaxy S21 FE 5G ก็เอาอยู่ ด้วยDual Recording ที่ช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์แบบVlogger ได้ ด้วยการถ่ายรีแอคชันของตัวเองผ่านกล้องหน้าไปพร้อมๆ กับถ่ายวิดีโอผ่านกล้องหลังหรือจะแตะไปที่หน้าจอเพื่อสลับการถ่ายจากกล้องหน้าไปกล้องก็ทำได้อย่างทันที บนความละเอียดสูงถึง 4K บันทึกเหตุการณ์สำคัญได้อย่างลื่นไหล พร้อมแชร์ต่อให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างรวดเร็วผ่าน Quick Shareในไม่กี่นาที

 

3.OneUI4_

สะท้อนสไตล์ บ่งบอกตัวตนผ่านสมาร์ทโฟนกับ One UI 4 ที่ปรับแต่งและ Customize ได้ตามใจ

สมาร์ทโฟนรุ่นเดียวกัน แต่จะมาเหมือนกันไม่ได้! เพราะเดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนเปรียบเสมือนแกดเจ็ตอีกชิ้นที่สามารถสะท้อนสไตล์และบ่งบอกตัวตนของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลเครื่อง ดีไซน์ หรือโทนสีแต่แค่ความโดดเด่นจากภายนอกคงยังไม่พอเพราะคุณสามารถออกแบบสมาร์ทโฟนของคุณได้มากกว่านั้นกับการใช้ One UI 4 เลือกColor Palette ที่ถูกใจมาสร้างเป็นธีมประดับหน้าจอหรือเข้าถึงเมนูในสีสันตามแบบฉบับของตัวเองรวมถึงยังปรับแต่งหน้าจอหลัก ไอคอน การแจ้งเตือน วอลเปเปอร์[1]Widget ให้เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

 

พร้อมสัมผัสประสบการณ์ personalize ไปอีกขั้นกับการสร้าง AR Emoji อีโมจิแทนตัวผู้ใช้ที่สามารถเลือกเสื้อผ้า หน้าผมได้ตามใจ ก่อนนำมาตั้งเป็นรูปโปรไฟล์หรือบนหน้าปัด Galaxy Watch เพื่อแสดงตัวตนของคุณให้สนุกกว่าที่เคยส่วนในเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องเป็นกังวลด้วยDashboard ที่ถูกออกแบบมาใหม่ ช่วยให้ควบคุมความเป็นส่วนตัวได้อย่างละเอียด ไม่ต้องกังวลเรื่องข้อมูลจะรั่วไหลใช้งานได้อย่างสนุกสนานและอุ่นใจ ในรูปแบบของตัวเอง โดยไม่มีใครมาขีดเส้นจินตนาการ

 

4.Power for gamers_

เรื่องเกมไม่เป็นสองรองใคร ด้วยสุดยอดขุมพลังจากชิปเซ็ตที่เร็วที่สุดในกาแลคซี่

หนึ่งในความบันเทิงของหลายคน นอกจากจะออกไปใช้กล้อง ท่องโลก โพสต์โซเชียล หรือดูคอนเทนต์สตรีมมิง
คลายเครียดแล้ว การเล่นเกมต้องถือเป็นอีกกิจกรรมยอดฮิตที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ซึ่งด้วย Galaxy S21 FE 5G คุณสามารถเล่นเกมที่ต้องการได้อย่างลื่นไหลไม่มีกระตุกด้วยประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ใหม่อย่าง Octa-Core 5nm 64bit ที่ทำงานร่วมกับกับชิปเซ็ต Exynos2100 พร้อมอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz และอัตราการตอบสนองการสัมผัส (Touch response) ที่ 240Hz ใน Game Mode ที่ให้คุณลงแข่งในเกมโปรดได้แบบไม่ต้องกังวลพร้อมยังใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องยิ่งขึ้นด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh เพื่อเพิ่มความเอนจอยตลอดทั้งวัน[1]รวมถึงไม่ต้องกังวลว่าตาจะล้าเพราะ Galaxy S21 FE5Gมีตัวกรองแสงสีฟ้าที่ทำงานร่วมกับ AI ที่จะช่วยปกป้องและถนอมสายตาของผู้ใช้เพื่อเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความบันเทิงที่ลื่นไหลไม่มีสะดุดในทุกมิติ

 

 

5.Starting at 995_

สมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป ในราคาเริ่มต้น 955 บาทต่อเดือน

Galaxy S21 FE 5Gคือ สมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปที่มาพร้อมกับราคาเริ่มต้นเพียง 955 บาทต่อเดือน กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อน 0% นาน 24 เดือนเมื่อชำระด้วยบัตรกดเงินสดที่ร่วมรายการและยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายที่เรียกได้ว่าเกินคุ้ม! หากคุณตัดสินใจแล้วว่าจะเลือก Galaxy S21 FE 5G เป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจ แทนสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าในมือก็สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดจากราคาประเมินได้สูงสุดถึง 2,000 บาท จากโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ พร้อมรับสิทธิ์ใช้งาน3 แอปพลิเคชันสุดฮิตได้แบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น YouTube Premium ที่สามารถดูวิดีโอโดยไม่มีโฆษณาคั่นได้นานสูงสุด 4 เดือน[1] โปรแกรมแต่งรูป Adobe Photoshop Lightroom ที่ใช้งานระดับโปรได้ฟรีนาน 2 เดือน[2] และ Adobe Spark Post ตัวช่วยในการสร้างคอนเทนต์ได้ไม่เหมือนใครนานถึง 2 เดือน และที่สำคัญเมื่อซื้อGalaxy S21 FE ยังสามารถใช้สิทธิช้อปดี มีคืน[3]ตามมาตรการรัฐเพื่อลดหย่อนภาษีลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 10,500 บาท!

 

สิทธิพิเศษขนาดนี้ รอไม่ได้แล้วจับจองGalaxy S21 FE5Gกับราคาสุดคุ้มที่ 22,900 บาท (128GB) และ 25,900 บาท (256GB) กับตัวเลือก4 เฉดสี ได้แก่ สีเขียวโอลีฟ, สีม่วงลาเวนเดอร์, สีขาว และสีดำแกรไฟต์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Samsung Experience Store และsamsung.comหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s21-5g/galaxy-s21-fe-5g/buy/

 

### # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top