Android

สรุปฟีเจอร์เด็ดจากไลฟ์เปิดตัว vivo Y76 5G สุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับเหล่าเกมเมอร์แบตอึดชาร์จไวในราคา 9,999 บาท

vivo Y76 5G_artwork

กรุงเทพฯ 21ธันวาคม2564 –เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ vivo Y76 5Gสุดยอดสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูลY Seriesผ่านรูปแบบการไลฟ์ในงาน ‘vivo Y76 5G Play Room’ที่รอบนี้vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ จัดเต็มกับฟีเจอร์สุดล้ำที่ใส่เข้ามาในสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ภายใต้แนวคิด ‘That’s Y Enjoy the moment, Enjoy your life’พร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่ราคา 9,999 บาท

 

ประสิทธิภาพราบรื่น เอาใจสายเกมเมอร์

vivo Y76 5Gมาพร้อมกับแนวคิดสนุกขั้นสุดในทุกเกม ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ทำงานพร้อมประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้วยชิปเซต MediatekDimensity700ร่วมกับROM 128GB และRAM 8GB เสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ใหม่ล่าสุดในเวอร์ชัน 2.0 ที่สามารถขยาย RAM เพิ่มได้ถึง 4GB(RAM 8GB +4GB) สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเทียบเท่ากับ 12GB RAM ได้ทันที สามารถเปิดแอปพลิเคชันเบื้องหลังได้สูงสุดถึง 25 แอปฯเพลิดเพลินไปกับการสลับแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลทุกการใช้งานรองรับสัญญาณ 5G เชื่อมต่อแบบไม่สะดุด เต็มที่กับเกมโปรดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4100mAh[1]พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว44W FlashChargeสามารถชาร์จถึง 70%[2]ในเวลาเพียง 32 นาที[3] หรือชาร์จเต็มในเวลาเพียง 56 นาที นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีปกป้องพลังงาน VEG ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพใช้งานได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

กล้องคมชัด 50MP ถูกใจสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์

vivo ยังเอาใจผู้ที่ชอบสร้างคอนเทนต์ด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP กล้อง Bokeh ความละเอียด 2MP ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการถ่ายภาพเบลอฉากหลังในโหมด Portrait และกล้องMacro 2MPช่วยเสริมประสิทธิภาพการโฟกัสระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม.อีกทั้งยังมีฟีเจอร์AI Extreme Night ทำงานร่วมกับ AI Face Beauty และ Smart Softlight Band ที่ช่วยให้การถ่ายเซลฟีที่ไม่ว่าจะมืดหรือสว่างแค่ไหนภาพก็ออกมาดูเป็นธรรมชาติพร้อมตอบสนองทุกความบันเทิงบนหน้าจอ Halo FullView Display ขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียด 2408×1080 Full HD+และเทคโนโลยี In-cell ที่ทำให้หน้าจอแสดงผลได้คมชัดมากยิ่งกว่าที่เคย

 

ดีไซน์โดดเด่น บางเบา ถือกระชับมือ

vivo Y76 5G มาพร้อมกับดีไซน์แบบ CD grooves ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ vivo ตัวเครื่องบางเฉียบ 7.79 มม. น้ำหนักตัวเครื่องเพียง 175 กรัม ดีไซน์ขอบจอขนาด2.8 มม. พร้อมฝาหลังแบบ3Dจับถนัดกระชับมือทำให้สะดวกในการพกพา หรือจะถือเครื่องเล่นเกมนานๆ ก็ไม่มีปัญหาสวยงามในทุกมุมมองกับ 2 สีใหม่ทั้ง Midnight space ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดพื้นผิว แต่งแต้มด้วยความประณีตระดับมือโปร ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประกายแสงระยิบระยับในค่ำคืนและสีCosmic Auroraใช้เทคนิคการเคลือบสีแบบกลิตเตอร์ผสมผสานกับคริสตัลการผสมผสานสีฟ้าและส้มอย่างลงตัว ด้วยเทคนิคการเคลือบสีแบบ AG ไม่ทิ้งรอยนิ้วมือไว้บนตัวเครื่อง

vivo Y76 5G_artwork Yin-War at vivo Y76 Official release

vivo Y76 5Gพร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ผ่านช่องทางvivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่ราคา 9,999 บาทติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

#vivoY765G #สนุกขั้นสุดในทุกเกม #ThatsY

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top