Games

คือดีย์ จองด่วน! Com2uS ปล่อย Figurine ใหม่ 2 สาว ‘นักระบำกงจักร & นักรบบูมเมอแรง’

01

– Summoners War เปิดตัว Figurineใหม่แบบคู่ครั้งแรก! นักระบำกงจักร ‘ชายน่า’ และ นักรบบูมเมอแรง ‘มารูน่า’

– แบรนด์เพจ Summoners War บนแพลตฟอร์ม Gururang เปิดให้แฟนๆทั่วโลกสามารถสั่งจอง Figurine ใหม่ได้แล้ว!

– ปังฝุดๆ! เมื่อซื้อ Figurine 2 สาว จะได้รับคูปองพิเศษได้ไอเทมอาทิ คัมภีร์ในตำนาน, คัมภีร์เวทมนตร์ และเดวิลม่อน

Com2uS ทำตามสัญญา! ปล่อย Figurine จากเกม Summoners War ประจำปี 2022 ถึง 2 ตัว! นั่นคือ นักระบำกงจักร ‘ชายน่า’ และ นักรบบูมเมอแรง ‘มารูน่า’ ซึ่งได้มีการเปิดให้เหล่าแฟนๆจากทั่วโลกได้ Pre-Order กันตั้งแต่ วันที่ 14 มกราคม จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 โดยแพลตฟอร์ม Gururang จะมีการจัดส่งทั่วโลกอำนวยความสะดวกแฟนๆอีกด้วย!

02

สำหรับ figurine ที่ปล่อยมาคราวนี้ สามารถสั่งซื้อได้ทั้งแบบคู่ ตามคอนเซ็ปท์ในเกม ที่มักจะเอาไว้ทีมเดียวกันเพื่อคอมโบ หรือจะแบบเดี่ยวแยกตัวก็สามารถสั่งซื้อได้ ทำให้แฟนๆ Summoners War ที่ชอบสองสาวสามารถตามทยอยสะสมได้

03

ความพิเศษของ figurine คู่นี้จะอยู่ตรงที่เมื่อนำทั้งสองสาวมาต่อกัน จะมีไฟ LED สว่างขึ้นที่ฐาน ทำให้เห็นความเก๋ของไฟเบาๆ เป็นกิมมิคเล็กๆ ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

04

และเหนือสิ่งอื่นใด สำหรับผู้ที่สั่ง Figurine สองสาวไป จะได้รับ คูปองพิเศษสำหรับเติมรับไอเทมในเกม Summoners War ประกอบด้วย 1 คัมภีร์ในตำนาน, 30 คัมภีร์เวทมนตร์, เดวิลม่อน 1 ตัว และ 2,000 คริสตัล

05

นักระบำกงจักร ‘ชายน่า’ และ นักรบบูมเมอแรง ‘มารูน่า’ เป็นมอนสเตอร์แฝด ที่ถูกปล่อยออกมาในเกม Summoners War ในปี 2018 โดยมีคอนเซ็ปท์การคอมโบคู่ ใช้อาวุธที่ต่างกัน และมีสกิลที่สอดคล้องกันเวลาอยู่ในทีม ถือเป็นมอนสเตอร์ที่ต้องมีในทุกๆไอดี และพวกเธอก็ได้รับความรักจากเหล่าแฟนๆเกมเป็นอย่างมาก

06

ทุกคนสามารถ Pre-Order Figurine 2 สาว นักระบำกงจักร ‘ชายน่า’ และ นักรบบูมเมอแรง ‘มารูน่า’ ผ่านหน้าเว็บ Gururang ในแบรนด์เพจของ Summoner War

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://gururang.com/store/summonerswar





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top