Android

vivo เปิดตัว V23e 5Gสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่เอาใจสายเซลฟี กับฟีเจอร์กล้องหน้า 44MP Natural PortraitSelfieถ่ายสวยเป็นธรรมชาติ ‘คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ’พร้อมราคาเปิดตัว 12,999 บาท

1. vivo V23e 5G - main key visual
  • vivo V23e5G ส่งมอบประสบการณ์เซลฟีที่เป็นธรรมชาติ กับกล้องหน้าสุดล้ำ 44MP พร้อมฟีเจอร์ Natural Portrait Selfie พร้อมดีไซน์บางเฉียบเพียง 36 มิลลิเมตร พกพาสะดวก
  • เติมเต็มไลน์อัปสมาร์ตโฟน vivo ที่รองรับ 5G ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ กับผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำของประเทศ
  • รองรับกล้องหลัง 3 ตัว ทั้งกล้องหลักความละเอียด 50MPกล้องมุมกว้าง 8MP 120 องศา และกล้องมาโคร 2MP เก็บครบทุกรายละเอียดในทุกมุมมอง สร้างสรรค์ภาพถ่ายไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญในชีวิต
  • โดดเด่นกับสองเฉดสีใหม่ Sunshine Coast และMoonlight Shadowบ่งบอกสไตล์ของผู้ใช้งาน พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564 ที่ราคา 12,999 บาท

 

 

กรุงเทพฯ 23 พฤศจิกายน 2564 – vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกเปิดตัวสมาร์ตโฟน 5G รุ่นใหม่ล่าสุดvivo V23e 5Gอย่างเป็นทางการภายใต้แนวคิด ‘คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ’ชูฟังก์ชันการถ่ายภาพเซลฟีที่จะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำ ดึงเอาหัวใจสำคัญของการถ่ายภาพเซลฟีที่แท้จริงออกมาด้วยโหมดการถ่ายภาพบุคคลแบบธรรมชาติ(Natural PortraitSelfie)และกล้องหน้าระบบโฟกัสอัตโนมัติที่มีความชัดระดับ44 ล้านพิกเซลช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลง่ายดายยิ่งขึ้นไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืนผสมผสานทั้งฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ที่หรูหรายกระดับประสบการณ์แห่งการเซลฟีให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น เปิดให้สั่งจองเป็นเจ้าของล่วงหน้าแล้ววันนี้ที่ราคา12,999 บาท

 

 vivo V23e 5G - Pre-order

vivo V23e 5Gมาพร้อมกล้องหน้า Ultra HD ความละเอียด44MP[1]รองรับการโฟกัสอัตโนมัติ AF พร้อมโหมดถ่ายภาพพอร์เทรตแบบธรรมชาติ (Natural Portrait)เทคโนโลยีระบบโฟกัสที่ดวงตา (Eye Autofocus)และโหมดภาพถ่ายบุคคลหลากสไตล์ (Multi-Style Portrait) ภายใต้ดีไซน์รูปลักษณ์อันบางเฉียบนอกจากนี้ยังมีกล้องหลังโหมดกลางคืนแบบภาพละเอียดและคมชัดสูง(Ultra-Clear Night Camera)ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพแม้ในที่มืดสนิทรวมไปถึงฟีเจอร์เสริมทัพอย่างเทคโนโลยีชาร์จเร็ว44WและเทคโนโลยีExtended RAMขยายพื้นที่การใช้งานให้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นยิ่งกว่าที่เคย

 

โดย vivo มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดและใช้งานได้จริงให้แก่ผู้ใช้งานในกลุ่มต่างๆทั่วโลก ซึ่ง vivoV23e 5G ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานที่ต้องการบอกเล่าตัวตนและถ่ายทอดภาพออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติสมาร์ตโฟนดีไซน์บางเฉียบที่มาพร้อมราคาที่จับต้องได้นี้จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของอุปกรณ์5G ที่มีฟีเจอร์ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น

vivo V23e 5G - 7.36 mm thin

กล้องหน้าความละเอียด44MPดีไซน์มาเพื่อสะท้อนความคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ

vivo V23e 5G คือสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่มองหาประสบการณ์การถ่ายภาพเซลฟีที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งการถ่ายภาพบุคคลด้วยสุนทรียภาพความงามและความคมชัดที่เป็นธรรมชาติสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ผสานระบบกล้องหน้าสุดล้ำจากvivo เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยเช่นระบบโฟกัสอัตโนมัติ(auto focus)และฟีเจอร์ถ่ายภาพบุคคลในยามค่ำคืน (night portrait)เพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอที่ออกมาสวยดูดีทุกมุมมองพร้อมรองรับ AI Extreme Nightที่กล้องด้านหน้าเป็นการประมวลภาพหลายเฟรมรวมกันเพื่อลดการเกิดนอยส์และAI อัลกอริทึมจะช่วยแก้ไขลักษณะเฉพาะของใบหน้าในภาพบุคคลช่วยให้การถ่ายเซลฟีตอนกลางคืนสามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้ดีขึ้นเหมือนถ่ายในตอนกลางวัน

 

โหมดการถ่ายภาพพอร์เทรตแบบธรรมชาติ(Natural Portrait)ซึ่งเป็นโหมดถ่ายภาพแบบใหม่แกะกล่องของvivo ก้าวข้ามขีดจำกัดของการบอกเล่าเรื่องราวตัวตนV23e 5G ที่ขับเคลื่อนโดยอัลกอริทึมปัญญาประดิษฐ์ช่วยให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพรายละเอียดใบหน้าได้ดีมากขึ้นขณะที่ถ่ายเซลฟีพร้อมเผยตัวตนที่เป็นธรรมชาติของตัวเองออกมาได้อย่างง่ายดาย

 

ในด้านของความคมชัดกล้องหน้าแบบโฟกัสอัตโนมัติ(AF)ความละเอียด 44MPช่วยให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพเซลฟีได้อย่างชัดเจนด้วยโฟกัสที่ละเอียดคมชัดไม่ว่าผู้ถ่ายจะอยู่ห่างจากกล้องมากน้อยแค่ไหนยิ่งไปกว่านั้นฟีเจอร์ระบบโฟกัสที่ดวงตา(Eye Autofocus)จะคอยติดตามการเคลื่อนไหวของดวงตาด้วยความแม่นยำสูงเพื่อให้ได้ภาพเซลฟีที่แจ่มชัดและเก็บครบทุกรายละเอียดโดยให้ผู้ใช้งานเป็นโฟกัสสำคัญของภาพสมาร์ตโฟน vivo V23e 5Gช่วยให้การถ่ายเซลฟีเป็นเรื่องสนุกกว่าที่เคยกับโหมดภาพถ่ายบุคคลหลากสไตล์(Multi-Style Portrait) ช่วยให้ผู้ใช้งานปรับและตกแต่งภาพถ่ายได้อย่างง่ายดายผ่านฟิลเตอร์ ทั้ง Face Beauty และ color toneรวมถึงการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอโดยใช้เอฟเฟกต์Bokeh มอบไอเดียใหม่ๆ ให้การถ่ายภาพบุคคลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ Dual-View Video3.0สามารถบันทึกวิดีโอทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกันอย่างไม่มีสะดุดเสมือนเป็นผู้กำกับมืออาชีพเหมาะกับการถ่ายวิดีโอสตอรีในมุมมองที่หลากหลาย และฟีเจอร์ Steadiface Selfie Videoช่วยโฟกัสใบหน้าได้อย่างคมชัดด้วยเทคโนโลยีอัลกอริทึมอันทรงพลัง ช่วยล็อกโฟกัสใบหน้าทำให้ได้ภาพที่เสถียรราวกับกำลังใช้ขาตั้งกล้องซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายvlog นอกจากนี้ ยังโหมดการถ่ายภาพซ้อนหรือDouble Exposureที่ถูกอัปเกรดใหม่ช่วยให้สามารถนำเข้าภาพถ่ายพื้นหลังไปซ้อนทับกับภาพอื่นๆเพื่อสร้างสรรค์ภาพที่ไม่ซ้ำใครและบ่งบอกสไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว

vivo V23e 5G -44W Fastcharge

ดีไซน์แห่งความหรูหราที่มาพร้อมขนาดกะทัดรัด

vivo V23e 5Gรุ่นนี้ผลิตจากเทคโนโลยีชั้นนำพื้นผิวกระจกSatin AG[1]ให้สัมผัสที่เรียบหรูมาพร้อมตัวเครื่องที่บางเฉียบเพียง 7.36 มิลลิเมตร[2]น้ำหนักเพียง 172 กรัม แต่มีความแข็งแรงทนทาน และง่ายต่อการพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลาสัมผัสดีไซน์ที่เรียบง่ายด้วยนวัตกรรมการออกแบบและการผลิตรูปแบบใหม่ขอบเรียบแบบ 2.5D ที่ได้รับการเคลือบอย่างดีเยี่ยมความแวววาวของโลหะโปร่งแสงทำให้พื้นผิวดูมีมิติหรูหรามีระดับ

 

สมาร์ตโฟน vivo V23e 5G มาพร้อมกับเฉดสีที่หลากหลายโดดเด่นสะดุดตา นำเทรนด์ด้วยสีสันที่มีสไตล์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและงานศิลปะแต่งแต้มจินตนาการโดยนักออกแบบผู้มากประสบการณ์พร้อมทั้งผสมผสานนวัตกรรมใหม่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการดีไซน์ออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลักสะท้อนความงามด้วยเฉดสีที่ทันสมัยกับสี Sunshine Coast[1] เทคโนโลยีการเคลือบเม็ดสีแบบผสมผสานสองชั้นพร้อมทั้งการไล่เฉดสีที่สวยงามทำให้สะท้อนความงามของตัวเครื่องที่แตกต่างกันในแต่ละมุมเปรียบเสมือนชายฝั่งท้องทะเลในช่วงฤดูร้อนที่น่าหลงใหล และสี Moonlight Shadow[2]เทคโนโลยีการเคลือบเม็ดสีด้วยฟิล์มเซรามิกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ผ่านกระบวนการเคลือบสีระดับนาโนสะท้อนความงามผ่านโทนเฉดสีดำสุดคลาสสิก

 

vivo V23e 5G - Performance

ผสานการทำงานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์โฉมใหม่ได้อย่างลื่นไหลลงตัว

หัวใจสำคัญของสมาร์ตโฟนvivo V23e 5G คือชิปเซตMediaTek Dimensity 810ซึ่งใช้เทคโนโลยี 6nm ชั้นนำทำงานด้วยชิปเซตมีความเสถียรและจัดการการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนอกจากนี้ยังรองรับเครือข่ายสัญญาณ5G แบบdual mode ทั้ง SA และ NSA รองรับ5G+5G dual SIM standby ในเวลาเดียวกันสามารถสลับการใช้งานเครือข่ายได้อย่างราบรื่นด้วยการออกแบบเสารับสัญญาณรอบทิศทางแบบ 360 องศา สัมผัสประสบการณ์การใช้งานรับส่งข้อมูลอย่างรวดเร็วผ่านเครือข่ายและสัญญาณที่ดีเยี่ยมซึ่งล่าสุด vivo ได้ร่วมมือวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี5G SA กับผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำของไทยอย่างAIS และTrue ทำให้สมาร์ตโฟนของvivo ที่รองรับ5G SA ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันทุกรุ่น รวมทั้ง vivo V23e 5Gสามารถรองรับและใช้งานสัญญาณ 5G ครอบคลุมได้ทั้งความถี่700MHz และ2,600 MHz ทั้งบนเครือข่ายของAIS และTrue อีกด้วย

 

ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4050mAh (TYP) พร้อมรองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว44W ทำให้vivo V23e 5G สามารถชาร์จจาก1% เป็น69% ได้ในเวลาเพียงแค่30นาที[1]สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันอย่างไม่ต้องกังวล vivo V23e 5G มาพร้อมกับRAM 8GB + 4GB พร้อมExtended RAM 2.0 ทำให้สามารถใช้หน่วยความจำ4GB เป็นRAM ได้ทุกเมื่อที่จำเป็นผู้ใช้งานจึงสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่ลื่นไหลได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะสลับการใช้งานไปมาระหว่างหลายแอปพลิเคชันนอกจากนี้ยังการันตีด้วย Hi-Res Certification รับรองคุณภาพเสียงความละเอียดสูงซึ่งเป็นเครื่องหมายรับรองสำหรับสุดยอดประสบการณ์เสียงอีกด้วย

vivo V23e 5G - Picture-in-Picture

vivo มุ่งมั่นพัฒนาFuntouch OSบนระบบปฏิบัติการAndroid อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุดและFuntouch OS 12 มาพร้อมกับวิดเจ็ตแบบใหม่ที่ตื่นตาตื่นใจกว่าที่เคย สามารถแสดงแอปพลิเคชันที่เปิดใช้งานเป็นประจำได้เมื่อปลดล็อกสมาร์ตโฟน โดยที่ไม่ต้องกดเปิดแอปพลิเคชัน และมาพร้อมกับNano Music Player มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการรองรับSpotify เพียงคลิกเดียวเพื่อดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียงเพลง (และรองรับJooxสำหรับในบางพื้นที่ที่รองรับ) หรือจะเป็นสติ๊กเกอร์ที่สามารถแสดงการบันทึกเตือนความจำคำคมสร้างแรงบันดาลใจและอีกมากมายเพื่อให้ผู้ใช้งานไม่พลาดข้อมูลสำคัญอีกต่อไปอีกทั้งยังสามารถปรับแต่งสีและรูปภาพพื้นหลังเพื่อทำให้หน้าจอหลักดูมีเอกลักษณ์ในสไตล์ของตัวเอง

 

พร้อมเพิ่มความปลอดภัยอีกขั้นเมื่อผู้ใช้งานตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อปลดล็อกโทรศัพท์จะต้องป้อนรหัสผ่านเพื่อปิดเครื่องวิธีนี้จะป้องกันไม่ให้สมาร์ตโฟนที่ถูกขโมยของผู้ใช้งานถูกปิดเพิ่มโอกาสในการค้นหาเครื่องให้ได้กลับคืนมามากขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Picture-in-Picture ให้การตอบกลับข้อความหรือเรียกดูข้อมูลบนแอปพลิเคชันอื่นเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วขึ้นเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ท่องเว็บหรือเล่นเกม ไปพร้อมๆ กันทำให้ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างไร้กังวล

กล้องหลังกลางคืนแบบUltra-Clear ช่วยให้มองเห็นได้แม้ในที่มืดสนิท

vivo V23e 5G มาพร้อมกับกล้องหลัง3 ตัวความละเอียด50MP + 8MP + 2MPตอกย้ำความมุ่งมั่นของvivo ในการพัฒนาประสบการณ์การถ่ายภาพของผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้นกล้องหลัก50MPช่วยให้จับรายละเอียดของภาพถ่ายได้ดีมากยิ่งขึ้นสามารถแบ่งปันและบันทึกเรื่องราวได้อย่างชัดเจนถ่ายทอดภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมและไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญกล้องultra wide-angle8MP 120 องศาไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพหมู่ทิวทัศน์ธรรมชาติอันงดงามหรือสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิกสามารถเก็บภาพความงดงามในช่วงเวลานั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ และกล้องmacro ความละเอียด 2MPขยายความงามของรายละเอียดเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่จากทุกมุมมองเข้าใกล้โลกใบเล็กๆที่ตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ กล้องหลังยังรองรับฟีเจอร์ Bokeh Flare Portraitเน้นภาพพอร์เทรตด้วยกล้องคู่พร้อมปรับแต่งแสงพื้นหลังโดยใช้เอฟเฟกต์ปรับแสงไฟในพื้นหลังให้เป็นฉากที่สวยงามและคลาสสิกเสมือนเลนส์ระดับมืออาชีพจุดประกายภาพถ่ายยามค่ำคืนได้อย่างสร้างสรรค์ มาพร้อมกับฟีเจอร์ Ultra Stabilizationเซ็นเซอร์เทคโนโลยีกันสั่นUltra Stable VideoและEISโดยการตรวจจับระดับการเคลื่อนไหวของร่างกายอย่างชาญฉลาดป้องกันภาพสั่นไหวของวิดีโอพร้อมครอบคลุมมุมมองที่กว้างขึ้น ส่งมอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอที่ยอดเยี่ยม

vivo V23e 5G - Overall

สมาร์ตโฟน vivo V23e 5G ใหม่ล่าสุดนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่มีราคาจับต้องได้ซึ่งมอบประสบการณ์ถ่ายภาพเซลฟีที่เป็นธรรมชาติและชัดเจนอย่างมีสไตล์ได้แบบไม่มีสะดุดดีไซน์การออกแบบอย่างพิถีพิถันของvivo ทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ช่วยยกระดับนวัตกรรมและการถ่ายภาพไปสู่มิติใหม่ที่แตกต่างจากทุกดีไวซ์ที่เคยมีมา

 

vivo V23e 5Gเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ราคา12,999 บาทมีให้เลือกสองสีใหม่ ได้แก่ Sunshine Coast และ Moonlight Shadowสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564พร้อมรับฟรี! แปรงสีฟันไฟฟ้า มูลค่า 1,999 บาท สำหรับผู้ที่สั่งพรีออเดอร์เท่านั้น และvivo V23e 5G เตรียมวางจำหน่าย
อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม 2564
ที่ vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th/ หรือเฟซบุ๊กvivo Thailand

 

#vivoV23e5G #คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top