Line

LINEปลื้มความสำเร็จLINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT สร้างประสบการณ์ทางดนตรีลอยฟ้า ผนวกออนไลน์และออฟไลน์ผ่านผู้ชมกว่าครึ่งล้าน

LMMAC SUCCESS.001

LINE ประกาศความสำเร็จงานLINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT คอนเสิร์ตประกาศรางวัลผลงานเพลงที่ครองใจชาวไทยด้วยยอดดาวน์โหลดสูงสุดบน LINE MELODYที่มาคว้ารางวัลMELODY OF THE YEAR และ SILVER MELODY แห่งปี ถือเป็นครั้งแรกของกิจกรรมเชื่อมต่อระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยได้รับความสนใจเข้าชมสูงสุดบนถึงมากกว่า 310,000 คน บน LINE Official Accountพร้อมอายบอลกว่า 420,000คู่ บนรถไฟฟ้าบีทีเอส88 ขบวนทั่วกรุง

 

นายชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย เปิดเผยว่า กิจกรรม “LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT ที่ผ่านมา เป็นการเปิดประสบการณ์ดนตรีลอยฟ้าออกอากาศสดบนขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้ง 88 ขบวน ไปพร้อม ๆ กับการเผยแพร่ในทุกช่องทางออนไลน์ของ LINE MELODY ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ออนไลน์และออฟไลน์อย่างเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานจำนวนมากมีผู้เข้าชมยอดไลฟ์คอนเสิร์ตถึง 313,641 คนร่วมกับกว่าอีกสายตากว่า 420,000คู่บนรถไฟฟ้า 88 ขบวนทั่วกรุงเทพมหานคร นับเป็นความสำเร็จของ LINE MELODY ในการทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางให้ผู้ใช้งานได้มีความสุขเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ทางดนตรีในช่วงส่งท้ายปี”

BLACK MELODY LIST

LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERTได้จัดขึ้นมีศิลปินซูเปอร์สตาร์ที่ได้รับรางวัลตลอดทั้งปี อาทิ Tilly Birds,NONT TANONT,No One Else, เอิ๊ต ภัทรวี, ดา เอ็นโดรฟิน, GAVIN.D,Three Man Down,JOEY PHUWASIT,MAIYARAP และ URBOYTJ ร่วมงาน และมีการประกาศรางวัล SILVER MELODYให้กับศิลปินเจ้าของเพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดบน LINE MELODY ตลอดช่วงปี2563-2564ที่ผ่านมา โดยมีเพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดทั้งสิ้น 4 เพลง (ไม่เรียงลำดับตามยอดดาวน์โหลด) ได้แก่

 

  • หวง (you’re mine) – เอิ๊ต ภัทรวี
  • คิด(แต่ไม่)ถึง [Same Page?] – Tilly Birds
  • A ROCKET TO THE MOON – GAVIN.D
  • ดวงเดือน – JOEY PHUWASIT

 

สำหรับรางวัลผลโหวตMELODY OF THE YEARประจำปี 2564ซึ่งเปิดให้ผู้ใช้งานโหวตจากรายชื่อที่เคยได้รับรางวัล BLACK MELODY ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ โหวตผ่านการดาวน์โหลด LINE MELODY เพลงนั้นๆ (5 คะแนน) และโหวตผ่าน LINE TODAY POLL (1 คะแนน)โดยเพลง riBBonจากศิลปิน BamBam ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 คว้ารางวัล MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2564ไปครอง

MELODY OF THE YEAR

นางสาวกฤษกร เตกิตติพงษ์ หัวหน้าฝ่าย Consumer Product & Partnership, LINE ประเทศไทย กล่าวว่า“LINE MELODY จะยังเดินหน้าต่อในการพัฒนาบริการด้านเสียงเพลง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีในประเทศไทย และเป็นช่องทางในการสนับสนุนศิลปินและผลงานเพลงคุณภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจากค่ายเล็กหรือค่ายใหญ่ ให้ได้การยอมรับและสร้างความนิยมในหมู่แฟนเพลงอย่างต่อเนื่องโดยในปี 2565 ที่จะถึงนี้ LINE MELODY ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษอัดแน่นเพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ๆ ที่ทันสมัยเหมาะกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทุกคน”

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ดนตรีแห่งยุค ด้วยการดาวน์โหลด LINE MELODY ไม่ให้ตกทุก
เทรนด์เพลงที่melody.line.me
โดยเมโลดี้ที่ดาวน์โหลดจะถูกเก็บไว้ที่บัญชี LINE ของผู้ใช้อย่างถาวร และสามารถตั้งค่าเป็นได้ทั้งเสียงรอสายและเรียกเข้าโดยไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่มแล้วคุณจะรู้ว่าเสียงเพลง#แทนใจได้ทุกอารมณ์ ได้อย่างแท้จริง#LINEMELODY #MELODYOFTHEYEAR #LINEMELODYMUSICAWARDS #LMMA2021





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top