PR

เปลี่ยนทุกการเดินทางให้สนุกกว่าเดิมด้วย“SAWASDEE by AOT” กับฟีเจอร์เด็ดFlight เช็กเที่ยวบินง่ายเหมือนอยู่ในสนามบิน

002.Sawasdee by AOT พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKYผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรม การให้บริการ Digital Platform และ AI Solutions ระดับประเทศเผยโฉมแอปพลิเคชัน“SAWASDEE by AOTต้อนรับการเดินทางช่วงปีใหม่กับSuper App ด้านการท่องเที่ยวของไทยรายแรกที่จะช่วยตอบทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวภายใต้แนวคิด With you along the way สวัสดี แล้วไปด้วยกัน”ซึ่งพัฒนาดีไซน์ใหม่และเสริมฟีเจอร์เด่นอย่าง Flight เชื่อมต่อข้อมูลและสถานะของทุกเที่ยวบินในท่าอากาศยานนานาชาติในเครือ AOT ทั้ง 6 แห่งทั่วประเทศแบบเรียลไทม์ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถตรวจสอบเที่ยวบินและแจ้งเตือนการเดินทางอย่างแม่นยำเสมือนอยู่ในสนามบินพร้อม Home to Gate แนะนำเส้นทางจากบ้านถึงประตูขึ้นเครื่องช่วยให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

 

นอกจากนี้แอปฯ“SAWASDEE by AOT” ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยหลากฟีเจอร์รองรับบริการทั้งภายในและนอกสนามบิน อาทิAirport Navigationฟีเจอร์นำทางภายในสนามบินที่จะเปลี่ยนการค้นหาร้านค้า ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม Taxi Services บริการจองแท็กซี่ล่วงหน้าและจองพาหนะเดินทางเช่น รถลีมูซีน รถยนต์เช่าจากสนามบินไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ทันทีและ Virtual Thailand by AOT รวมทุกสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วไทยให้สัมผัสได้อย่างง่ายดายบนโลกเสมือนจริง

 

พบกับฟีเจอร์ Flight ผู้ช่วยส่วนตัวที่จะทำให้นักท่องเที่ยวไม่พลาดทุกประสบการณ์เดินทางได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOTบนระบบ iOS ผ่าน App Store และระบบ Android ผ่าน Play Store ทางhttps://bit.ly/3ejk655

 

001. ฟีเจอร์เด่นบน SAWASDEE by AOT





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top