Android

เตรียมเข้าไทย! vivoจ่อเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ เทียบโมเดล S12seriesที่ ‘ลิซ่า-ฮ่าวหรัน-สวี่คุน-แจ็คสัน’เป็นพรีเซนเตอร์ในจีน

vivo S12 series 2

กรุงเทพฯ29กันยายน2564 – เมื่อช่วงปีที่ผ่านมาvivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกทุ่มทุนดึงตัว4ไอดอลชื่อดังแห่งยุคขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์และBrand Spokesperson ของสมาร์ตโฟนvivo ในประเทศจีนทั้ง‘ลิซ่าBLACKPINK’ไอดอลสาวมากความสามารถขวัญใจชาวไทย‘แจ็คสันหวัง’ (Jackson Wang)นักร้องหนุ่มสุดฮอตศิลปินบอยแบนด์วงGOT7หลิวฮ่าวหรัน (Liu Haoran)นักแสดงหนุ่มแดนมังกรเจ้าของรางวัลคุณภาพรวมทั้งช่ายสวี่คุน (Cai Xukun)ไอดอลหนุ่มที่เดบิวต์จากรายการ Idol Producer มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสมาร์ตโฟนvivo S12 ซีรีส์รุ่นล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวในเมืองจีนไปหมาดๆสร้างปรากฏการณ์ความปังและสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียไปทั่วโลกโดยเฉพาะในจีนรวมถึงประเทศไทยด้วย

vivo S12 series_Jackson vivo S12 series_lisa vivo S12 series_ช่าย สวี่คุน vivo S12 series_หลิว ฮ่าวหรัน

ครั้งนี้ vivo ประเทศไทยเตรียมเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนๆชาวไทยด้วยสมาร์ตโฟนvivo รุ่นใหม่ซึ่งคาดว่าจะเป็นโมเดลที่คล้ายกับรุ่นที่ทั้ง 4 ไอดอลเป็นพรีเซนเตอร์ในประเทศจีน โดยสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวอาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายใต้ชื่อรุ่น‘vivo V23 5G’ที่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องหน้าคู่ความละเอียดสูง50MPและ8MPและฟีเจอร์Dual Tone Spotlight Selfieเอาใจสายชอบถ่ายเซลฟีให้ภาพเซลฟีออกมาคมชัดดูเป็นธรรมชาติในทุกสภาพแสงพร้อมกับดีไซน์พรีเมียมบางเบาเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์และอาจจะมาพร้อมกับสีทองแบบใหม่ ‘Sunshine Gold’ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

vivo S12 series 1

ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า พรีเซนเตอร์ vivo V23 5G ที่จ่อจะเปิดตัวในประเทศไทยจะเป็นใครจะปังเหมือนที่เมืองจีนและจะใช่คนที่คิดไว้หรือไม่ และvivo V23 5G จะเข้ามาในไทยเมื่อไหร่มาร่วมลุ้นและติดตามอัปเดตข้อมูลอย่างใกล้ชิดได้ที่ เฟซบุ๊กvivo Thailand

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top