PR

‘ShopeePay’ รับเทรนด์การอ่านยุคดิจิทัลลุยจับมือ ‘Kakao Webtoon’ ร่วมส่งมอบประสบการ์ณการอ่านนิยายและการ์ตูนออนไลน์เหนือระดับ ต่อยอดความสนุกคุ้มค่าทุกที่ทุกเวลา

1.ShopeePay x Kakao Webtoon

ในปัจจุบันการอ่านนิยายและหนังสือการ์ตูนในแพลตฟอร์มดิจิทัลกลายเป็นเทรนด์Entertainment Online ที่มีการเติบโตอย่างน่าจับตามองสอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคแบบSnack Culture ในยุคดิจิทัลที่ต้องการเสพคอนเทนต์ผ่านสมาร์ทโฟนอย่างรวดเร็วในระหว่างการทำกิจกรรมอื่นๆในชีวิตประจำวันซึ่งสามารถคาดการณ์ได้ว่าอุตสาหกรรมการอ่านออนไลน์มีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เพื่อรองรับเทรนด์การอ่านออนไลน์และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในการบริโภคคอนเทนต์ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่านMobile Wallet ชั้นนำจากSeaMoney เดินหน้าจับมือกับพันธมิตร ‘Kakao Webtoon’แพลตฟอร์มผู้ให้บริการการ์ตูนออนไลน์มาตรฐานระดับโลกมุ่งต่อยอดประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับให้กับเหล่านักอ่านชาวไทยในทุกไลน์อัพคอนเทนต์ครอบคลุมทั้งการ์ตูนแนวแฟนตาซีโรแมนติกและคอมเมอดี้ตอบโจทย์ทุกมิติของไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลพร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์และโปรโมชันสุดคุ้มกับส่วนลดสูงสุดถึง 100 บาท[1]ผ่านการชำระค่าบริการคอนเทนต์แบบสะดวกสบายผ่านShopeePay บนGoogle Play

นายศุภวิทย์หงส์อมรสินผู้อำนวยการช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า “ด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบันที่ก้าวสู่ยุคดิจิทัลกันอย่างเต็มรูปแบบและต่างหันมาใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีในการทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันต่างๆรวมไปถึงกิจกรรมเพื่อความบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจShopeePay’จึงได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์กับKakao Webtoon’ ต่อยอดประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งานในมิติของEntertainment Online เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานเข้าถึงอาณาจักรการอ่านออนไลน์พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์ที่เปี่ยมไปด้วยความคุ้มค่าขึ้นอีกเท่าจากการชำระค่าบริการคอนเทนต์ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วผ่านShopeePay โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ยังนับว่าเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของShopeePay ในการขยายขอบเขตการให้บริการMobile Wallet และขยายฐานผู้ใช้งานไปสู่หลากหลายอุตสาหกรรมธุรกิจมุ่งมั่นในการสร้างเศรษฐกิจดิจิทัลที่ครอบคลุมเพื่อรองรับการใช้จ่ายทุกกิจวัตรประจำวันอีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้คนไทยสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ออนไลน์ที่ถูกลิขสิทธ์ได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย”

ดร.ยางวอนฮยอนกรรมการผู้จัดการคาเคาเว็บตูนไทยแลนด์กล่าวว่า “Kakao Webtoon รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับShopeePay แพลตฟอร์มการบริการชำระเงินดิจิทัลชั้นนำในไทยซึ่งนอกจากจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางการในการชำระเงินดิจิทัลให้กับผู้ใช้งานKakao Webtoon ได้อย่างสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักอ่านคอนเทนต์ออนไลน์ในยุคปัจจุบันแล้วยังมาพร้อมความคุ้มค่าและโปรโมชันที่พิเศษกว่าใครซึ่งนับว่าเป็นการช่วยส่งเสริมกิจกรรมการอ่านให้กับนักอ่านคนรุ่นใหม่ที่นิยมอ่านผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างKakao Webtoon และสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ออนไลน์”

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงด้วยการ์ตูนออนไลน์ของKakao Webtoon ที่เต็มไปด้วยความสนุกเข้มข้นถึงใจพร้อมโปรสุดคุ้มเพียงชำระเงินผ่านShopeePay บนGoogle Play ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้

2.ShopeePay x Kakao Webtoon

 

  • ผู้ใช้งานใหม่:แฮปปี้ไปกับส่วนลดสูงถึง 100 บาท! สามารถเติมเงินในแพ็กเกจแอปพลิเคชันKakao Webtoon ในราคาเพียง 19 บาท (จากราคาปกติ 119 บาท)
  • ผู้ใช้งานปัจจุบัน:พบกับโปรโมชันพิเศษรับส่วนลดทันที 29 บาทสำหรับเติมเงินในแพ็กเกจแอปพลิเคชันKakao Webtoon แพ็กเกจใดก็ได้

เปิดประสบการณ์ใหม่ของความคุ้มค่าเหนือระดับเพียงใช้จ่ายผ่านShopeePay ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชันอื่นๆได้ที่https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือ
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจากApp Store Google Play StoreและApp Gallery





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top